iPhone VNA là gì? Tất tần tật những điều cần biết về iPhone VNA

Sử dụng iPhone đã lâu, nhưng bạn đã biết iPhone VNA là gì chưa? Đây là một trong những mã iPhone phổ biến hiện nay tại thị trường Việt Nam. Hãy để Bảo Hành One giải đáp giúp bạn những thắc mắc về mã iPhone này trong bài viết sau đây nhé!

Mã iPhone VNA là gì? 

iPhone VNA - mã phân phối chính hãng tại Việt

iPhone VNA - mã phân phối chính hãng tại Việt Nam

Khi nhắc đến iPhone VNA là gì có lẽ nhiều người dùng của Apple cũng đã biết được phần nào ý nghĩa của nó. iPhone VNA là mã điện thoại iPhone được lắp ráp tại Trung Quốc và phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam bởi chính Apple. Do đó, iPhone VNA còn được xem là có xuất xứ từ Việt Nam. 

Tuy được lắp ráp tại Trung Quốc những toàn bộ những linh kiện lại được sản xuất ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Vì thế chất lượng của mã iPhone này vẫn đảm bảo được chất lượng theo tiêu chuẩn của Apple.

Chất lượng iPhone VNA so với những mã khác có gì khác không?

Như đã nói trên, dù được lắp ráp tại Trung Quốc những tất cả các linh kiện, quy trình sản xuất, lắp ráp của iPhone VNA vẫn phải đảm bảo theo quy chuẩn chung về chất lượng của hãng Apple. Chính vì lẽ đó, dù bất kỳ mã iPhone nào thì cũng sẽ không có nhiều sự khác nhau về chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên, mỗi quốc gia đều có những quy định và luật lệ riêng về hiệu năng, chế độ bảo hành khác nhau. Vì thế việc một số mã iPhone có sự khác nhau là điều không thể tránh khỏi. Một ví dụ điển hình là mã iPhone CHA của Trung Quốc không có FaceTime Audio hay mã iPhone AEA bị loại bỏ tính năng FaceTime. 

Chất lượng, tính năng của các mã iPhone không có

Chất lượng, tính năng của các mã iPhone không có quá nhiều khác biệt

Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các tình năng trên mã iPhone VNA của Việt Nam. Bởi hiện tại chúng ta không có luật định phải loại bỏ tính năng nào trên iPhone cả. 

Xem thêm:  Bạn đã biết cách nhận biết iPhone mấy chưa?

Những ưu nhược điểm nổi bật của mã iPhone VNA

Sau khi nhận biết iPhone VNA là gì, việc tiếp theo chúng ta nên tìm hiểu những ưu, nhược điểm của dòng iPhone này để đưa ra nhận định nên sử dụng hay không. Dưới đây là một số ưu nhược điểm nổi bật trên mã iPhone này.

Ưu điểm iPhone VNA là gì?

  • iPhone VNA là dòng iPhone được sản xuất dành riêng cho Việt Nam nên được phân phối chính hãng từ các công ty.

  • Do sản xuất dành riêng cho người Việt nên toàn bộ những hướng dẫn, bao bì đều được in ấn bằng tiếng VIệt.

  • iPhone VNA được phân phối tại thị trường Việt sẽ được Bộ công nghệ thông tin dán tem ICT.

  • Giá của iPhone VNA toàn bộ được niêm yết ở một mức giá duy nhất.

  • iPhone VNA được bảo hành trên tất cả các cửa hàng phân phối mã sản phẩm này sau đó sẽ được chuyển đến trung tâm bảo hành của Apple để sửa chữa.

Nhược điểm iPhone VNA là gì?

 Một trong những nhược điểm khiến khá nhiều người khó chịu là thời điểm ra mắt của dòng sản phẩm này tại Việt Nam sẽ muộn hơn rất nhiều co với các mã quốc tế hoặc hàng xách tay khác. Chính điều này, khiến mã iPhone không được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. 

Giá bán của iPhone VNA có khác gì với các mã quốc tế?

Theo thống kê, giá của các mã iPhone VNA sẽ

Theo thống kê, giá của các mã iPhone VNA sẽ có giả nhỉnh hơn đôi chút so với các mã quốc tế hiện nay. Mặc dù chất lượng sản phẩm của các mã này tương đương nhau và không có quá nhiều khác biệt so với mã chuẩn. 

Tuy nhiên, nếu chọn mua mã iPhone VNA bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành tại Việt Nam và điều này sẽ khiến bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Bởi không phải chính sách bảo hành của quốc gia nào cũng giống nhau, tùy vào điều luật của khu vực hoặc quốc gia mà sẽ có những chính sách bảo hành riêng. Nếu không lưu ý, bạn có thể sẽ thiệt thòi khi gặp sự cố với chiếc iPhone của mình.

Việc lựa chọn mua mã iPhone nào thuộc quyền của bạn. Bạn có thể cân nhắc tài chính của bản thân để có những lựa chọn phù hợp nhất. 

Một số thắc mắc thường gặp về iPhone VNA

Bạn đã biết iPhone VNA là gì nhưng vẫn còn lo lắng khi tìm địa chỉ mua hoặc không biết cách phân biệt giữa mã VNA với các mã quốc tế. Hãy để Bảo Hành One giúp bản giải đáp những thắc mắc này nhé!

Xem thêm kinh nghiệm sử dụng đồ công nghệ tại đây.

iPhone VNA mua và bảo hành chính hãng tại đâu?

Khi đã biết iPhone VNA là gì, điều tiếp theo mà nhiều người quan tâm là làm sao để mua được iPhone VNA chính hãng và khi gặp vấn đề thì đến đâu để được hưởng chế độ bảo hành chính hãng. Việc đảm bảo chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành tốt là một trong những đặc quyền của tất cả khách hàng khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào từ hãng Apple. 

Do đó, để phân phối sản phẩm iPhone tốt nhất đến mỗi khách hàng, Apple luôn trung tâm bảo hành chính hãng đặt tại các nước và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Khi mua các sản phẩm iPhone VNA từ các nhà phân phối Việt Nam, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành đầy đủ nhất từ cửa hàng mà bạn đã mua. 

Những chiếc iPhone VNA khi mua chính hãng sẽ được nhận chế độ bảo hành tốt hơn nhiều các mã quốc tế khác. Bạn sẽ không phải nhận bất kỳ rủi ro nào khi sử dụng chế độ bảo hành tại các cửa hàng được ủy quyền phân phối các sản phẩm chính hãng từ Apple.

Xem thêm:  Mẹo khắc phục nhanh tình trạng iPhone X liệt cảm ứng

Cách nhận biết iPhone VNA fake từ mã iPhone quốc tế

Được biết cho đến hiện nay chưa có cách chính

Được biết cho đến hiện nay chưa có cách chính xác nào để nhận biết iPhone VNA fake. Nhưng nhiều người dùng cho biết nếu đặt lại cài đặt gốc thì những mã đã được chỉnh sửa sẽ trở về trạng thái ban đầu. Tuy nhiên nó vẫn chưa được xác thực, vậy nên bạn chỉ nên thử nhưng cũng không nên quá tin tưởng.

Với những nội dung chia sẻ về iPhone VNA là gì, Bảo Hành One hy vọng bạn có thêm nhiều hiểu biết hơn về các mã iPhone hiện nay để chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích khác, bạn có thể theo dõi blog kinh nghiệm sử dụng đồ công nghệ nhé!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “iPhone VNA là gì? Tất tần tật những điều cần biết về iPhone VNA

Viết bình luận



Bài viết liên quan