Top 3 cách tải video Instagram về điện thoại đơn giản nhất

Instagram đang là ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất trong số giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, một nhược điểm nhỏ của ứng dụng này là khả năng tải video trực tiếp về thiết bị không được hỗ trợ. Người dùng phải sử dụng ứng dụng của bên thứ ba để thực hiện việc này. Trong bài viết dưới đây, Bảo Hành One sẽ giới thiệu một cách đơn giản để tải video Instagram về điện thoại của bạn mà không mất phí nhé!

Một số cách hướng dẫn tải video Instagram về điện

Một số cách hướng dẫn tải video Instagram về điện thoại

Vì sao cần phải tải video Instagram về điện thoại?

Một trong những tính năng nổi bật của Instagram là khả năng chia sẻ hình ảnh hoặc video chất lượng cao giúp mỗi người dùng tạo ra không gian riêng của mình. Tuy nhiên, có những lúc bạn muốn lưu giữ khoảnh khắc với người khác không có sử dụng Instagram. Dưới đây là những lý do bạn nên tải video Instagram về điện thoại

  • Lưu giữ khoảnh khắc: Bạn có thể muốn lưu giữ những video đáng nhớ hoặc những khoảnh khắc đặc biệt mà bạn đã chia sẻ trên Instagram.

  • Chia sẻ thuận tiện: Tải video về điện thoại giúp bạn dễ dàng chia sẻ nội dung này với những người không sử dụng Instagram.

Dễ dàng chia sẻ nội dung với bạn bè

Dễ dàng chia sẻ nội dung với bạn bè

  • Tạo nội dung hấp dẫn: Bạn có thể sử dụng video đã tải để tạo nên một bộ sưu tập cá nhân hoặc tổng hợp nội dung cho một dự án sáng tạo nào đó.

  • Tránh mất dữ liệu: Việc tải video về máy giúp bạn tránh việc mất dữ liệu do việc xóa bài đăng trên Instagram hoặc tài khoản bị vô hiệu hóa.

  • Xem offline: Tải video về điện thoại cho phép bạn xem mà không cần kết nối mạng khi bạn đang ở trong những khu vực không có kết nối Internet.

Xem thêm: Cách xử lý hiệu quả màn hình điện thoại bị chập chờn liên tục

Những cách tải video trên Instagram về điện thoại đơn giản

Việc tải video từ Instagram về điện thoại đã trở thành một yếu tố quan trọng mang lại nhiều lợi ích khac nhau. Những cách này không chỉ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc quý báu mà còn mang lại sự tiện lợi trong việc chia sẻ nội dung. Bao gồm như:

Tải video từ SaveInsta

Những video trên Instagram là một cách thú vị để chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của người dùng. Việc tải video Instagram về điện thoại không chỉ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc quý báu mà còn mang đến khả năng xem lại chúng mà không cần kết nối mạng. Hướng dẫn cụ thể về cách tải:

  • Bước 1: Tìm trang chủ SaveInsta.app trên điện thoại của bạn.

Vào trang chủ của SaveInsta trên điện thoại

Vào trang chủ của SaveInsta trên điện thoại

  • Bước 2: Mở ứng dụng Instagram để đăng nhập vào tài khoản của bạn.

  • Bước 3: Tìm đến video Instagram Story mà bạn muốn lưu nhấn vào biểu tượng (...) ở góc phải trên.

Nhấn vào nút (...) trên góc phải

Nhấn vào nút (...) trên góc phải

  • Bước 4: Tùy chọn vào"Sao chép liên kết". Tiếp theo, mở ứng dụng Story Saver for Instagram (đã tải ở Bước 1) để dán liên kết đã sao chép vào ô trống.

  • Bước 5: Nhấn vào biểu tượng "Tải xuống" trên video để tải về video từ Instagram về thiết bị của bạn.

Nhấn "Tải xuống" video mà bạn yêu thích

Nhấn "Tải xuống" video mà bạn yêu thích

Sử dụng Phím tắt

Tải video Instagram về điện thoại trở nên đơn giản hơn với việc sử dụng phím tắt SMD 3.5.8. Việc này giúp người dùng lưu trữ hoặc chia sẻ nhanh chóng những khoảnh khắc yêu thích của mình. 

  • Bước 1: Truy cập vào liên kết sau để cài đặt phím tắt SMD 3.5.8 tại đây

  • Bước 2: Sau đó, nhấn "Lấy phím tắt" nhập 0 để đồng ý tự động lưu video vào album của iPhone. 

Nhấn "Lấy phím tắt" để đồng ý lưu tự động

Nhấn "Lấy phím tắt" để đồng ý lưu tự động

  • Bước 3: Tìm video bạn muốn tải xuống nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm (...) ở góc phải trên sau đó chọn "Sao chép liên kết".

Nhấn "Sao chép liên kết" video yêu thích

Nhấn "Sao chép liên kết" video yêu thích

  • Bước 4: Mở ứng dụng Siri Shortcuts để chạy phím tắt SMD 3.5.8. 

Chạy "Phím tắt" SMD 3.5.8

Chạy "Phím tắt" SMD 3.5.8

  • Bước 5: Khi video xuất hiện trên Instagram nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở góc phải màn hình. 

  • Bước 6: Chỉ cần nhấn chọn để lưu vào kho ảnh của bạn. Bạn đã hoàn thành quá trình tải video từ Instagram về điện thoại.

Hoàn thành quá trình tải video từ Instagram về điện

Hoàn thành quá trình tải video từ Instagram về điện thoại

Lưu ý: Phím tắt SMD 3.5.8 không hỗ trợ tải video các video quảng cáo trên Instagram. 

App Video Downloader

Một trong những khó khăn phổ biến mà nhiều người dùng đối mặt là không thể tải tải video Instagram về điện thoại để có thể xem lại mọi lúc, mọi nơi. Sử dụng ứng dụng Video Downloader bạn có thể lưu trữ những video yêu thích trực tiếp trên thiết bị của mình. Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Trước tiên, tải ứng dụng Video Downloader về điện thoại của bạn.

  • Bước 2: Mở ứng dụng Instagram sau đó mở video mà bạn muốn tải xuống điện thoại. Nhấp vào biểu tượng 3 chấm dọc ở góc phải màn hình để chọn “Sao chép liên kết”.

Nhấp vào biểu tượng 3 chấm dọc ở góc phải

Nhấp vào biểu tượng 3 chấm dọc ở góc phải

  • Bước 3: Sau đó, mở ứng dụng Video Downloader vừa mới cài đặt lên. Nhấn vào nút “Nhập hoặc dán liên kết của bạn” để dán link của video bạn đã copy. Sau đó, nhấn tiếp vào "Kiểm tra URL".

Dán link của video bạn đã copy vào

Dán link của video bạn đã copy vào

  • Bước 4: Lúc này, video sẽ xuất hiện bạn chỉ cần nhấn "Lưu video". Đặt tên cho video tiếp tục lựa chọn vị trí lưu. Bấm "Tải xuống" để video được tải về điện thoại.

Bấm "Tải xuống" để video được tải về điện thoại

Bấm "Tải xuống" để video được tải về điện thoại

productdata
https://baohanhone.com/products/coc-sac-iphone-zin;https://baohanhone.com/products/tai-nghe-chup-tai-bluetooth-hoco-w27;https://baohanhone.com/products/tai-nghe-bluetooth-gaming-apro-366-tws;https://baohanhone.com/products/tai-nghe-lenovo-livepods-lp40-tws-ban-tai-nghe-nhet-tai-bt-5-0

Tải video từ Instagram về điện thoại có bị mờ không?

Một số lưu ý khi tải video về điện thoại

Một số lưu ý khi tải video về điện thoại

Quá trình tải video Instagram về điện thoại thường không bị mờ video nếu bạn sử dụng các cách chính xác. Tuy vậy, có một số điều cần lưu ý:

  • Chất lượng ban đầu: Video được tải về sẽ giữ chất lượng tương đương với chất lượng ban đầu trên Instagram. 

  • Cách tải xuống: Sử dụng ứng dụng hoặc công cụ chính thức có sẵn để tải video từ Instagram thường giữ nguyên chất lượng video. 

  • Cẩn thận với ứng dụng bên thứ ba: Sử dụng ứng dụng từ các nguồn đáng tin cậy để tránh việc cài đặt ứng dụng không an toàn.

Xem thêm: Kinh nghiệm sử dụng đồ công nghệ

Lời kết

Trong bài viết này, Bảo Hành One đã hướng dẫn 3 cách tải video Instagram về điện thoại vô cùng đơn giản. Những bước chi tiết đã giúp mọi người tự tin hơn khi thực hiện quy trình này. Hy vọng rằng những phương pháp tải video này đã làm cho trải nghiệm sử dụng Instagram của bạn trở nên thú vị hơn nhé!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Top 3 cách tải video Instagram về điện thoại đơn giản nhất

Viết bình luận



Bài viết liên quan