Vị trí tuyển dụng

 Kế Toán Kho (Nhận Việc Ngay)
Mức lương khởi điểm
  • Mức lương từ 10.000.000 – 15.000.000/ tháng

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Ưu tiên chuyên ngành CNTT).
  • Có kinh nghiệm trong ngành hoặc lĩnh vực tương đương.
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao.
  • Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng.
  • Làm việc tại TPHCM, giọng nói rõ ràng, trung thực, hoà đồng, thân thiện,cần mẫn, chịu khó, kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.

Mô tả công việc

  • Quản lý chặt chẽ hàng hóa, linh kiện thuộc kho mình quản lý
  • Hàng ngày xuất linh kiện phục vụ cho việc thay thế, sửa chữa bảo hành Laptop, Điện thoại, Tablet…
  • Kiểm kê kho để kịp thời giải quyết những linh kiện tồn kho lâu, linh kiện lỗi, những linh kiện sắp hết hạn bảo hành.
  • Luôn đảm bảo lượng hàng hóa trong kho để đáp ứng cho quá trình kinh doanh của công ty.
  • Phân loại hàng hóa rõ ràng, chính xác như hàng mới từ hãng, hàng cũ tháo máy.
  • Nắm bắt giá cả các mặt hàng của Công ty kịp thời in bảng báo giá mới update.
  • Tính được giá trị tồn kho hàng tháng, cho giá bán các mặt hàng 
  • Tạo mã Sản Phẩm
Thời gian làm việc
  • Tùy chọn 3 ngày trong tuần ( 2,4,6 hoặc 3,5,7) làm từ 8h00 đến 21h và 3 ngày còn lại làm từ 8h00 đến 17h00
  • 1 tháng làm 2 chủ nhật 8h00 đến 21h00, nghỉ 2 chủ nhật + 1 ngày thường

Quyền lợi

  • Nhận thưởng vào các ngày Lễ, Tết, thưởng doanh số hàng tháng, quý, năm hấp dẫn.

  • Xét tăng lương định kì 6 tháng/1 lần.

  • Được làm việc tại một trong những cửa hàng sửa điện thoại - laptop lớn nhất TPHCM.

  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

  • Được tham gia vào những buổi party hàng quý, du lịch cùng công ty hàng năm.

Hiện tại, Bảo Hành One đang tìm kiếm ứng viên phù hợp cho vị trí kế toán kho tại thành phố Hồ Chí Minh. Với yêu cầu đơn giản, chỉ cần có trình độ trung cấp trở lên về chuyên ngành CNTT tại vị trí tương tự và có kiến thức sâu về kế toán kho.

Mô tả công việc nhân viên kế toán kho tại Quận 1, Quận 10 và Quận Tân Phú

Kế Toán Kho tại HCM là vị trí quan trọng tại Bảo Hành One, có nhiệm vụ quản lý chặt chẽ hàng hóa và linh kiện trong kho mà mình đang quản lý. Mỗi ngày, Kế Toán Kho phải đảm bảo việc xuất linh kiện phục vụ cho việc thay thế, sửa chữa và bảo hành các sản phẩm như Laptop, Điện thoại, Tablet,...

Ngoài ra, Kế Toán Kho còn phải thường xuyên kiểm kê kho để giải quyết những linh kiện tồn kho lâu, linh kiện lỗi hay những linh kiện sắp hết hạn bảo hành. Vì vậy, việc luôn đảm bảo lượng hàng hóa trong kho để đáp ứng cho quá trình kinh doanh của công ty là vô cùng quan trọng.

Kế Toán Kho cũng phải phân loại hàng hóa rõ ràng và chính xác, bao gồm cả hàng mới từ hãng và hàng cũ tháo máy. Đồng thời, họ cũng phải nắm bắt giá cả các mặt hàng của công ty để kịp thời in bảng báo giá mới update cho khách hàng.

Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của Kế Toán Kho là tính giá trị tồn kho hàng tháng, từ đó cho ra giá bán của các mặt hàng. Họ cũng phải tạo mã sản phẩm để thuận tiện cho việc quản lý và tìm kiếm thông tin sản phẩm.

Để trở thành một Kế Toán Kho giỏi, bạn cần có kỹ năng quản lý và tổ chức tốt, cẩn thận, chính xác, và nhanh nhẹn trong việc xử lý các vấn đề khác nhau liên quan đến kho hàng. Bên cạnh đó, kiến thức về kế toán, quản lý kho, và lĩnh vực kinh doanh cũng là rất cần thiết.

Yêu cầu và kỹ năng cần có

Để trở thành một nhân viên Kế Toán Kho tại Bảo Hành One, ứng viên cần phải có những kỹ năng sau:

Nắm vững kiến thức chuyên môn

Để trở thành một nhân viên kế toán kho chuyên nghiệp, bạn cần phải nắm vững kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn. Vì công việc của kế toán kho liên quan đến hàng hóa, thu chi, ghi chép chứng từ và hạch toán các nghiệp vụ liên quan, yêu cầu rất nhiều trình độ và kỹ năng chuyên môn. Nếu bạn chưa nắm vững kiến thức này, việc thích nghi và hoàn thành công việc sẽ gặp rất nhiều khó khăn và không đạt được hiệu quả cao.

Kỹ năng tin học

Để làm việc hiệu quả trong công việc kế toán kho, cần phải thành thạo kỹ năng tin học văn phòng. Công nghệ thông tin giúp quản lý và tăng hiệu suất làm việc nhanh chóng hơn, dễ dàng hơn. Vì vậy, trình độ tin học văn phòng cơ bản là một trong những yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp khi tuyển nhân viên kế toán.

Sử dụng phần mềm kế toán

Sử dụng các phần mềm kế toán là vô cùng quan trọng vì nó giúp cho nhân viên kế toán kho có thể hoàn thành công việc thống kê, lập báo cáo, và thực hiện các công việc liên quan một cách nhanh chóng và chính xác. Việc sử dụng các phần mềm này sẽ giúp mang lại nhiều lợi ích cho công việc kế toán kho, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo công việc giữa kế toán kho và doanh nghiệp diễn ra trôi chảy hơn. 

Kỹ năng sắp xếp thời gian

Kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc cũng là một yếu tố quan trọng để làm việc hiệu quả trong lĩnh vực kế toán kho. Với việc biết cách sắp xếp hàng hóa và giấy tờ một cách khoa học và hợp lý, quản lý kho sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đồng thời, việc tổ chức và quản lý công việc sẽ giúp cho công việc được hoàn thành hiệu quả và đúng thời hạn, giúp bạn ghi điểm trong mắt nhà lãnh đạo và có cơ hội thăng tiến sự nghiệp

Yêu cầu công việc kế toán kho tại Bảo Hành One

Để được tuyển dụng vào một vị trí công việc kế toán kho, ứng viên cần đáp ứng một số yêu cầu nhất định. Trong đó, yêu cầu về trình độ học vấn là điều kiện tiên quyết và rất quan trọng. Vì vậy, ứng viên cần tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, đặc biệt là chuyên ngành Công nghệ thông tin (CNTT). 

Ngoài ra, kinh nghiệm là một yếu tố quan trọng giúp ứng viên tự tin hơn trong công việc. Do đó, ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hoặc lĩnh vực tương đương sẽ được ưu tiên trong quá trình tuyển dụng.

Sức khỏe tốt là một yêu cầu cần thiết để ứng viên có thể đáp ứng được áp lực công việc cao. Ngoài ra, ứng viên cần có khả năng sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, máy fax, máy photocopy... để có thể làm việc hiệu quả.

Ứng viên cần có khả năng giao tiếp tốt và ứng xử trung thực, hoà đồng và thân thiện. Điều này sẽ giúp ứng viên dễ dàng tương tác với đồng nghiệp và khách hàng trong quá trình làm việc. Ngoài ra, ứng viên cần có tinh thần cầu tiến, chịu khó, cần mẫn và tinh thần trách nhiệm cao để đáp ứng tốt các yêu cầu và nhiệm vụ trong công việc.

Ứng viên cần phải có thể làm việc tại TPHCM và có giọng nói rõ ràng để có thể truyền đạt thông tin một cách dễ dàng và hiệu quả. 

Để tìm hiểu thêm về cơ hội nghề nghiệp kế toán kho tại Bảo Hành One, bạn có thể gửi hồ sơ ứng tuyển hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận nhân sự để được cung cấp thông tin chi tiết và đăng ký ứng tuyển. Chúng tôi sẽ rất vui khi chào đón bạn vào đội ngũ của Trung tâm!

 
Xem thêm