Nơi Dạy Sửa Chữa Iphone - Vừa Học Vừa Làm

Bạn có nhu cầu học nghề sửa chữa điện thoại đối với dòng sản phẩm iphone nhưng lại muốn có thêm thu nhập trong quá trình học nghề. Việc tìm kiếm một trung tâm vừa đào tạo nghề vừa đáp ứng những tiêu chí trên là điều không dễ dàng, vậy phải làm sao? Hãy cùng Bảo hành One tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Nhu cầu sửa chữa Iphone hiện nay

Theo thống kê thì iphone chính là sản phẩm quốc dân, được nhiều người tin dùng và ưa chuộng nhất hiện nay. Có thể nói, điện thoại chính dần trở thành vật bất ly thân của mỗi người và không quá khó khăn khi bắt gặp một người đang sử dụng điện thoại di động, đặc biệt là iphone trên đường phố.

 Chính vì nhu cầu sử dụng lớn nên việc hư hỏng là điều khó tránh khỏi, do vậy ngày càng có nhiều cơ sở sửa chữa điện thoại ra đời. Trong xu thế đó, Bảo hành One ra đời và được biết đến là một trong những trung tâm hàng đầu chuyên đào tạo sửa chữa điện thoại uy tín với chất lượng cao. 

Bảo hành One - nơi vừa học vừa làm lý tưởng

Cũng như các cơ sở đào tạo nghề khác, bên cạnh việc sửa chữa điện thoại, Bảo hành One còn cung cấp việc đào tạo nghề với chất lượng cao cho tất cả học viên có nhu cầu. Tại đây còn tạo điều kiện cho các học viên có thể vừa học, vừa làm để kiếm thêm thu nhập.

Bảo hành One - Nơi học nghề lý tưởng cho những ai đam mê sửa chữa điện thoại

Việc học nghề tại trung tâm là hoàn toàn miễn phí nên số lượng học viên đăng ký học nghề tại đây luôn nằm ở con số khủng. Song song với việc học nghề, các học viên tại đây còn được trả lương với mức từ 6 đến 8 triệu đồng/ tháng tùy theo năng lực.

Điều này cho thấy mức đãi ngộ tại đây là rất lớn, học viên vừa có thể học và vừa có thêm thu nhập. Đây là điều không phải cơ sở nào cũng làm được vì thông thường việc trả lương chỉ áp dụng với các thợ lành nghề có chuyên môn và kinh nghiệm trong nghề. 

Thu nhập ổn định trong quá trình học nghề

Như đã đề cập, với mức lương từ 6 đến 8 triệu/ tháng được xem là mức thu nhập khá cao đối với những người đang học nghề. Đây được xem là sự đãi ngộ chỉ có tại Bảo hành One khi bạn vừa được đào tạo bài bản mà không mất phí, vừa có thu nhập trong quá trình học tập.

Chính vì thế hầu hết các cơ sở của Bảo hành One trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đều có rất nhiều học viên theo học. Với sự nỗ lực của học viên và tâm huyết trong nghề của đội ngũ giảng viên đào tạo nên việc có công việc ổn định sau khóa học là chắc chắn thực hiện được.

Học viên xuất thân từ Bảo hành One có thể ở lại làm việc tại trung tâm hoặc dễ dàng xin việc ở bất cứ đâu. Hoặc nếu có đam mê và kinh tế thì việc làm chủ cửa hàng sửa chữa điện thoại là mong muốn của bất cứ ai trong nghề. 

Cam kết tại Bảo hành One đối với các học viên

Mặc dù trung tâm không thu phí đào tạo nhưng chất lượng đầu ra vẫn được cam kết đạt chuẩn chất lượng chỉ sau 1 - 3 tháng. Điều này cho thấy sự uy tín, đạo đức nghề nghiệp cũng như chất lượng của trung tâm. 

 

Đội ngũ nhân sự và chuyên viên kỹ thuật tại Bảo hành One 

Học viên sau khi hoàn thành khóa học tại đây sẽ có khả năng trở thành những người thợ lành nghề với tay nghề cao. Do vậy, họ có thể tự mở cho mình cơ sở sửa chữa điện thoại iphone cho riêng mình hoặc ở lại làm việc với trung tâm theo lời đề xuất của các chủ cơ sở sau khi tốt nghiệp khóa học.

Với cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến cùng đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao và kỹ thuật viên hỗ trợ theo sát học viên, nên chất lượng đầu ra tại đây luôn cao so với mặt bằng chung. Học viên sẽ được thực hành song song với việc học lý thuyết nên có thể dễ dàng ứng dụng các kiến thức vào việc thực hành.

Thời gian thực hành sẽ chiếm đa số thời gian học tại trung tâm nên học viên có thể có nhiều thời gian cho việc sửa chữa các thiết bị để nâng cao tay nghề. Sau một khoảng thời gian học và thực hành tại các thiết bị của trung tâm, học viên có thể tham gia vào quá trình sửa chữa điện thoại của khách hàng để có được những kinh nghiệm thực tế.

Tóm lại, việc học nghề sửa chữa điện thoại, đặc biệt là điện thoại Iphone tại Bảo hành One là sự lựa chọn tối ưu cho tất cả những ai có nhu cầu gắn bó với nghề sửa chữa điện thoại nói chung. Do vậy, khi có nhu cầu học nghề và muốn kiếm thêm thu nhập trong quá trình học nghề, hãy liên hệ với trung tâm để được đào tạo nghề miễn phí.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Nơi Dạy Sửa Chữa Iphone - Vừa Học Vừa Làm

Viết bình luận



Bài viết liên quan
Hẹn Trước Giảm 50-500KChọn địa chỉ chi nhánh gần bạn chat ngay