Bắt mạch sửa lỗi điện thoại SamSung lên nguồn nhưng không lên màn hình

Trong quá trình sử dụng điện thoại, cũng đôi khi chúng ta gặp tình trạng điện thoại samsung lên nguồn nhưng không lên màn hình. Việc này gây sự bất tiện cho người dùng, bài viết sẽ chia sẻ nguyên nhân và cách khắc phục, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Dấu hiệu và nguyên nhân nhận biết lỗi màn hình điện thoại SamSung không lên màn hình

Rất đơn giản, chúng ta có thể dễ dàng thấy điện thoại Samsung của mình đã lỗi màn hình là khi màn hình tối đen, dù có ấn thế nào cũng không thể làm sáng màn hình, trong khi pin vẫn còn đầy. Vậy nguyên nhân dế yêu SamSung của bạn lên nguồn nhưng không lên màn hình mà màn hình không thể hiển thị? Cùng BẢO HÀNH ONE tìm hiểu các lí do này và có hướng khắc phục hiệu quả.

Do để cạn kiệt pin

Do bạn để máy rơi vào tình trạng pin yếu thường xuyên, khiến máy hoạt động trong tình trạng quá tải. Điều này vô tình ảnh hưởng tới các linh kiện bên trong như: pin và đặc biệt là màn hình

Xem thêm:

Do điện thoại SamSung pin có vấn đề

Pin Samsung bị phồng, hỏng gây nên lỗi điện thoại

Có thể pin của bạn đã bị chai, hoặc bị phồng theo thời gian sử dụng cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng điện thoại Samsung lên nguồn nhưng không lên màn hình.

Do dây cáp màn hình bị hư hỏng

Có thể bạn đã làm rơi hoặc va đập vào các vật cứng, hoặc do tuổi thọ của máy samsung đã quá lâu, và không còn tốt theo thời gian.

Xem thêm: Mẹo Xử Lí Đơn Giản Điện Thoại Samsung Sạc Pin Không Vào

Do dây cáp sạc điện thoại bị hỏng

Do bạn sử dụng bộ sạc cáp không chính hãng, hoặc đã quá cũ; khiến bộ sạc không thể vào điện ổn định và máy không vào pin. 

Do lỗi phần mềm trong điện thoại

Trong quá trình sử dụng máy, bạn cái quá nhiều phần mềm và chúng đã bị xung đột với nhau. Việc này dẫn đến hệ điều hành của máy bị lỗi và cũng gây ra tình trạng không thể lên màn hình. Với lỗi này thì bạn không thể sửa chữa tại nhà mà cần mang tới trung tâm bảo hành uy tín.

Do màn hình điện thoại bị hư hỏng

Có thể do rơi vỡ khiến màn hình điện thoại bị hư hỏng

 

Như đã đề cập ở trên, việc bạn làm rơi hoặc va chạm mạnh hoặc có thể vô tình nằm đè lên cũng làm màn hình bị hỏng và không thể hiển thị.

Do nút nguồn không hoạt động

Lỗi này thuộc về phần cứng, bạn nên mang ra trung tâm để bảo hành để kiểm tra. Có thể máy bạn đã bị hỏng nút nguồn hoặc chip trên màn hình.

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình không lên cho điện thoại SamSung hiệu quả

Mua bộ sạc điện thoại SamSung chính hãng

Pin sạc Samsung chính hãng giúp tăng tuổi thọ thiết bị 

Samsung luôn khuyến khích người sử dụng dùng bộ sạc chính hãng để đảm bảo đầu vào ra điện áp của thiết bị. Từ đó giúp máy và các linh kiện điện tử bên trong có tuổi thọ cao và hoạt động ổn định theo thời gian.

Kết nối lại bộ sạc pin cho điện thoại

Có thể bạn làm điện thoại samsung bị vào tình trạng kiệt quệ pin, khiến máy không thể khởi động. Bạn hãy cắm lại bộ sạc và để cho thiết bị được sạc đầy pin rồi kiểm tra lại.

Xem thêm: Phải Làm Gì Khi Điện Thoại Samsung Dở Chứng Không Nhận Sim?

Tắt nguồn và khởi động lại dế yêu của bạn

Có thể máy bạn đã bị xung đột phần mềm, đây là lỗi không quá nghiêm trọng, bạn thử khởi động lại xem khắc phục được không nhé.

Thay pin hoặc thay màn hình cho điện thoại SamSung

Thay pin, màn hình điện thoại Samsung để sửa lỗi

Nếu thử các cách trên, điện thoại của bạn vẫn không thể về trạng thái ban đầu. Lúc này bạn không nên tự kiểm tra mà nên mang đến trung tâm bảo hành hoặc đơn vị sữa chữa uy tín để được tư vấn và sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng.

Đơn vị thay pin và thay màn hình điện thoại SamSung uy tín, nhanh chóng

Bạn đã thử mọi cách tại nhà mà tình trạng điện thoại Samsung lên nguồn nhưng không lên màn hình vẫn chưa cải thiện được. Hãy đến với BẢO HÀNH ONE để chúng tôi hỗ trợ, tư vấn và khắc phục tình trạng cho dế yêu của bạn.

Bạn sẽ được tư vấn từ các chuyên viên, thợ sửa lành nghề về hiện trạng hỏng của máy. Từ đó, chúng tôi đưa phương án để bạn lựa chọn sửa chữa hay thay thế. Các phụ kiện thay thế tại BẢO HÀNH ONE luôn cam kết hàng chính hãng, mức giá tốt nhất thị trường. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại BẢO HÀNH ONE.
 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Bắt mạch sửa lỗi điện thoại SamSung lên nguồn nhưng không lên màn hình

Viết bình luận



Bài viết liên quan
Hẹn Trước Giảm 50-500KChọn địa chỉ chi nhánh gần bạn chat ngay