Mẹo để bẻ khoá iPhone 11 Pro Max đơn giản, dễ dàng

Một ngày nào đó bạn quên đi mật mã màn hình khóa của chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max hoặc do nhập sai nhiều lần khiến cho iPhone bị vô hiệu hóa. Bạn cảm thấy bối rối và lo lắng không biết xử lý điều này như thế nào. Bình tĩnh, hãy theo dõi bài viết để xem cách bẻ khóa iPhone 11 Pro Max sau đây nhé.

Mở khóa màn hình bằng công cụ mở khóa

Cách mở khóa chiếc iPhone 11 Pro Max đơn giản nhất chỉ cần cái click chuột thì bạn cần đến sự trợ giúp của công cụ bẻ khóa iOS chuyên nghiệp - UkeySoft Unlocker.

Dựa vào phần mềm này, bạn có thể truy cập vào iPhone 11 Pro Max nếu quên mật khẩu của mình. Công cụ mạnh mẽ sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ mật mã màn hình iPhone mà không cần đến mật khẩu.

Sử dụng phần mềm UkeySoft Unlocker để bẻ khóa điện thoại iPhone 11 Pro Max

Cách thực hiện cụ thể như sau:

Bước 1: Khởi chạy UkeySoft Unlocker trên máy tính

Trước hết bạn hãy tải xuống và cài đặt công cụ UkeySoft Unlocker trên máy tính của mình, sau đó khởi chạy nó. Tiếp theo bạn tiến hành nhấp vào chức năng Mở khóa mật khẩu màn hình.

Bước 2: Kết nối iPhone 11 Pro Max với máy tính

Hãy kết nối chiếc iPhone 11 bị khóa của bạn với máy tính qua cáp USB, sau đó nhấp vào nút Tiếp theo để bật tính năng mở khóa

Bước 3: Vào chế độ khôi phục trên iPhone 11

Để đưa chiếc điện thoại thoát ra khỏi màn hình bị khóa, bạn cần cài đặt iPhone 11 Pro Max vào chế độ khôi phục. Hãy nhấn và thả nút Tăng âm lượng -> tiếp đến nhấn và thả nút Giảm âm lượng -> cuối cùng nhấn và giữ nút Slide cho đến khi nó chuyển sang chế độ khôi phục.

Xem thêm: Cập nhật danh sách iPhone lên iOS 14

Bước 4: Tải xuống gói phần mềm cơ sở cho iPhone 11 Pro Max

Phần mềm này sẽ tự động phát hiện và phân tích iPhone 11 Pro Max của bạn. Bên cạnh đó nó còn đưa ra phiên bản chương trình cơ sở thích hợp cho thiết bị của bạn. Nhấp vào nút Tải xuống để tải nhanh gói phần sụn thích hợp thông qua trình duyệt.

Bạn thực hiện tải xuống gói phần mềm cơ sở

Bước 5: Bắt đầu mở khóa mà không cần mật khẩu

Bạn nhấp vào nút Bắt đầu để mở khóa mật mã iPhone đã được sương mù hóa. Nhấp vào Bắt đầu mở khóa thêm 1 lần nữa để xác nhận theo tác của bạn.

Xem Thêm: Mẹo hay cho điện thoại iPhone

Bước 6: Mở khóa thành công

Bạn đã hoàn thành màn mở khóa iPhone 11 Pro Max. Mật mã màn hình khóa iPhone 11 của bạn đã được xóa thành công. Bây giờ iPhone 11 của bạn sẽ khởi động lại như một thiết bị mới, và bạn đã có thể truy cập lại vào iPhone của mình rồi.

productdata
https://baohanhone.com/products/sua-face-id-iphone-11-pro-max;https://baohanhone.com/products/mo-khoa-icloud-iphone-6-plus;https://baohanhone.com/products/mo-khoa-icloud-iphone-8-plus;https://baohanhone.com/products/mo-khoa-iphone-13-pro-max

Mở khóa iPhone 11 Pro Max bằng iTunes

Trường hợp mà bạn đã đồng bộ hóa iPhone 11 Pro Max với iTunes trước đó, bạn có thể khôi phục chiếc điện thoại của mình thông qua iTunes để mở khóa mật mã của nó. Bước thực hiện vô cùng đơn giản là bạn có thể vượt qua được mật mã màn hình rồi.

  • Bước 1: Kết nối với iPhone 11 Pro Max của bạn với máy tính đã được đồng bộ hóa trước đó
  • Bước 2: Mở iTunes và iTunes sẽ tự động phát hiện iPhone 11 của bạn
  • Bước 3: Sau khi phát hiện xong, hãy nhấp vào biểu tượng Thiết bị ở góc trên bên trái của iTunes.
  • Bước 4: Sau đó nhấp vào tùy chọn Tóm tắt trong bảng điều khiển bên trái -> sau đó nhấp vào Khôi phục iPhone -> bạn chọn Khôi phục và sau đó hoàn tất quá trình khôi phục.

Sử dụng iTunes để mở khóa cho chiếc iPhone 11 Pro Max

Sau khi khôi phục iPhone 11, mật khẩu màn hình của bạn sẽ bị xóa và bạn có thể đặt lại mật khẩu màn hình khóa.

Mở khóa mật khẩu iPhone 11 Pro Max bằng iCloud

Khi bạn chọn Tìm iPhone của tôi được bật trên iPhone 11 Pro Max bị vô hiệu hóa, bạn có thể xóa nó đi thông qua iCloud. Thao tác này sẽ xóa dữ liệu và cài đặt của bạn, bao gồm cả mật mã. Để thực hiện theo cách làm thì cần bạn kết nối điện thoại với wifi hoặc dữ liệu di động. Với trường hợp không thì bạn có thể mở Control Center trên chiếc iPhone 11 Pro Max (vuốt từ góc trên bên phải màn hình xuống) để chuyển.

Bước thực hiện vô cùng đơn giản như sau:

  • Bước 1: Truy cập iCloud.com trên máy tính và đăng nhập bằng ID Apple của bạn.
  • Bước 2: Nhấn vào Tìm iPhone của tôi
  • Bước 3: Nhấp vào Tất cả thiết bị ở trên cùng để tìm iPhone 11 của bạn trên bản đồ và chọn nó.
  • Bước 4: Nhấp vào Xóa iPhone

Sau khi hoàn tất iPhone 11 Pro Max sẽ tự xóa từ xa, do đó mọi thứ bao gồm cả mật mã. Bây giờ thì chiếc điện thoại của bạn sẽ được khôi phục hoàn toàn về cài đặt gốc.

Xem thêm: Khám phá danh sách iPhone lên iOS 14

Dùng chế độ khôi phục để mở khóa mật mã màn hình

Nếu bạn chưa từng đồng bộ hóa chiếc điện thoại của mình với iCloud hoặc iTunes, bạn cần cài đặt iPhone 11 của mình ở chế độ khôi phục và sau đó thực hiện khôi phục cài đặt gốc. Nhưng với cách này sẽ xóa đi mọi thứ trên iPhone, bao gồm cả mật khẩu.

Dùng chế độ khôi phục để mở khóa mật mã màn hình

  • Trước hết hãy kết nối iPhone 11 Pro Max với máy tính qua cáp USB, sau đó chạy iTunes
  • Bạn nhấn vào tổ hợp phím phần cứng để vào chế độ khôi phục. Nhấn và nhả nhanh nút Tăng âm lượng -> tiếp đến nhấn và nhả nhanh nút Giảm âm lượng -> cuối cùng thực hiện nhất và giữ nút bên canh cho đến khi bạn nhìn thấy màn hình chế độ khôi phục.
  • Khi chế độ khôi phục xuất hiện, iTunes sẽ bật lên thông báo "iTunes đã phát hiện thấy iPhone ở chế độ khôi phục". Bạn hãy nhấp vào nút OK -> chọn Khôi phục

Lúc này iTunes sẽ bắt đầu tải xuống phần mềm cho thiết bị của bạn. Nếu thời gian tải xuống vượt quá 15 phút, iPhone sẽ tự động thoát khỏi chế độ khôi phục. Nếu điều này xảy ra bạn chỉ cần lặp lại các thao tác như trên. Sau khi quá trình hoàn tất, bạn có thể khởi động lại iPhone của mình và đặt mật khẩu mới.

Bạn đang xem: Mẹo để bẻ khoá iPhone 11 Pro Max đơn giản, dễ dàng

Mong rằng với những mẹo bẻ khóa iPhone 11 Pro Max sẽ giúp bạn thành công mở khóa được mật khẩu của mình. Nếu vẫn không được, hãy mang điện thoại đến Bảo Hành One để nhận được sự trợ giúp nhé. Cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi.

Có thể bạn quan tâm: 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Mẹo để bẻ khoá iPhone 11 Pro Max đơn giản, dễ dàng

Viết bình luận



Bài viết liên quan