Chính sách bảo hành

I. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Trường hợp máy được bảo hành từ 3 tháng trở lên được đổi trả, 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 90 ngày, máy được bảo hành dưới 30 ngày đổi trả tuỳ theo từng sản phẩm (chi tiết liên hệ)

- Máy hoặc linh kiện còn trong thời gian hiệu lực bảo hành và các vấn đề hư hỏng do nhà sản xuất, lỗi kỹ thuật.

- Máy hoặc linh kiện chưa từng qua sửa chữa từ nơi thứ ba (sửa bên ngoài) hoặc người dùng chưa từng can thiệp.

- Máy móc linh kiện không bị rơi rớt, trầy - móp, không bị hỏng hóc vật lý bên trong.

- Tem bảo hành, mã vạch, seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy, xóa hay bị rách mờ.

- Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo gỡ ... khách hàng trả phí.

Lưu ý: Tùy theo sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của chính nhà sản xuất. Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One chỉ bảo hành các thiết bị linh kiện, phụ kiện Laptop - iPad còn nguyên tem bảo hành và hư hỏng về kỹ thuật hoặc lỗi của Nhà sản xuất.

II. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

- Máy và linh kiện bị tác động do môi trường và nhiệt độ bất thường như: thấm nước, dấu hiệu ẩm, hóa chất ăn mòn, dùng điện sai quy định của nhà sản xuất, côn trùng, máy vả thiết bị (nói chung) bỏ trong cốp xe tỏa nhiệt độ và hơi xăng làm ảnh hưởng vật lý bên trong …

- Máy hoặc linh kiện bị rơi rớt, trầy, móp một hoặc nhiều góc, bị hỏng hóc vật lý bên trong.

- Máy hoặc linh kiện đã sửa chữa nơi thứ ba (sửa bên ngoài) hoặc người dùng tự ý can thiệp vượt quá quy định cho phép mà không thông báo trước với hệ thống TTBH One.

- Tem bảo hành, mã vạch, seri number đã có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ, máy hoặc linh kiện không dán tem bảo hành.

- Máy lỗi do việc cài đặt không đúng như: tự ý cài đặt & nâng cấp phần mềm và firmware.

- Máy lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng, không đăng ký, hoặc bị virus tấn công.

- Máy lỗi trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact, Service, màn hình không hiển thị được số Imei.

- Máy có dán keo, trang trí phủ bên ngoài bằng chất liệu không tỏa được nhiệt độ làm máy nóng và hư hỏng bên trong mainboard.

- Không bảo hành dữ liệu, danh bạ … trong tất cả các thiết bị lưu trữ kể cả bộ nhớ trong máy.

III. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH MÁY CHÍNH HÃNG

1. Máy mới hàng TTBH One chính hãng

- Tất cả các máy bán ra đều được bảo dưỡng 24 tháng miễn phí tại Trung tâm.

- Laptop, Điện Thoại: Quý khách hàng vui lòng đem đến các Trung Tâm bảo hành chính hãng (thông tin của các trung tâm bảo hành được thể hiện chi tiết trên sổ bảo hành, sổ hướng dẫn và trên website chính thức của hãng đó).

- Trong 48h đầu tiên kể từ khi mua nếu máy có hư hỏng do lỗi của nhà phân phối, Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One sẽ đổi máy mới cho khách hàng (điều kiện thân máy không bị trầy xước, không dán decal, không cài phần mềm bị lỗi hoặc sai …).

2. Máy mới hàng của HỆ THỐNG TRUNG TÂM BẢO HÀNH ONE – Máy mới hàng xách tay

Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng ghi rõ trên phiếu bảo hành và được áp dụng như sau:

- Tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ lần đầu tiên tại Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One đều được cấp 1 Thẻ vàng cài chương trình, vệ sinh máy, kiểm tra báo lỗi miễn phí 24 tháng.

- (Không bảo hành phần cứng tổng thể máy), chỉ được đổi trong 03 ngày đầu sử dụng, trường hợp máy bị lỗi về phần cứng sẽ được hưởng chính sách của TTBH One đổi máy mới 100% (với điều kiện thân máy không bị trầy xước, không dán decal, không cài phần mềm bị lỗi hoặc sai …).

- Tai nghe, cáp kết nối, thẻ nhớ, sản phẩm khuyến mãi: không bảo hành, chỉ bao test 03 ngày với điều kiện không bị đứt, gãy, nứt, …

3. Máy đã qua sử dụng (máy cũ). Tất cả các máy không được đổi hoặc trả khi chưa qua phòng bảo hành kiểm định

- Đối với Laptop máy qua sử dụng: Được bảo hành 03 tháng - tặng thẻ vàng bảo dưỡng 24 tháng.

- Đối với máy tính bảng iPad máy qua sử dụng: Được bảo hành 03 tháng - tặng thẻ vàng bảo dưỡng 24 tháng.

- Đối với máy tính bảng các hãng như: Asus, SamSung, Acer, Sony, Hp ... máy qua sử dụng: Được bảo hành 01 tháng - tặng thẻ vàng bảo dưỡng 24 tháng.

- Đối với iPhone máy qua sử dụng: Được bảo hành 03 tháng - tặng thẻ vàng bảo dưỡng 24 tháng.

- Đối với điện thoại các hãng như: Sony, HTC, Nokia, Sky, LG, Asus, SamSung, Acer, Sony, Hp ... máy qua sử dụng: Được bảo hành 01 tháng - tặng thẻ vàng bảo dưỡng 24 tháng.

* Không bảo hành áp dụng chung: Đối với màn hình, Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One không bảo hành các trường hợp lỗi về điểm ảnh (pixel), điểm đen hoặc điểm trắng ... sau khi khách hàng rời khỏi TTBH One, do đó khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ màn hình ngay tại TTBH One.

* Các lỗi không được bảo hành như: camera, wifi, 3G, phần audio, màn hình, cảm ứng, dây nguồn, ổ cứng, mất nguồn sẽ không được bảo hành vì nguyên nhân hư hỏng là do tác động bởi các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, nguồn điện và cách sử dụng ...

- Đối với các hạng mục không bảo hành miễn phí (camera, wifi, 3G, phần audio, màn hình, cảm ứng, dây nguồn, ổ cứng, mất nguồn) Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One sẽ hỗ trợ 50 - 60 % chi phí của linh kiện thay thế và hoàn toàn không tính phí công sửa chữa.

- Chế độ bảo hành chỉ áp dụng cho những máy có phiếu bảo hành của Trung tâm, số Imei trùng với số Imei của máy. Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, người sử dụng phải thông báo cho Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One và đem máy đến TTBH One để xác nhận và cấp phiếu mới (phiếu bảo hành mới hoàn toàn miễn phí). Phiếu mới này sẽ có thời hạn bảo hành giống như phiếu cũ đã mất.

- Tất cả linh kiện thay thế là hàng chính hãng và mới 100%.

4. Máy sửa chữa điện tử.

- Laptop, điện thoại, máy tính bảng, tablet … khi sửa chữa được bảo hành từ 1-3 tháng, những máy nào sửa chỉ bao test tại chổ sẽ được BP. Báo giá thông báo trước và được bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí 24 tháng.

- Trong thời gian bảo hành máy để lại hơn 7 ngày trong 2 lần/1 tháng sẽ được tính thời gian bảo hành từ đầu và được phòng Bảo Hành điện thoại thông báo chi tiết tiến độ sửa chữa.

* Chú ý: Thời gian bảo hành từ 50% tổng thời gian các ngày bảo hành trở lên mà máy sửa không được hoặc không có linh kiện thay thế TTBH One chỉ trả lại 60% tổng chi phí theo hóa đơn sửa chữa.

 
Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Chính sách bảo hành

Viết bình luận



Bài viết liên quan