iPhone active online là gì? Có nên mua iPhone active online hay không?

Bạn đang đặt câu hỏi iPhone active online là gì và có nên mua iPhone active online hay không? Bạn đang băn khoăn và chưa tìm ra được câu trả lời thỏa đáng? Vậy trong bài viết dưới đây Bảo Hành One sẽ giải đáp cho bạn từ A - Z. 

iPhone active online là gì? Có nên mua iPhone active online hay không?

iPhone active online là gì ? 

iPhone active online được coi là điện thoại chưa qua sử dụng, chưa được đập hộp nhưng không phải máy mới vì đã được kích hoạt qua mạng với mã IMEI.

Lý do có sự xuất hiện của iPhone active online 

Lý do xuất hiện loại iPhone active online trên thị trường vì người dùng mua điện thoại tại nước ngoài và xách tay về nước, khi đó thì các cửa hàng tại nước ngoài sẽ kích hoạt mã IMEI trên vỏ hộp mà không bóc seal. Điều này giúp cho cửa hàng được ghi nhận doanh số bán máy. Về phía người dùng, việc xách tay một chiếc iPhone đã được active về thì sẽ không bị đánh thuế. 

Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng được quyền active online iPhone, iPhone chỉ được kích hoạt online tại các cửa hàng được ủy quyền trực tiếp của Apple có hệ thống máy chủ (server) chuyên dụng để kích hoạt online iPhone. 

Lý do có sự xuất hiện của iPhone active online 

So sánh iPhone active online, hàng trả bảo hành và hàng đã qua sử dụng 

Một số bạn khi mua máy còn khá mông lung về 3 khái niệm kể trên. Hãy cùng Bảo Hành One xem rằng giữa iPhone active online, hàng trả bảo hành và hàng đã qua sử dụng sẽ có gì khác nhau nhé.

iPhone active online: Chính hãng, thường là iPhone tại các cơ sở uy tín được Apple ủy quyền, full box, zin 100%, nguyên seal, đầy đủ các linh kiện. Tuy nhiên do đã active nên đã trải qua một khoảng thời gian bảo hành. 

Xem thêm: Cách giải phóng RAM iPhone đơn giản, nhanh chóng

Hàng trả bảo hành: Hàng trả bảo hành là hàng mới toanh 100% (không kèm phụ kiện), được Apple sử dụng để đổi cho người mua nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất 

Hàng đã qua sử dụng: Hàng đã qua sử dụng là những chiếc máy được trả lại trong thời gian bảo hành vì người mua cảm thấy không phù hợp và muốn đổi dòng máy khác. 

So sánh iPhone active online, hàng trả bảo hành và hàng đã qua sử dụng 

Có nên mua iPhone active online hay không?  

Dưới đây Bảo Hành One sẽ chỉ ra cho bạn những ưu và nhược điểm giúp bạn cân nhắc xem có nên mua iPhone active online hay không:

Ưu điểm của iPhone active online: Giá rẻ hơn hàng brand new, giúp bạn tiết kiệm từ 1- 2 triệu so với hàng này. Không chỉ vậy về mặt chất lượng cũng không khác gì hàng brand new, vẫn còn full box, nguyên linh kiện, zin 100%, nguyên seal. 

Hạn chế của iPhone active online: Đối với loại sản phẩm này chỉ có một hạn chế đó là bị giảm thời gian bảo hành. Tuy nhiên đây có lẽ là một hạn chế không đáng kể so với mức giá hời và chất lượng sản phẩm. 

Xem thêm: Máy chủ IMAP trên iPhone là gì và cách cài đặt như thế nào?

Vậy bạn nên mua iPhone active online hay không? Câu trả lời là có. Bảo Hành One nghĩ rằng bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc iPhone active online giá rẻ mà chất lượng tốt, kèm theo thời gian bảo hành giảm tương đối ít. Bạn hãy thử tìm cho mình nhé!

Nên mua iPhone active online

Nếu bạn có mong muốn được hỗ trợ tư vấn cách tìm một chiếc iPhone active online chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau: 

Địa chỉ đăng ký tư vấn: https://baohanhone.com/pages/lien-he

Bảo Hành One luôn được đánh giá là đơn vị cung cấp linh kiện, sửa chữa điện thoại, laptop hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết hoạt động trên cơ sở niềm tin từ khách hàng, mong muốn xây dựng mối quan hệ bền chặt, hoạt động với phương châm UY TÍN LÀ SỐ 1 nhằm mang đến những linh kiện chính hãng và dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại, laptop chính hãng đến người dùng.

Bảo Hành One đã và đang từng ngày không ngừng phấn đấu vươn lên vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp linh kiện và dịch vụ sửa chữa điện thoại, laptop tại Việt Nam, đồng thời sẽ mở rộng chuỗi dịch vụ ra khắp cả nước.

Không chỉ vậy Bảo Hành One luôn hướng tới mục tiêu trở thành nhà phân phối linh kiện điện tử chính hãng cho nhiều đại lý bán lẻ trên cả nước.

Không chỉ vậy Bảo Hành One luôn hướng tới mục tiêu trở thành nhà phân phối linh kiện điện tử chính hãng cho nhiều đại lý bán lẻ trên cả nước. Hiện tại, Bảo Hành One đang tập trung vào khách hàng để cải thiện và nâng cao đánh giá trải nghiệm người dùng.

Bảo Hành One - Địa chỉ cung cấp các dòng điện thoại uy tín, chính hãng

Bảo Hành One cam kết về chất lượng dịch vụ:

  • Cung cấp linh kiện điện thoại chính hãng 100%, nói không với hàng nhái, kém chất lượng

  • Không gian cửa hàng rộng lớn, cho quý khách hàng tha hồ tham quan và lựa chọn

  • Linh kiện với mức giá cả sinh viên, cam kết không phát sinh bất cứ chi phí nào sau khi đã thoả thuận

  • Thời gian cung cấp dịch vụ nhanh chóng, khách hàng không phải chờ đợi lâu.

  • Chế độ bảo hành linh kiện lâu dài, kèm theo đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Hãy theo dõi website của chúng tôi để được cập nhập nhanh chóng những thông tin hữu ích về điện thoại iPhone bạn nhé. Sự ủng hộ của bạn là động lực phát triển của chúng tôi. Cảm ơn bạn rất nhiều!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “iPhone active online là gì? Có nên mua iPhone active online hay không?

Viết bình luận



Bài viết liên quan