Vị trí tuyển dụngNhân Viên  Tổng đài - Telesale - Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
  • Tổng Đài Viên tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng có nhu cầu về giá linh kiện điện thoại, laptop, máy tính bảng như thay màn hình, pin, vỏ máy, khung sườn, camera v.v.

  • Tư vấn khách hàng thay thế Linh kiện laptop & Tablet, điện thoại

  • Trả lời khách hàng qua các cổng thông tin như chat online, Zalo, mail, Facebook…

  • Chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tháng bằng phần mềm SMS

  • Tiếp nhận và cung cấp thông tin về các dịch vụ chương trình khuyến mãi của công ty cho khách hàng.

  • Tiếp nhận và phân loại các cuộc gọi, thông tin của khách hàng chuyển đến các bộ phận liên quan

  • Tiếp nhận và xử lý thắc mắc và khiếu nại của Khách hàng qua điện thoại.

  • Trực tiếp giải quyết phát sinh Khách hàng đang gặp phải trong quá trình trải nghiệm địch vụ của Công ty.

Thời gian làm việc
  • Thời gian Từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần

    • Ca 1: 8:00 – 16:30

    • Ca 2: 14:00 – 21:00

    • 1 tháng nghỉ 2 CN và 2 ngày thường

Yêu cầu công việc
  • Nam, nữ, tuổi từ 20 – 35 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên.

  • Kinh nghiệm 6 tháng ở vị trí thư vấn , tổng đài là một lợi thế

  • Có khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.

  • Giao tiếp tự tin, hiểu được tâm lý của Khách hàng

  • Giọng nói: nhẹ nhàng, truyền cảm

Quyền lợi
  • Thu nhập : Lương cố định + Thưởng KPI

  • Mức lương từ 8.000.000 – 10.000.000/ tháng

  • Đảm bảo thu nhập từ tháng thứ 3 với nhân viên có năng lực trên 8.000.000/ tháng

  • Được được đào tạo, hướng dẫn công việc do công ty tài trợ

Hồ sơ bao gồm
  • Tờ khai xin việc theo mẫu Công Ty (bắt buộc)

  • Đơn xin việc

  • Sơ yếu lý lịch

  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.

  • Giấy khám sức khỏe

  • Photo hộ khẩu hoặc giấy tạm trú

  • CMND

  • 2 ảnh màu 4×6 chụp trong vòng 1 tháng

  • Hạnh kiểm địa phương 

  • Tất cả công chứng dưới 6 tháng.

Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc sở hữu những kỹ năng chuyên môn vững vàng là điều cần thiết đối với bất kỳ nhân viên Chăm sóc khách hàng lấy đơn qua điện thoại ứng dụng Zalo chuyên nghiệp. Bài viết sau đây của Bảo Hành One sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để trở thành nhân viên chắm sóc khách hàng tốt nhất của công ty.

Tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng tại Bảo Hành One

Nhân viên chăm sóc khách hàng lấy đơn hàng qua điện thoại là người đảm nhiệm vai trò quan trọng trong bộ phận chăm sóc khách hàng của Bảo Hành One. Công việc chính của các bạn là lắng nghe và xử lý các phản hồi từ khách hàng. Do đó giúp Bảo Hành One hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng và tối ưu hóa dịch vụ của mình để đáp ứng được nhu cầu đó.

Nhân viên chăm sóc khách hàng góp phần quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng trung thành và công ty. Bạn là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này và được đào tạo liên tục để cập nhật kiến thức và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp của mình.

Để phát triển dịch vụ khách hàng về sửa chữa linh kiện điện tử, nhân viên chăm sóc khách hàng càng trở nên quan trọng hơn. Bởi vì thái độ phục vụ của nhân viên được coi là yếu tố quan trọng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với doanh nghiệp. Vì vậy, vai trò của nhân viên chăm sóc khách hàng không thể bị đánh giá thấp trong chiến lược kinh doanh của Bảo Hành One.

Mô tả chi tiết công việc mà nhân viên chăm sóc khách hàng lấy đơn qua điện thoại ứng dụng Zalo đảm nhận

Tạo môi trường tương tác thân thiện và hài lòng với khách hàng

Để tạo điều kiện tương tác thuận lợi với khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng cần bảo đảm khách hàng dễ dàng tiếp cận và giao tiếp với doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này doanh nghiệp cần tạo ra các kênh thông tin mà khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận. 

Ví dụ, nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng Zalo như một kênh chăm sóc khách hàng tối ưu. Doanh nghiệp tạo ra một group Zalo dành riêng cho khách hàng, trong đó nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Phương pháp này đem lại tiện lợi và hiệu quả lớn, giúp khách hàng có thể tương tác và nhận được hỗ trợ nhanh chóng từ nhân viên chăm sóc khách hàng.

Tiếp nhận và xử lý phản hồi khách hàng hiệu quả

Các phản hồi từ khách hàng rất đa dạng, bao gồm cả khen ngợi, chỉ trích, góp ý, hoặc thậm chí có thể là những phản hồi tiêu cực. Vì vậy, nhân viên chăm sóc khách hàng cần có tâm lý vững vàng để có thể bình tĩnh và chuyên nghiệp trong việc xử lý các tình huống.

Khả năng lắng nghe và hiểu ý kiến của khách hàng cũng vô cùng quan trọng và từ đó đưa ra các biện pháp giải quyết phản hồi một cách phù hợp. Ngoài ra nhân viên cần đưa thông tin những thông tin đến các bộ phận liên quan như kỹ thuật, sản xuất hay marketing để cải thiện sản phẩm hoặc dịch vụ. Công việc này yêu cầu sự chủ động, tỉ mỉ và khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, đồng thời đảm bảo tính khách quan và chuyên nghiệp.

Tối ưu hóa tương tác với các bộ phận khác để đề xuất giải pháp kinh doanh

Nhân viên chăm sóc khách hàng cần phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để đề xuất các phương án cải thiện dịch vụ bằng cách thu thập và phân loại các phản hồi từ khách hàng và phân tích chúng để đưa ra các giải pháp. 

Đồng thời, nhân viên chăm sóc khách hàng cần liên kết với bộ phận marketing để thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình khuyến mãi, hoặc các hoạt động marketing khác. Việc phối hợp này giúp đem lại những lợi ích cho doanh nghiệp, đồng thời tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và tăng cường mối quan hệ khách hàng - doanh nghiệp.

Lên kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng thường xuyên và hiệu quả

Kế hoạch chăm sóc khách hàng là một quy trình đòi hỏi thời gian dài để đạt được kết quả. Do đó, không thể chỉ trong một hoặc hai ngày là đã có hiệu quả. 

Để chăm sóc khách hàng đúng theo kế hoạch, cần phải đảm bảo tính thường xuyên và liên tục. Nhân viên chăm sóc khách hàng cần chú ý đến những ngày đặc biệt như lễ tết, ngày sinh nhật của khách hàng. Chỉ cần một tin nhắn Zalo chúc mừng trong những dịp đó cũng có thể tạo ra rất nhiều cảm tình và gắn kết với khách hàng.

Các kỹ năng quan trọng không thể thiếu của nhân viên chăm sóc khách hàng

Một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cần hiểu rõ tâm lý khách hàng, luôn lắng nghe và phản hồi nhanh chóng, thân thiện, có trách nhiệm và duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng. Ngoài ra, các bạn cần phải sở hữu nhiều kỹ năng khác nhau bên cạnh kỹ năng chuyên môn của mình.

Kiên nhẫn - "Phép màu" giúp giải quyết các tình huống khó khăn

Kỹ năng đầu tiên cần có là kiên nhẫn. Trong cuộc gọi, trong mọi tình huống và thời gian, kiên nhẫn luôn là yếu tố quan trọng nhất. Dù nghe có vẻ dễ dàng, nhưng không phải ai cũng có thể kiên nhẫn trong công việc chăm sóc khách hàng đến cùng. Bạn cần kiên nhẫn đối diện với những tình huống khách hàng không hiểu về sản phẩm hoặc những thắc mắc liên quan. Do đó, việc rèn luyện để trở nên kiên nhẫn sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc của bạn.

Lắng nghe - Nắm bắt nhu cầu khách hàng từ những điều tiềm ẩn

Lắng nghe là một kĩ năng quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng. Nếu bạn thực sự biết cách lắng nghe, bạn sẽ hiểu được vấn đề mà khách hàng đang gặp phải và có thể đưa ra giải pháp thích hợp cho họ. Khách hàng mong muốn được thấu hiểu và lắng nghe từ bạn khi họ bày tỏ nổi bức xúc, thắc mắc của bản thân và cần được phản hồi.

Nhiều trường hợp có thể bạn không thể giải quyết ngay vấn đề của khách hàng tại thời điểm đó. Nhưng thái độ lắng nghe của bạn phần nào đó xoa dịu được tâm lý của khách hàng, nhất là khi khách hàng đang tức giận hoặc khó chịu. Thái độ lắng nghe của bạn có thể làm giảm căng thẳng cho 2 bên và giúp cuộc trao đổi diễn ra suôn sẻ hơn.

Giao tiếp - Kỹ năng giao tiếp xuất sắc giúp tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng

Giao tiếp là một kỹ năng quan trọng trong công việc chăm sóc khách hàng, vì đây là cách tương tác trực tiếp với khách hàng và đóng vai trò quyết định đến mức độ thành công của mỗi đợt chăm sóc.

Trong nhiều trường hợp, kỹ năng giao tiếp chính là công cụ giúp giải quyết vấn đề cho khách hàng, đặc biệt là đối với những vấn đề phức tạp. Khi bạn phải đối mặt với phản hồi tiêu cực từ khách hàng một cách thường xuyên, kỹ năng giao tiếp trong công việc chăm sóc khách hàng lại trở nên vô cùng quan trọng, bạn sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm và khi gặp những tình huống sẽ biết cách giao tiếp như thế nào để không làm mất lòng khách hàng.

Phân tích - Sáng tạo giải pháp dựa trên việc phân tích thông tin

Trong nhiều trường hợp, kỹ năng phân tích chính là công cụ giúp giải quyết vấn đề cho khách hàng, đặc biệt là đối với những vấn đề phức tạp. Bạn cần đánh giá xem mức độ nghiêm trọng của vấn đề đó ra sao và trao đổi khách hàng để đưa ra phương án giải quyết thích hợp.

Để giải quyết vấn đề cho khách hàng, đôi khi những thông tin mà họ cung cấp có thể hơi mập mờ hoặc không đầy đủ. Kỹ năng phân tích của nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ giúp họ đọc hiểu các thông tin được cung cấp và xác định những giả thuyết chính xác liên quan đến vấn đề của khách hàng và đưa ra phương án xử lý phù hợp.

Sau khi đọc bài viết bạn có thấy công việc Chăm Sóc Khách Hàng, Lấy Đơn Hàng Qua Điện Thoại (Ứng Dụng Zalo) với mức lương từ 8 -10 triệu đồng tại Bảo Hành One phù hợp với bạn không? Nếu phù hợp và muốn gia nhập vào đại gia đình Bảo Hành One hãy chuẩn bị hồ sơ và điền thông tin ứng tuyển để được hướng dẫn chi tiết nhé. Chúc bạn sẽ trúng tuyển công việc Chăm Sóc Khách Hàng đầy tiềm năng này.
 

Xem thêm