Lương Kỹ Thuật Viên Sửa Chữa Điện Thoại Bao Nhiêu Một Tháng ? Có Cao Không ?

Tiếp theo trong chuỗi bài chia sẻ nghề nghiệp sẽ là bài viết về chủ đề nghề sửa điện thoại. Cùng Bảo Hành One khám phá nghề thú vị này bạn nha !

KTV sửa điện thoại tại Bảo Hành One

Thống Kê Số Lượng Người Dùng Điện Thoại Thông Minh Tại Việt Nam

Trong thời đại bùng nổ công nghệ số như hiện nay thì việc mỗi người sở hữu một chiếc điện thoại thông minh là điều quá đỗi bình thường. Theo số liệu thống kê mới nhất của Bộ TT&TT đã chỉ ra rằng, Việt Nam hiện đang có 148.5 triệu thuê bao di động được đăng kí và hoạt động trên toàn quốc. Trong số đó, có đến 93.5 triệu thuê bao sử dụng smartphone, tỉ lệ người trưởng thành sử dụng smartphone là 73.5%, con số này sẽ hướng đến 85% vào cuối năm 2022. Từ những số liệu thống kê ở trên có thể thấy rằng số lượng người dùng điện thoại thông minh tại nước ta ngày một gia tăng và có dấu hiệu bùng nổ, đối tượng sử dụng điện thoại ngày càng đa dạng từ người trẻ cho đến người già với nhiều mục đích khác nhau. Kéo theo đó là các ngành công nghiệp liên quan cũng phát triển không kém, một trong số đó là nghề sửa chữa điện thoại. Với số lượng người dùng ổn định như hiện tại thì nhu cầu sửa chữa, bảo hành điện thoại rất cao, tạo ra nhiều việc làm chất lượng cho nhiều đối tượng trong xã hội. 

Tương Lai Của Nghề Sửa Điện Thoại

Nghề sửa điện thoại lọt top 100 ngành nghề hot nhất hiện nay, nghề này hứa hẹn sẽ tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ có đam mê công nghệ thông tin. Trong tương lai gần khi mà phần lớn người dân đều có điều kiện tiếp cận các sản phẩm smartphone thì chắc chắn xã hội sẽ cần thêm rất nhiều KTV có tay nghề cao. Theo báo cáo, tin tuyển dụng của nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại trên toàn quốc, hiện đang rất thiếu KTV sửa điện thoại có tay nghề

Nghề sửa điện thoại có tương lai ổn định

>> Xem thêm: Ứng tuyển việc làm tại Bảo Hành One

KTV Sửa Điện Thoại Ra Nghề Làm Gì ?

Đúng như tên gọi của nó, KTV ra nghề sẽ trực tiếp sửa chữa, bảo hành các sản phẩm điện thoại thông minh. Công việc cụ thể sẽ bao gồm thay thế linh kiện, chẩn đoán lỗi, sửa chữa mọi vấn đề hỏng hóc của điện thoại. KTV ra nghề có thể được làm việc tại các cửa hàng sửa chữa, trung tâm bảo hành và một số công ty đặc thù. 

Công việc cơ bản của KTV sửa điện thoại

>> Xem thêm: Học Nghề Sửa Chữa Điện Thoại Cấp Tốc

Lương Của KTV Sửa Điện Thoại Bao Nhiêu Một Tháng

Vấn đề lương bổng chắc chắn sẽ là điều khiến bạn quan tâm nhất. KTV mới ra nghề sẽ có mức lương cơ bản từ 8-10 triệu/tháng, trong khi đó nếu có 1-2 năm kinh nghiệm mức thu nhập sẽ từ 10-15 triệu/tháng. Nhìn chung mức lương nhận được sẽ phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm làm việc và khả năng giải quyết vấn đề của KTV. Để gia tăng giá trị bản thân cũng như mức lương lãnh được hàng tháng đòi hỏi KTV phải liên tục rèn luyện kỹ năng, cập nhật kiến thức liên tục và nâng cao năng lực của bản thân. 

Nghề sửa điện thoại có thu nhập ổn định

>> Xem thêm: Học Nghề Sửa Điện Thoại Có Khó Không

Các Yêu Cầu Đối Với Một KTV Sửa Điện Thoại

Tuy không có yêu cầu cao về kỹ năng, kiến thức và bằng cấp nhưng vẫn có một số tiêu chí nhất định khi muốn trở thành một KTV chuyên nghiệp:

  • Kiên trì, trung thực, yêu nghề

  • Có đạo đức nghề nghiệp

  • tinh thần cầu tiến, luôn luôn học hỏi để phát triển bản thân
  • Khéo léo, tỉ mỉ và cẩn thận trong mọi tình huống

    Yêu cầu cơ bản của một kỹ thuật viên sửa điện thoại

Yêu cầu cơ bản của một kỹ thuật viên sửa điện thoại

Để Thành Công Trong Nghề Sửa Điện Thoại Bạn Cần Phải ?

Những yêu cầu phía trên chỉ là điều kiện tối thiểu để bạn có thể làm nghề sửa điện thoại, để thành sự thành công và tạo được tiếng vang trong nghề thì bạn cần phải rèn luyện thêm rất nhiều kỹ năng, chuẩn bị cho mình thêm các kiến thức mới và đặc biệt nhất là phải chuẩn bị một tinh thần mạnh mẽ, xây dựng tính kỷ luật khắc khe với bản thân.

Trên đây là một số dòng tâm sự về nghề sửa điện thoại mà Bảo Hành One muốn gửi đến mọi người, để biết thêm các thông tin tuyển dụng tại công ty vui lòng liên hệ số Hotline miễn phí 1800 1236 hoặc qua các kênh Facebook, Zalo.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Lương Kỹ Thuật Viên Sửa Chữa Điện Thoại Bao Nhiêu Một Tháng ? Có Cao Không ?

Viết bình luận



Bài viết liên quan