Hướng dẫn cách kiếm tiền trên TikTok bằng cách xem Video đơn giản

Gần đây, TikTok đã giới thiệu một chế độ mới mang đến cơ hội kiếm tiền trực tiếp thông qua việc xem video. Độc đáo hơn là người dùng có thể thu nhập ngay từ việc sử dụng ứng dụng mà không cần đến các nền tảng khác. Hãy cùng Bảo Hành One khám phá chi tiết về cách kiếm tiền trên TikTok bằng cách xem Video đơn giản trong bài viết này nhé!

Chia sẻ cách kiếm tiền trên TikTok bằng cách xem

Chia sẻ cách kiếm tiền trên TikTok bằng cách xem Video

Xem Video kiếm tiền trên TikTok là như thế nào?

Chế độ xem video kiếm tiền trên TikTok mang lại cơ hội cho người dùng nhận được thu nhập mà không cần sử dụng các ứng dụng hoặc dịch vụ khác. Bạn có thể kiếm tiền bằng cách mời bạn bè đăng ký TikTok thông qua liên kết chia sẻ. Họ sẽ cần hoàn thành lượt check-in để mở khóa các điểm nhận phần thưởng.

Kiếm tiền bằng cách mời bạn bè đăng ký TikTok

Kiếm tiền bằng cách mời bạn bè đăng ký TikTok 

Ngoài ra, cách kiếm tiền trên TikTok bằng cách xem Video cũng sử dụng mã lời mời cá nhân để nhận được tiền. Trong trường hợp này, họ sẽ cần xem video theo quy định mỗi ngày nhằm hoàn thành để nhận được các phần thưởng tương ứng. Việc này tạo ra cơ hội thuận tiện cho người dùng TikTok không chỉ để tận hưởng nội dung giải trí mà còn có thể kiếm tiền thông qua việc mời bạn bè trên nền tảng này.

Xem thêm: Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone nhanh chóng chỉ 5 bước

Chia sẻ cách đăng ký tài khoản TikTok nhanh chóng

Trước khi biết được cách kiếm tiền trên TikTok bằng cách xem Video bạn phải có một tài khoản Tiktok của mình. Việc này giúp bạn thuận tiện hơn khi kiếm tiền cũng như giới thiệu bạn bè tham gia. Cách đăng ký tài khoản TikTok đơn giản như sau: 

  • Bước 1: Tải và mở ứng dụng TikTok trên iPhone hoặc điện thoại Android để bắt đầu quá trình đăng ký tài khoản. Chọn tùy chọn đăng ký bằng số điện thoại tiếp tục nhập số điện thoại của bạn.

Nhập số điện thoại chính xác để đăng ký

Nhập số điện thoại chính xác để đăng ký

  • Bước 2: Sau khi nhập số điện thoại hệ thống sẽ gửi mã OTP đến số điện thoại. Bạn nhập mã xác thực này để tiếp tục.

Nhập mã xác thực OTP để tiếp tục

Nhập mã xác thực OTP để tiếp tục

  • Bước 3: Tiếp theo, bạn được yêu cầu phải đặt mật khẩu cho tài khoản của mình.

Cần đặt mật khẩu cho tài khoản

Cần đặt mật khẩu cho tài khoản

  • Bước 4: Hoàn tất đăng ký bằng cách nhập thông tin cá nhân như họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính,...

Nhập các thông tin chính xác để hoàn tất tài

Nhập các thông tin chính xác để hoàn tất tài khoản

Lưu ý: Nếu bạn đã đăng nhập trước đó bằng Facebook hoặc tài khoản Google, hệ thống sẽ tự động kết nối.

Hướng dẫn cách kiếm tiền trên TikTok bằng cách xem Video đơn giản

Trên TikTok không chỉ có thể chia sẻ video sáng tạo mà còn có cơ hội kiếm tiền thông qua chế độ xem video kiếm tiền. Việc xem video kiếm tiền trên ứng dụng này vô cùng dễ dàng, chỉ cần bạn làm theo hướng dẫn cách kiếm tiền trên TikTok bằng cách xem Video như sau: 

  • Bước 1: Truy cập TikTok trên điện thoại của bạn và chọn mục “Hồ sơ” sau đó nhấn vào biểu tượng đồng tiền chữ P ở phía trên màn hình. Tiếp theo, nhấn “Tiếp tục” phải đảm bảo bạn đủ 18 tuổi để tham gia.

Chọn mục “Hồ sơ” click tiếp vào chữ P rồi

Chọn mục “Hồ sơ” click tiếp vào chữ P rồi nhấn "Tiếp tục"

  • Bước 2: Nhấn vào “Chia sẻ liên kết” tiếp tục chọn “Mời bạn bè”. Sao chép liên kết để gửi cho bạn bè để mời họ tải về đăng ký tài khoản TikTok.

Nhấn vào “Chia sẻ liên kết” tiếp tục chọn “Mời

Nhấn vào “Chia sẻ liên kết” tiếp tục chọn “Mời bạn bè”

  • Bước 3: Khi người bạn mời nhấn vào liên kết để tải về tiếp tục đăng ký TikTok. Khi đã hoàn thành nhiệm vụ check-in bạn sẽ nhận được phần thưởng.

Hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được phần thưởng

Hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được phần thưởng

  • Bước 4: Quay lại màn hình chính của chế độ nhấn vào “Mời” tiếp tục sao chép liên kết để gửi cho bạn bè để mời họ tải về nhằm đăng ký tài khoản TikTok.

Nhấn vào “Mời” tiếp tục sao chép liên kết để

Nhấn vào “Mời” tiếp tục sao chép liên kết để gửi cho bạn bè

Lưu ý: Khi người bạn mời nhấn vào liên kết để đăng ký TikTok nhưng phải xem video ít nhất 30 phút mỗi ngày từ 3 đến 10 ngày trong khoảng 10 ngày bạn sẽ nhận được phần thưởng.

Những cách kiếm tiền khác trên ứng dụng TikTok 

Mặc dù cách kiếm tiền trên TikTok bằng cách xem Video phổ biến nhưng còn nhiều cách khác mà bạn có thể tận dụng để tăng thu nhập trên nền tảng này. Những cách phổ biến: 

Tiếp thị liên kết

Chia sẻ đường link tiếp thị liên kết sản phẩm

Chia sẻ đường link tiếp thị liên kết sản phẩm để nhận hoa hồng

Ngoài cách kiếm tiền trên TikTok bằng cách xem Video bạn có thể chia sẻ đường link tiếp thị liên kết. Các TikTokers có thể tối ưu hóa nhiệm vụ của họ thông qua nội dung sáng tạo để thu hút người xem. Video review, đánh giá sản phẩm hoặc chia sẻ mẹo/thủ thuật là những hình thức phổ biến để truyền đạt thông điệp quảng cáo một cách sáng tạo. 

Sự tương tác tích cực từ phía người xem có thể giúp tăng cường khả năng kiếm tiền cho TikTokers trong cộng đồng mạng. Việc này tạo ra một cơ hội độc đáo cho các đối tác quảng cáo hợp tác với những người nổi tiếng trên TikTok để tiếp cận một đối tượng khách hàng rộng lớn.

productdata
https://baohanhone.com/products/thay-sac-adapter-samsung-a51;https://baohanhone.com/products/thay-sac-adapter-samsung-a20;https://baohanhone.com/products/tai-nghe;https://baohanhone.com/products/tai-nghe-chup-tai-bluetooth-hoco-w27

PR sản phẩm

Bạn là người nổi tiếng muốn sử dụng sức mạnh ảnh hưởng của mình để kiếm tiền trên TikTok. Sau khi thực hiện cách kiếm tiền trên TikTok bằng cách xem Video bạn cũng có thể áp dụng thêm hình thức PR sản phẩm. 

Việc hợp tác với các thương hiệu giúp tăng cường thu nhập mà cũng là cơ hội để xây dựng mối quan hệ lâu dài với đối tác quảng cáo. Đồng thời tạo ra nhiều cơ hội hợp tác khác trong tương lai.

Nhận donate

Kiếm tiền trực tiếp thông qua TikTok LIVE

Kiếm tiền trực tiếp thông qua TikTok LIVE

Việc kiếm tiền trực tiếp thông qua TikTok LIVE là một cách khá phổ biến đối với những người sở hữu lượng fan đông đảo. Trong quá trình livestream người xem có thể mua các quà ảo để tặng cho người livestream. Sau đó, người livestream có thể chuyển đổi các quà này thành tiền thực tế. Hình thức này không chỉ giúp tăng thu nhập mà còn tạo ra sự tương tác để gắn kết mạnh mẽ giữa người xem.

Xem thêm: Kinh nghiệm sử dụng đồ công nghệ

Lời kết

Trong bài viết này, Bảo Hành One cách kiếm tiền trên TikTok bằng cách xem Video đơn giản. Chế độ xem video kiếm tiền trên ứng dụng này không chỉ mang lại trải nghiệm giải trí mà còn mở ra cơ hội kiếm thu nhập thụ động. Việc mời bạn bè tạo ra sự tương tác thậm chí tham gia các chương trình quảng bá có thể giúp bạn tích lũy điểm thưởng để đổi lấy những phần thưởng hấp dẫn.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Hướng dẫn cách kiếm tiền trên TikTok bằng cách xem Video đơn giản

Viết bình luận



Bài viết liên quan