Thay pin pisen iphone, liệu có tốt cho điện thoại của bạn?

Điện thoại Iphone của bạn khi sử dụng ở một khoảng thời gian dài, sẽ xảy ra tình trạng pin xuống cấp, cũng như chai pin nếu để tình trạng chai pin kéo dài này, sẽ dễ dàng ghê ra cháy nổ điện thoại vô cùng nguy hiểm. Nên biện pháp là thay một viên pin mới và điều khiến bạn trăn trở là giá chính hãng vô cùng đắt nhưng giá pin của bên thứ ba điển hình là pin Pisen Iphone rẻ hơn nhưng liệu có tốt? Thì ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Thay pin pisen iphone, vậy pin pisen là gì?

Khi sử dụng điện thoại Iphone sau một thời gian dài, thì tuổi thọ Pin cũng giảm sút nên cần thay thế để chiếc điện thoại của bạn sử dụng tốt hơn thì có rất nhiều hãng pin bên thứ 3 cũng sản xuất để phục vụ khách hàng và giá thành vừa túi tiền mà chất lượng cũng 90/100 điểm về độ bền.

 

Pin pisen là gì? liệu có tốt như lời đồn?

Pin pisen đôi khi rất còn xa lạ với người tiêu dùng chúng ta, nhưng đối với anh em đam mê công nghệ, hay những tín đồ đam mê về linh kiện của điện thoại thì thương hiệu pin Pisen không còn quá xa lạ nữa, và công ty Pisen là một công chuyên sản xuất các linh kiện điện tử từ năm 1994. Những sản phẩm linh kiện được sản xuất bởi công ty này rất được lòng các tín đồ công nghệ cũng như người tiêu dùng về chất lượng cũng như giá thành hợp lý. Được tin dùng trong việc thay thế linh kiện với giá cả hợp lý trong nhiều năm liền.

 

 

Pin pisen dùng liệu có tốt và an toàn không ?

Pin pisen được sản xuất trên dây chuyền, cũng như quản lý kiểm định chặt chẽ, thông qua các quy định và tiêu chuẩn của quốc tế hiện nay ban hành hiện nay, các chuẩn như là CQC, CCC, CE và UL. Nên khi sử dụng khi thay pin cho Iphone thì bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ an toàn cũng như chất lượng.

 

Dòng Pin Pisen iphone hiện nay, đều đáp ứng được mọi yêu cầu tiêu chuẩn của Apple đưa ra. Cũng như hiệu quả mang lại cao khi pin tương thích với hệ điều hành ios 11.3 trở lên. Với cấu tạo lõi từ Polymer, làm tăng độ bền và khả năng sạc nhanh tốt, cũng như thời gian sử dụng khi được thay pin Pisen lâu hơn so với những pin khác trên thị trường.

Có nên thay Pin Pisen Iphone không ?

Điều kiện để an toàn và đảm bảo thì điện thoại của bạn Pin zin đang cần phải thay thế, thì những điều sau đây từ hãng Pisen khiến bạn an tâm khi cần thay một viên Pin mới 

Điều đầu tiên, bạn luôn an tâm đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cũng như thương hiệu nổi tiếng được phân phối trên toàn thế giới, cũng như chất lượng sản phẩm được kiểm định chặt chẽ.

Điều thứ hai, về công dụng của Pin Pisen, khi sử dụng bạn có một thời lượng pin sử dụng hàng ngày dài hơn so với tất cả các dòng pin trên thị trường. Tuổi thọ của pin cao và sạc nhanh được bởi cấu tạo lõi từ Polymer.

Điều thứ ba, bạn được đảm bảo thay thế đổi khi pin có xảy ra lỗi, cũng như được kiểm định theo chuẩn quốc tế. Được công ty bảo hiểm cháy nổ cho khách nếu xảy ra sự cố cháy nổ. 

Vậy giá thay Pin Pisen Iphone liệu có đắt không ?

Với các dòng điện thoại trên thị trường thì thương hiệu điện thoại mang tên Iphone thì nghe đến là cao cấp, nên linh kiện điện thoại kể cả pin đều không hề rẻ. Nhưng đối với Pisen thì sẽ có mức giá phù hợp cho chiếc Iphone của bạn tùy thuộc vào dòng máy. 

 

Nhưng một số lưu ý khi thay pin Pisen Iphone cũng như các dòng điện thoại khác, thì khi thay bạn nên đến các trung tâm lớn, có độ uy tín tin cậy, vì Pisen là thương hiệu lớn, nên cũng rất dễ có nhưng hàng giả, hàng nhái xuất hiện trên thị trường. Nên bạn phải lưu ý tránh tình trạng “ tiền mất, tật mang”.

Vậy thay Pin Pisen Iphone ở đâu là uy tín chất lượng ?

Bạn lưỡng lự không biết địa điểm thay uy tín, thì hãy đến với chúng tôi Bảo hành One. Chúng tôi luôn là cửa hàng uy tín về thay thế các linh kiện cho Iphone cũng như Pin Pisen dành cho dòng máy Iphone. Chúng tôi luôn có một đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên có tay nghề cao và chuyên nghiệp. Khi bạn đến với chúng tôi sẽ được tư vấn miễn phí, đánh giá tình trạng máy cũng như báo giá về linh kiện cũng như thay pin chính hãng đến từ nhà Pisen. Đảm bảo hàng thay chính hãng của nhà sản xuất, nói không với hàng kém chất lượng. Chúng tôi luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu.

 

Trên đây là những chia sẻ thật về kinh nghiệm cũng như trải nghiệm đánh giá của mọi người tiêu dùng, cũng như của các kỹ thuật viên có thâm niên trong nghề về chất lượng sản phẩm của Pin Pisen cho Iphone cũng như các dòng điện thoại khác. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi. Nếu như thấy hay và bổ ích thì đừng ngần ngại cho chúng tôi một đánh giá cũng như chia sẻ, góp ý để chúng mình có nhiều kiến thức cũng như động lực để phát triển thêm về kiến thức công nghệ.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Thay pin pisen iphone, liệu có tốt cho điện thoại của bạn?

Viết bình luận



Bài viết liên quan