Cách sửa iPhone 13 không lên màn hình tại nhà hiệu quả nhất

Hiện nay, iPhone 13 là điện thoại thông minh, rất được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không thể tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn và thường gặp là tình trạng iPhone 13 không lên màn hình. Bài viết dưới đây của Bảo Hành One sẽ hướng dẫn bạn những cách khắc phục hiệu quả nhất ngay tại nhà!

iphone 13 không lên màn hình

Cách sửa iPhone 13 không lên màn hình tại nhà hiệu quả nhất

Lý do khiến iPhone 13 không lên màn hình 

Lỗi màn hình trên iPhone 13 có thể gây ra nhiều phiền toái. Điểm qua một số lý do phổ biến dưới đây:

  • Pin yếu hoặc hết pin: Nếu pin của điện thoại đã yếu hoặc hoàn toàn hết, màn hình sẽ không hiển thị.

  • Lỗi phần mềm: Cập nhật hệ điều hành không thành công hoặc ứng dụng gặp sự cố có thể dẫn đến tình trạng này.

  • Màn hình bị hỏng: iPhone bị va chạm mạnh hoặc rơi có thể làm hỏng màn hình, khiến nó không hiển thị.

  • Cáp kết nối lỏng: Cáp kết nối giữa màn hình và bo mạch có thể bị lỏng hoặc hỏng. Khi cáp này không hoạt động, màn hình sẽ không nhận được tín hiệu và không thể hiển thị hình ảnh. 

iphone 13 không lên màn hình

Lý do khiến iPhone 13 không lên màn hình 

Khắc phục tình trạng iPhone 13 không lên màn hình hiệu quả

Tình trạng iPhone không lên màn hình có thể gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng, nhưng bạn không cần phải quá lo lắng. Dưới đây là một số cách khắc phục hiệu quả mà bạn có thể thử:

Khởi động lại iPhone 

Khi iPhone 13 của bạn không lên màn hình, một trong những cách đơn giản nhất bạn có thể thử là khởi động lại máy. 

Để khởi động lại iPhone 13, hãy nhấn và giữ nút nguồn (nằm ở bên phải của thiết bị) cùng với nút tăng âm lượng (nằm ở bên trái) đồng thời -> Giữ cả hai nút cho đến khi thanh trượt xuất hiện, sau đó kéo sang phải cho cho đến khi thấy logo Apple trên màn hình -> Để khởi động lại máy, tiếp tục nhấn giữ nút nguồn trong vài giây.

iphone 13 không lên màn hình

Khởi động lại iPhone 

Sạc pin cho điện thoại

Nếu máy hết pin, hãy sạc pin cho iPhone trong khoảng 20-30 phút và sau đó khởi động lại. Quá trình sạc này không chỉ giúp nạp lại năng lượng cho pin mà còn đảm bảo điện thoại có đủ điện để khởi động lại. 

productdata
https://baohanhone.com/products/thay-man-hinh-iphone-pro;https://baohanhone.com/products/thay-man-hinh-iphone-13-mini;https://baohanhone.com/products/op-lung-iphone-11-pro-max;https://baohanhone.com/products/thay-man-hinh-iphone-11-pro-max-zin

Recovery điện thoại bằng iTunes

Sử dụng iTunes để khôi phục cài đặt gốc có thể giúp loại bỏ các xung đột phần mềm nghiêm trọng. Để thực hiện, bạn thực hiện các bước sau: 

Bước 1: Kết nối iPhone 13 với máy tính bằng cáp USB.

iphone 13 không lên màn hình

Kết nối iPhone 13 với máy tính bằng cáp USB

Bước 2: Tiếp theo, mở iTunes và chọn biểu tượng iPhone ở góc trên bên trái. Sau đó chọn "Restore iPhone". iTunes sẽ tải xuống phiên bản iOS mới nhất và cài đặt lại hệ thống cho iPhone của bạn.

iphone 13 không lên màn hình

Chọn "Restore iPhone"

Lưu ý: Quá trình này sẽ xóa sạch toàn bộ dữ liệu trên máy và khôi phục lại cài đặt gốc vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đã sao lưu dữ liệu quan trọng trước khi thực hiện.

Thay IC hoặc màn hình iPhone

Nếu các cách trên không thể giải quyết được tình trạng iPhone 13 không lên màn hình, rất có thể màn hình hoặc IC đã bị hư hỏng. Trong trường hợp này, việc tự khắc phục có thể không mang lại hiệu quả và thậm chí có thể gây ra thêm hư hại cho điện thoại.

Hãy mang điện thoại đến trung tâm sửa chữa uy tín để khắc phục được vấn đề và đảm bảo các linh kiện thay thế là chính hãng hoặc chất lượng cao, điều này sẽ giúp đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt nhất cho điện thoại.

iphone 13 không lên màn hình

Thay IC hoặc màn hình iPhone

Thay màn hình iPhone 13 chính hãng tại Bảo Hành One

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thay màn hình iPhone 13 chính hãng? Hãy đến ngay Bảo Hành One! Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thay màn hình iPhone với linh kiện chính hãng và chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Linh kiện chính hãng

Tại Bảo Hành One, chúng tôi cam kết cung cấp màn hình mới đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Mọi linh kiện đều được nhập khẩu chính hãng, bảo đảm không chỉ về hiệu suất mà còn về độ bền, giúp bạn yên tâm khi sử dụng điện thoại.

Kỹ thuật viên tay nghề cao

Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, sẵn sàng tư vấn và phục vụ bạn một cách tận tình, đảm bảo bạn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

iphone 13 không lên màn hình

Bảo Hành One với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao

Dịch vụ nhanh chóng

Bảo Hành One cam kết khắc phục sự cố của bạn trong thời gian ngắn nhất có thể. Quy trình sửa chữa được tối ưu hóa để bạn không phải chờ đợi lâu mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Bảo hành lâu dài

Chính sách bảo hành rõ ràng của chúng tôi giúp bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ. Sau khi thay màn hình, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành đầy đủ. Nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh, đội ngũ của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn kịp thời và hiệu quả.

Xem thêm: iPhone 11 bị đơ màn hình bất thường? Hướng xử lý hiệu quả

Trong bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu những nguyên nhân phổ biến khiến iPhone 13 không lên màn hình và các phương pháp sửa chữa hiệu quả có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, nếu những biện pháp này không mang lại kết quả, có thể vấn đề liên quan đến phần cứng và việc liên hệ đưa máy đến trung tâm sửa chữa uy tín như Bảo Hành One là lựa chọn tốt nhất. Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn. 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Cách sửa iPhone 13 không lên màn hình tại nhà hiệu quả nhất

Viết bình luận



Bài viết liên quan