Dạy sửa laptop miễn phí tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đứng trước nhu cầu sử dụng laptop cao như hiện nay, các trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính xuất hiện ngày càng nhiều và kéo theo đó là dịch vụ đào tạo nghề với các mức phí khác nhau. Bên cạnh một số nơi thu phí đào tạo nghề thì cũng có nơi cung cấp miễn phí. Vậy đó là cơ sở nào?

Vài nét giới thiệu chung về trung tâm

Trung tâm bảo hành One là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa các thiết bị điện tử như máy tính bàn, laptop, điện thoại …uy tín và có mức giá phải chăng nhất khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Kỹ thuật viên tại Bảo hành One đang nghiên cứu vi mạch laptop.

Trung tâm hiện có rất nhiều chi nhánh khu vực nội thành nên khi có nhu cầu, khách hàng có thể đến cơ sở gần nhất để thực hiện việc sửa chữa các thiết bị của mình. Tại đây cũng có nhận đào tạo học viên trực tiếp tại tất cả các chi nhánh nên các học viên có nhu cầu có thể đến để đăng ký học nghề miễn phí.

Vấn đề học phí đào tạo tại Bảo hành One

Như đã đề cập thì nơi đây cung cấp dịch vụ đào tạo học viên hoàn toàn miễn phí và cung cấp cho tất cả mọi người có nhu cầu học nghề tại đây. Không chỉ miễn phí về học phí mà khi theo học tại đây, các học viên còn được hỗ trợ lương với mức từ 5 đến 8 triệu đồng. Mức lương này sẽ căn cứ dựa trên năng lực của mỗi người.

Tư vấn về chương trình đào tạo tại Bảo hành One

Do vậy, khi có nhu cầu học nghề nhưng kinh phí eo hẹp và muốn chọn cho mình một cơ sở dạy nghề sửa chữa laptop uy tín thì Bảo hành One là một sự lựa chọn tối ưu nhất. Bạn có thể yên tâm học tập mà không cần lo lắng về vấn đề chi phí học tập hay các chi phí phát sinh trong quá trình học tập.

Xem thêm: Nơi Dạy Sửa Chữa Iphone - Vừa Học Vừa Làm

Thời gian học việc tại trung tâm

Theo quy chế đào tạo chung của trung tâm, thời gian học việc là từ 1 đến 3 tháng. Nếu so sánh với các cơ sở dạy nghề khác thì thời gian nói trên khá ngắn nên nhiều bạn có xu hướng lo lắng về chất lượng tại đây.

Tuy nhiên, với mức độ công việc cũng như tần suất tiếp cận sửa chữa các thiết bị  tại trung tâm thì thời gian trên là đã hợp lý. Chất lượng đầu ra sẽ được cam kết, học viên khi hoàn thành khóa học sẽ đảm bảo tay nghề và có thể tự mở cho mình một cơ sở sửa chữa laptop.

Về mục tiêu đào tạo mà trung tâm hướng tới

Có thể nói, sự thành công của các học viên cũng chính là sự thành công của công ty. Khi các học viên có tay nghề cao và xuất thân từ trung tâm, danh tiếng của trung tâm cũng tăng lên và cơ hội khách hàng biết đến và tin dùng dịch vụ tại đây cũng đa dạng hơn.

Sau khi hết khóa học, học viên có thể được công nhận là một người thợ lành nghề với tay nghề đạt chuẩn cùng với đạo đức nghề nghiệp cao. Các học viên đều có thể được nhận làm việc tại bất kỳ cơ sở nào của Bảo hành One cũng như các cơ sở khác khi có tuyển dụng bởi chất lượng đầu ra tại đây đảm bảo chất lượng cao.

Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị tại trung tâm

Tại đây được trang bị hệ thống máy móc cùng các trang thiết bị tân tiến nhất nên khách hàng có thể yên tâm giao phó tài sản của mình để trung tâm sửa chữa. Đồng thời, với trang thiết bị hiện đại, học viên có thể dễ dàng tiếp cận với các máy móc tân tiến nhất, từ đó có thêm nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn về các thiết bị trên trong việc ứng dụng chúng vào nghề thực tế.

Về hình thức đào tạo

Với hệ thống các kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy cùng với đội ngũ kỹ thuật viên đa dạng hỗ trợ nên việc đào tạo tại Bảo hành One luôn cam kết về mặt chất lượng.

Bên cạnh học lý thuyết thì các học viên sẽ được thực hành trực tiếp trên các thiết bị laptop từ cửa hàng cung cấp hay thiết bị của khách hàng. Trong đó, thời gian thực hành sẽ nhiều hơn so với lý thuyết.

Sau mỗi quý, các giảng viên cũng như các kỹ thuật viên sẽ đến các cơ sở đào tạo để trao đổi và bổ sung kiến thức cho các học viên cũng như kỹ thuật viên tại đây. Việc cập nhật kiến thức sẽ được đảm bảo thực hiện theo thời gian cụ thể nên chất lượng sẽ luôn đạt tiêu chuẩn đầu ra.

Tóm lại, Bảo hành One là cơ sở dạy nghề sửa chữa laptop cũng như các thiết bị điện tử khác uy tín tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Việc đào tạo tại đây là hoàn toàn miễn phí và cam kết đầu ra nên các học viên có nhu cầu hãy đến đây đăng ký học để có chất lượng tay nghề tốt nhất.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Dạy sửa laptop miễn phí tại Thành phố Hồ Chí Minh

Viết bình luận



Bài viết liên quan
Hẹn Trước Giảm 50-500KChọn địa chỉ chi nhánh gần bạn chat ngay