Nên hay không nên đi độ vỏ mới cho điện thoại iPhone?

Ngoài chức năng liên lạc, xem phim, lướt web, giờ đây, chiếc điện thoại còn là công cụ giúp khẳng định màu sắc bản thân. Có nhiều cách để bạn thể hiện phong cách bản thân mình như dán ảnh, sticker, dùng nhiều mẫu ốp lưng đa dạng. Ngoài ra, nhiều bạn trẻ đang yêu thích cách độ vỏ điện thoại và tự hỏi có nên độ vỏ iPhone hay không thì cùng Bảo Hành One tìm hiểu nha. 

Những rủi ro cần biết khi đi độ vỏ iPhone

Những rủi ro cần biết khi đi độ vỏ iPhone

Những rủi ro cần biết khi đi độ vỏ iPhone

  • Bị “luộc” linh kiện: Để độ được vỏ iPhone, người cung cấp dịch vụ sẽ mở hết toàn bộ phần mặt kính lưng, mặt kính trước để tiến hành thay mới. Do đó, phần linh kiện bên trong sẽ “lộ thiên”. Nếu bạn không có mặt trong suốt quá trình, nguy cơ bị thay thế linh kiện là rất cao. 
  • Khiến điện thoại bị nóng: Với phần mặt lưng điện thoại iPhone, nhà thiết kế đã dùng miếng kính tỏa nhiệt để hạn chế nóng pin khi dùng lâu hoặc sạc pin. Tuy nhiên, khi thay thế miếng dán lưng này, nếu không dùng miếng dán phù hợp, khả năng cao là pin không thể tỏa nhiệt được. Có thể thấy rằng, nguy cơ cháy nổ sau khi độ vỏ là rất cao. 

Độ vỏ iPhone làm thay đổi thiết kế của máy

Độ vỏ iPhone làm thay đổi thiết kế của máy

  • Làm cho thiết kế của máy xấu đi: Việc độ vỏ iPhone cần có tay nghề cao và kỹ thuật chắc chắn. Nếu không được dán kỹ càng, phần vỏ có thể bung ra, làm ảnh hưởng đến chất lượng thẩm mỹ của điện thoại sau này. 

Xem thêm: Nên thay pin iPhone chính hãng ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Nên làm gì để thể hiện phong cách bản thân ngoài việc độ vỏ?

Có rất nhiều cách trang trí điện thoại khác nhau mà không làm ảnh hưởng đến điện thoại như:

Có thể trang trí điện thoại iPhone bằng cách nào?

Có thể trang trí điện thoại iPhone bằng cách nào?

  • Đổi nhiều mẫu ốp lưng khác nhau: Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, nhiều cửa hàng liên tục cập nhật những mẫu ốp lưng siêu đẹp, siêu bắt mắt và hơn hết là cực kỳ phải chăng. Với 20.000 - 25.000 VNĐ thôi là bạn đã có thể sở hữu được một chiếc ốp lưng điện thoại xịn sò rồi. 
productdata
https://baohanhone.com/products/thay-vo-iphone-xr;https://baohanhone.com/products/thay-vo-iphone-12;https://baohanhone.com/products/do-vo-iphone-6s;https://baohanhone.com/products/thay-vo-iphone-13
  • Dùng sticker trang trí: Bạn có thể mua các mẫu sticker dán điện thoại trên thị trường để tự bố trí hình sao cho hợp với thẩm mỹ của mình. 
  • Dán decal điện thoại: Thay vì thay nguyên bộ vỏ điện thoại, bạn có thể dán decal thay thế. Các mẫu decal cũng cực kỳ phong phú và sinh động. Việc thay decal cũng dễ dàng và nhanh hơn nhiều so với việc độ vỏ mới. Và tất nhiên là không ảnh hưởng đến linh kiện bên trong. 

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc “phá iCloud xong có ảnh hưởng gì không?”

Gợi ý địa điểm mua iPhone chính hãng

Gợi ý địa điểm mua iPhone chính hãng, uy tín

Gợi ý địa điểm mua iPhone chính hãng, uy tín

Nếu bạn dự định sở hữu một chiếc iPhone và chưa biết nên mua hàng chính hãng ở đâu thì đến ngay cửa hàng Bảo Hành One nhé!

Bảo Hành One là một trong những trung tâm chuyên cung cấp các mặt hàng điện tử chất lượng như điện thoại, máy tính, máy tính bảng… Đặc biệt là các dòng điện thoại iPhone. Do đó, nếu bạn cần tìm mua bất kỳ dòng iPhone nào, hãy mạnh dạn đến Bảo Hành One để tìm được sản phẩm ưng ý. 

Bạn đang xem : Nên hay không nên đi độ vỏ mới cho điện thoại iPhone?

Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ kiểm tra, sửa chữa các vấn đề của thiết bị điện tử nên các bạn cũng có thể mang máy đến để kiểm tra và được hỗ trợ khắc phục lỗi sớm nhất. 

Đừng quên đón đọc những bài viết tiếp theo của Bảo Hành One trong tương lai. 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Nên hay không nên đi độ vỏ mới cho điện thoại iPhone?

Viết bình luận



Bài viết liên quan