ĐỊA CHỈ HỌC NGHỀ SỬA MÁY TÍNH - ĐIỆN THOẠI

Nghề sửa chữa điện thoại - máy tính là một trong những nhóm ngành công nghệ hot nhất hiện nay, để có thể trở thành một người thợ lành nghề chuyên nghiệp đòi hỏi người học phải kiên trì luyện tập trong một khoảng thời gian dài và đầy gian nan. Tuy nhiên quả ngọt mà nghề này mang lại có thể giúp bạn có được một cuộc sống ổn định và thu nhập kha khá. Các bạn trẻ ngày nay đam mê sửa chữa các sản phẩm công nghệ không nhất thiết phải trải qua con đường học tập nhiều năm trên ghế giảng đường mà hoàn toàn có thể tham gia các khóa học ngắn hạn tiết kiệm thời gian và vẫn đảm bảo kiến thức, kỹ năng trước khi ra nghề. Trong bài viết này hãy cùng chúng mình tìm hiểu về khóa học sữa chữa điện thoại - máy tính miễn phí, toàn diện tại Bảo Hành One bạn nha !

Công Việc Của Người Thợ Sửa Điện Thoại - Máy Tính

Giống như tên gọi, thợ sửa điện thoại - máy tính là người trực tiếp chẩn đoán lỗi, các vấn đề hỏng hóc của các thiết bị công nghệ và trực tiếp sửa chữa, thay thế linh kiện trên thiết bị đó. Nghe tuy đơn giản nhưng để làm được điều đó đòi hỏi rất nhiều yếu tố đến từ người thợ bao gồm cả kiến thức, kỹ năng thực hành và sự khéo léo, tỉ mỉ. Với mỗi dòng máy khác nhau tương ứng sẽ có những đặc điểm khác nhau nên đòi hỏi người thợ phải có sự am hiểu nhất định với từng loại thiết bị. Một người thợ hành nghề chuyên nghiệp có thể cần đến vài năm thực hành và vận dụng liên tục trong nhiều điều kiện khác nhau, tất nhiên giá trị mà họ mang lại cũng tương xứng.

Thợ sửa điện thoại tại Bảo Hành One

Có Nên Học Nghề Sửa Điện Thoại - Máy Tính

Cuộc sống hiện đại giúp cho cuộc sống con người càng trở nên sung túc, sở hữu thiết bị thông minh như điện thoại - máy tính là một trong những nhu cầu cơ bản cho mọi đối tượng trong xã hội. Do đó mà nghề sửa điện thoại - máy tính vẫn là một trong những ngành nghề có xu hướng hot nhất, thu hút nhiều bạn trẻ tham gia nhất. Với công việc ổn định, mức lương cơ bản (cho người mới ra nghề) có thể bám trụ và sinh sống được tại các Trung tâm, Thành phố lớn. Một lời khuyên dành cho giới trẻ có đam mê với sửa chữa đồ công nghệ thì đây sẽ là một sự lựa chọn tốt. 

Trung Tâm Đào Tạo Nghề Sửa Điện Thoại - Máy Tính Uy Tín TPHCM

Hiện có rất nhiều Trung tâm đào tạo học viên sửa điện thoại - máy tính nhưng học phí khá cao, không đảm bảo công việc sau khi ra nghề, không được hỗ trợ lương,... nên việc tìm được một cơ sở uy tín cũng rất khó khăn. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, Bảo Hành One sẽ là nơi đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn. 

Bảo Hành One đào tạo nghề sửa máy tính uy tín TPHCM

>> Xem thêm: Đào Tạo Sửa Chữa iPhone Miễn Phí Tại TPHCM

Chương Trình Học Nghề Sửa Điện Thoại - Máy Tính Tại Bảo Hành One

Thay vì phải theo học những khóa học trên mạng thì bạn hoàn toàn có thể ứng tuyển vào vị trí học viên tại Bảo Hành One mà không tốn bất cứ một chi phí nào. Chương trình học sửa điện thoại - máy tính chuyên sâu sẽ bao gồm:

  • Giáo trình ngắn gọn, đơn giản, dễ hiểu

  • Kết hợp giữa lí thuyết và thực hành, bám sát công việc thực tế hàng ngày

  • Thời gian học kéo dài từ 1-3 tháng

  • Học viên được tiếp cận kiến thức từ cơ bản (dán kính, thay pin...) đến nâng cao (thay mạch, thay màn hình, chuẩn đoán lỗi,...)
  • Chương trình được giảng dạy bởi các KTV có nhiều năm kinh nghiệm tại Bảo Hành One

Chương trình đào tạo thực tế tại Bảo Hành One
 

Cam Kết Với Học Viên 

Một số cam kết mà Bảo Hành One muốn gửi đến các bạn học viên như sau:
  • Khóa học sửa điện thoại - máy tính chuyên sâu MIỄN PHÍ 100%

  • Cam kết việc làm ổn định, thu nhập theo năng lực với học viên đủ trình độ sau khi kết thúc khóa học

  • Trợ cấp hàng tháng trong lúc học việc từ 5-8 triệu

  • Có cơ hội trở thành KTV chính thức, kí hợp đồng lao động lâu dài

  • Môi trường học tập, làm việc chuyên nghiệp, thân thiện

Nếu bạn có hứng thú và mong muốn trở thành kỹ thuật viên làm việc lâu dài tại Bảo Hành One thì vui lòng liên hệ Hotlien miễn phí 1800 1236 hoặc qua kênh Zalo, Facebook Bảo Hành One. Xin cảm ơn !!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “ĐỊA CHỈ HỌC NGHỀ SỬA MÁY TÍNH - ĐIỆN THOẠI

Viết bình luận



Bài viết liên quan