Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm

I. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ ĐỔI HÀNG
- Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của bộ phận kỹ thuật từ 1- 3 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Thời gian Bảo Hành nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật quá 02 lần trong 30 ngày khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới có giá trị tương đương (hoặc bù thêm phần chênh lệch nếu chọn sản phẩm có giá trị cao hơn mà không phải chịu khoản chi phí hao hụt, khách hàng chỉ có thể đổi những sản phẩm hiện có tại TTBH One). Sản phẩm mới được tính Bảo Hành lại từ ngày đổi đến hết thời hạn bảo hành như quy định của sản phẩm đó.
- Khách hàng chỉ được đổi sản phẩm có giá trị số tiền cao hơn sản phẩm cũ, được áp dụng hình thức khấu trừ như sau (trừ 10% VAT nếu có):
* Sản phẩm mua từ 01 – 30 ngày: trừ 30%
* Sản phẩm mua từ 30 – 90 ngày: trừ 40%
II. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ TRẢ HÀNG
- Sau thời gian mua sản phẩm tại Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One khách hàng muốn trả lại mà sản phẩm đó được xác định là không có lỗi gì về kỹ thuật, nhà sản xuất, TTBH One sẽ khấu trừ chi phí và áp dụng theo mức dưới đây (giảm do giá công nghệ thị trường, lập lại hệ thống xuất kho và chất lượng thay đổi theo thời gian … ):
* Sử dụng dưới 30 ngày: trừ 40%
* Sử dụng từ 30 đến 90 ngày: trừ 50 %
* Sử dụng từ 04 đến 06 tháng: trừ 60%
* Máy sử dụng từ 07 – 12 tháng: trừ 75%
Chú ý:
- Trường hợp đặc biệt có thể giảm ít hơn so với quy định trên nhưng không vượt quá 5%.
- Mức giảm trên có thể thay đổi nhiều hơn nếu máy có sự cố hay lỗi do người sử dụng.
- Trong bất kỳ hoàn cảnh nào Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành One sẽ cố gắng hỗ trợ khách hàng trong khả năng có thể để đảm bảo quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất.
Lưu ý: Khách hàng vui lòng đến bảo hành, đổi trả hàng sau 10h00.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm

Viết bình luận



Bài viết liên quan