Bảo Hành One tuyển dụng kế toán kho - phụ kiện tại HCM

Vị trí tuyển dụng

 Kế Toán Kho

Mức lương khởi điểm

  • 10.000.000 - 15.000.0000 VNĐ

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Ưu tiên chuyên ngành CNTT)
  • Có kinh nghiệm trong ngành hoặc lĩnh vực tương đương
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao
  • Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng
  • Làm việc tại TPHCM, giọng nói rõ ràng, trung thực, hoà đồng, thân thiện,cần mẫn, chịu khó, kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.

Mô tả công việc

  • Quản lý chặt chẽ hàng hóa, linh kiện thuộc kho mình quản lý 
  • Hàng ngày xuất linh kiện phục vụ cho việc thay thế, sửa chữa bảo hành Laptop, Điện thoại, Tablet… 
  • Kiểm kê kho để kịp thời giải quyết những linh kiện tồn kho lâu, linh kiện lỗi, những linh kiện sắp hết hạn bảo hành
  • Luôn đảm bảo lượng hàng hóa trong kho để đáp ứng cho quá trình kinh doanh của công ty
  • Phân loại hàng hóa rõ ràng, chính xác như hàng mới từ hãng, hàng cũ tháo máy
  • Nắm bắt giá cả các mặt hàng của Công ty kịp thời in bảng báo giá mới update
  • Báo cáo kiểm kê hàng tồn kho cuối tháng, đưa ra được giá trị hàng tồn kho 
  • Sắp xếp kho theo nguyên tắc 5S 

Quyền lợi

  • Nhận thưởng vào các ngày Lễ, Tết, thưởng doanh số hàng tháng, quý, năm hấp dẫn.
  • Xét tăng lương định kì 6 tháng/1 lần.

  • Được làm việc tại một trong những cửa hàng sửa điện thoại-laptop lớn nhất TPHCM.

  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

  • Được tham gia vào những buổi party hàng quý, du lịch cùng công ty hàng năm.

Bảo Hành One mang đến cho bạn cơ hội việc làm mới với tin tuyển dụng kế toán kho với mức lương hấp dẫn và môi trường làm việc năng động. Vậy, vị trí này có gì? Cùng Bảo Hành One làm rõ qua bài viết dưới đây

Kế toán kho có nhiệm vụ gì?

Tuyển dụng kế toán kho là nhu cầu nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm. Đây là vị trí chịu trách nhiệm ghi nhận, theo dõi, kiểm soát hàng hóa, thống kê, hạch toán, báo cáo và đối chiếu các giao dịch, chứng từ và số liệu liên quan đến kho hàng.

Kế toán kho cũng đảm bảo ghi nhận thời hạn sử dụng của hàng hóa, đồng thời đưa ra các giải pháp xử lý hàng tồn trước khi hết hạn, nhằm tránh tổn thất cho doanh nghiệp. Ngoài ra, kế toán kho chia sẻ dữ liệu về hàng hóa cho cấp trên và các phòng ban liên quan để hỗ trợ trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp nhất.

Kế toán kho cần sắp xếp, phân loại hàng hóa rõ ràng, khoa học

Sai lầm thường gặp của kế toán kho

Dưới đây là một số sai lầm thường gặp của kế toán kho mà bạn cần lưu ý không nên mắc phải nếu muốn ứng tuyển tin tuyển kế toán kho tại Bảo Hành One:

Sai sót trong ghi chép hàng hóa

Kế toán kho có thể gặp phải sai sót trong việc ghi nhận số lượng, giá trị hoặc thông tin liên quan đến hàng hóa trong quá trình nhập, xuất, kiểm kê hoặc xử lý hàng tồn. Điều này có thể dẫn đến sai lệch trong dữ liệu kho, ảnh hưởng đến độ chính xác của báo cáo tài chính và hoạt động kinh doanh của công ty.

Vấn đề sai sót trong quá trình ghi chép, tính toán

Thiếu sót trong kiểm tra hàng hóa 

Đây là vấn đề mà kế toán kho dễ mắc phải khi không thực hiện kiểm tra hàng hóa đầy đủ hoặc không đúng quy trình, dẫn đến bỏ sót hàng hóa, không phát hiện hàng hóa bị hư hỏng, thất thoát hoặc giả mạo. Điều này có thể gây thiệt hại về tài sản của công ty và không đáp ứng được yêu cầu quản lý kho chính xác.

Không đồng bộ dữ liệu giữa hệ thống kho và hệ thống kế toán

Kế toán kho có thể không đồng bộ hoá dữ liệu giữa hệ thống quản lý kho và hệ thống kế toán, dẫn đến sai lệch giữa dữ liệu thực tế và dữ liệu được ghi chép trong hồ sơ kế toán. Điều này có thể gây ra sai lệch trong báo cáo tài chính và khó khăn trong việc đối chiếu, kiểm tra dữ liệu.

Thiếu kiến thức về quy định liên quan đến kho

Kế toán kho có thể không nắm vững các quy định pháp lý, thuế, hải quan, vận chuyển liên quan đến hoạt động kho, dẫn đến vi phạm pháp luật, chậm trễ trong thực hiện nghĩa vụ pháp lý hoặc chưa tận dụng được các chính sách ưu đãi, khuyến khích của nhà nước.

Cần lưu ý điều gì để làm kế toán kho hiệu quả

Để có thể đáp ứng được yêu cầu của tin tuyển dụng kế toán kho, đồng thời có thể đảm nhận vị trí này một cách hiệu quả. Sau đây là một số điều lưu ý để giúp bạn dễ dàng hoàn thành các công việc của một nhân viên kế toán kho

  • Thiết lập quy trình và hệ thống kiểm soát kho: Xây dựng quy trình chi tiết và rõ ràng cho các hoạt động nhập, xuất, kiểm kê, xử lý hàng tồn, và đảm bảo rằng các quy trình này được tuân thủ đúng quy định. Thiết lập hệ thống kiểm soát nội bộ, bao gồm việc phân quyền, giám sát và theo dõi các hoạt động kho.

  • Đồng bộ dữ liệu giữa hệ thống kho và hệ thống kế toán: Đảm bảo dữ liệu về hàng hóa trong hệ thống kho và hệ thống kế toán được đồng bộ hóa đúng quy trình. Cập nhật dữ liệu hàng hóa thường xuyên, đúng định kỳ, để đảm bảo tính chính xác của thông tin liên quan đến hàng hóa trong quá trình ghi chép kế toán.

  • Thực hiện kiểm tra hàng hóa đầy đủ và đúng quy trình: Kiểm tra hàng hóa đúng quy trình, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của thông tin hàng hóa, bao gồm số lượng, giá trị, chất lượng, thời hạn sử dụng và các thông tin khác liên quan. Kiểm tra hàng hóa thường xuyên, đúng định kỳ, và xử lý kịp thời các sai sót, bất thường hoặc vi phạm.

Thực hiện kiểm tra hàng hóa đầy đủ và đúng quy trình

  • Nắm vững quy định pháp lý, thuế, hải quan liên quan đến kho: Cập nhật và nắm vững các quy định pháp lý, thuế, hải quan liên quan đến hoạt động kho, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật. Tận dụng các chính sách ưu đãi, khuyến khích của nhà nước để giảm bớt rủi ro và tối ưu hóa hoạt động kho.

Lời kết

Với tin tuyển dụng kế toán kho - phụ kiện tại HCM, Bảo Hành One mong muốn tìm được người đồng hành lâu dài và cùng phát triển. Nhanh tay ứng tuyển để cùng tham gia vào “ngôi nhà chung” Bảo Hành One nhé!

Xem thêm: Quy trình tuyển dụng tại Bảo Hành One

 
 
Xem thêm