Học nghề sửa chữa máy tính ở đâu?

Bạn có đam mê với máy móc, thiết bị, đang loay hoay tìm cho bản thân một công việc có thể gắn bó lâu dài và mang lại nguồn thu nhập ổn định. Vậy Bảo Hành One sẽ gợi ý cho bạn lớp học nghề kỹ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính, laptop tại trung tâm. Lớp học không chỉ mang lại kiến thức cả về lý thuyết lẫn thực tiễn mà còn tạo cơ hội cho bạn có công việc lương cao, đãi ngộ tốt.

Chọn Bảo Hành One là địa chỉ học nghề sửa chữa máy tính uy tín

Hiểu rõ được tâm lý của khách hàng, với hơn 10 năm xây dựng và phát triển Bảo Hành One tự hào là doanh nghiệp bảo hành và sửa chữa điện thoại, laptop, máy tính uy tín nhất tại TPHCM. Vì vậy, việc chọn và đào tạo những bạn học viên ưu tú, chuyên nghiệp về cả chuyên môn lẫn nghiệp vụ luôn là một trong những mục tiêu ưu tiên hàng đầu của công ty.

Một số điểm nổi bật tại lớp học kỹ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính tại trung tâm là:

  • Cơ sở vật chất, thiết bị đo như máy phát xung, máy đếm tần số, Oscillscope, VOM (Analog và Digital)… thiết bị sửa chữa máy tính, laptop đầy đủ và hiện đại
  • Học viên có thể vừa học vừa thực hành trực tiếp khi khách hàng mang máy tính đến sửa
  • Được đào tạo bằng đội ngũ nhân viên hướng dẫn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy tính, laptop
  • Được hưởng mức lương học nghề phù hợp với năng lực làm việc.

Kiểm tra và thay vi mạch mới 

Hình thức đào tạo

Trung tâm Bảo Hành One đào tạo học viên kết hợp giảng dạy lý thuyết với thực hành ưu tiên cho học viên thực hành sửa chữa trên máy thật, sử dụng dụng cụ thiết bị thật.

Học viên sẽ được học các kỹ năng về:

  • Kỹ thuật về sữa chữa, lắp đặt máy tính, laptop
  • Kỹ thuật sử dụng các công cụ, thiết bị đo lường, sửa chữa
  • Kỹ thuật thiết kế, lắp đặt cấu hình mạng

Học viên Bảo Hành One được đào tạo tỉ mỉ đến từng công đoạn

Thời gian đào tạo

Học viên được đào tạo trong khoảng thời gian ngắn, rút ngắn quá trình học lý thuyết dài dòng, dành nhiều thời gian học tập từ thực hành, giúp học viên tại trung tâm ghi nhớ thông số kỹ thuật và thành thạo công việc nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Thời gian đào tạo tối thiểu là 6 tháng, trung tâm cam kết việc làm sau khi hoàn thành khóa học.

Mức thu nhập lên đến 7 số 0 nhưng mức học phí là 0 đồng

Học viên học lớp sửa chữa thiết bị điện tử tại Bảo Hành One luôn tự tin vào chính đôi tay của bản thân. Tại đây, qua quá trình rèn luyện và trao dồi kiến thức từ bài học lý thuyết, kinh nghiệm từ bậc tiền bối và kỹ năng tích góp được khi tham gia thực hành sửa máy cho khách hàng.

Tin chắc rằng, học viên làm nghề không chỉ hưởng được mức lương xứng đáng ngay tại Bảo Hành One, mà còn có thể ứng tuyển cho các công ty khác với mức thu nhập cao thậm chí tự mình làm chủ.

Như đã đề cập tại tiêu đề, học phí cho học viên học sửa máy tính tại Bảo Hành One là hoàn toàn miễn phí.

Đổi lại nếu học viên có năng lực nghề nghiệp tốt, Bảo Hành One cam kết giữ lại làm việc sau khi khóa học kết thúc, đồng thời chi trả lương định kì tương xứng với công sức, thời gian của kỹ thuật viên dành ra cho sự phát triển của công ty. Mức lương dao động từ 5-8 triệu đồng cho những tháng đầu tiên và con số sẽ tăng đến hàng chục triệu tùy thuộc vào năng lực làm việc của từng bạn cho những tháng sau này.

Xem thêm các lớp  đào tạo sửa chữa iPhone miễn phí tại Bảo Hành One.

Học viên học nghề sửa laptop có được những kiến thức nào?

Về chuyên môn

Vận dụng kiến thức vào công việc:

  • Đọc và hiểu các chỉ số làm việc cơ bản, nguyên lí hoạt động, cấu tạo của các bộ phận phần cứng, phần mềm, các thiết bị ngoại vi của thiết bị điện tử để tăng tiến độ tiếp nhận thông tin khi có máy tính, laptop hỏng
  • Mô tả được cách xử lý, khắc phục, sửa chữa và lắp đặt mới các bộ phận làm việc của máy tính để ứng phó với tình huống sửa chữa, lắp đặt máy linh hoạt, nhanh nhạy
  • Nắm được các kiến thức về kỹ thuật điện tử, kỹ thuật đo lường, kỹ thuật xung số, kỹ thuật vi xử lý, vi điều khiển… từ đó áp dụng sửa chữa, bảo dưỡng các bộ phận phần cứng máy tính
  • Am hiểu về lập trình, lắp ráp, kĩ thuật mạng để ứng dụng vào việc cài đặt phần mềm.

Kĩ thuật viên Bảo Hành One kiểm tra lỗi thiết bị chỉnh chu và chuyên nghiệp

Về nghiệp vụ

Hướng tới đào tạo học viên hoàn thiện bản thân về mọi mặt sau khóa học, Bảo Hành One còn chú ý việc chỉnh chu về kỹ năng, chỉnh đốn về thái độ phù hợp với môi trường làm việc cường độ cao, điển hình là:

  • Nghiệp vụ sửa chữa máy: kỹ năng sửa chữa, thay thế các phần cơ bản bên ngoài hay còn gọi là thiết bị ngoại vi của máy tính như chuột, bàn phím, máy in, loa đến những hệ thống phức tạp bên trong Mainboard, ổ cứng, RAM, CD-ROM, Hardisk, …
  • Nghiệp vụ lắp đặt máy: kỹ năng dùng thành thạo các công cụ, thiết bị đo như máy phát xung, máy đếm tần số, Oscillscope, VOM (Analog và Digital), …; kỹ năng lắp ráp các bộ vi mạch, kỹ năng cài đặt quản lý mạng LAN…
  • Nghiệp vụ chăm sóc khách hàng: học cách thể hiện thái độ ân cần, chỉnh chu và lịch sự đối với khách hàng; rèn luyện tư duy phân tích nhạy bén cho mọi tình huống sửa chữa có thể xảy ra.

Dù bạn có làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật sửa chữa thiết bị điện tử hay không, hi vọng rằng một số thông tin về lớp học sửa chữa máy tính tại Bảo Hành One mang lại cho bạn những góc nhìn đa chiều về ngành và giúp ích cho định hướng công việc của bạn trong tương lai. Ngoài khóa học trên, bạn còn có thể tham khảo một số khóa học khác tại Blogs chia sẻ nghề nghiệp hoặc hotline tư vấn 028 3957 2222.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Học nghề sửa chữa máy tính ở đâu?

Viết bình luận



Bài viết liên quan
Hẹn Trước Giảm 50-500KChọn địa chỉ chi nhánh gần bạn chat ngay