Hướng dẫn cách tải Douyin trên máy tính cực đơn giản

Bạn muốn tải Douyin trên máy tính nhưng không biết phải làm sao. Đừng lo, Bảo Hành One sẽ chia sẻ đến bạn cách tải Douyin trên máy tính, đồng thời hướng dẫn bạn cách đăng ký tài khoản Douyin một cách đơn giản nhất qua bài viết dưới đây. Theo dõi ngay!

Hướng dẫn cách tải Douyin trên máy tính cực đơn giản

Douyin và Tiktok có giống nhau không?

Douyin là một ứng dụng mạng xã hội trực tuyến tại Trung Quốc, được phát triển bởi công ty công nghệ ByteDance. Nó cho phép người dùng tạo và chia sẻ video ngắn với nhạc nền, hiệu ứng và bộ lọc. Douyin được phát hành vào tháng 9 năm 2016 và trở thành một trong những ứng dụng phổ biến nhất tại Trung Quốc.

TikTok được phát triển bởi cùng một công ty ByteDance, là phiên bản quốc tế của Douyin. Nó được sử dụng trên nhiều quốc gia và có sẵn trên nền tảng iOS và Android. TikTok cung cấp các chức năng và tính năng tương tự như Douyin, cho phép người dùng tạo và chia sẻ video ngắn, sử dụng âm nhạc nền và các hiệu ứng đặc biệt.

Một điểm khác biệt quan trọng giữa Douyin và TikTok là chính vị trí địa lý. Douyin hướng đến người dùng Trung Quốc và hoạt động chủ yếu trong nước, trong khi TikTok có mặt toàn cầu và nhắm đến người dùng quốc tế. Do đó, nội dung và ngôn ngữ trên hai nền tảng này có thể khác nhau dựa trên văn hóa và quy định địa phương.

Đặc biệt, nếu bạn là một fan của các sao Hoa ngữ thì chắc chắn đây là ứng dụng dành cho bạn. Douyin giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi thần tượng của mình. Vì vậy, sau đây Bảo Hành One sẽ hướng dẫn bạn cách tải Douyin trên máy tính đơn giản nhất.

Douyin và Tiktok có giống nhau không?

Hướng dẫn cách tải Douyin trên máy tính

Hiện nay, Douyin (hay TikTok Trung Quốc) không có sẵn cho nền tảng máy tính. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng phần mềm giả lập điện thoại để cài đặt và sử dụng nó trên máy tính của mình. Một số phần mềm giả lập bạn có thể tham khảo như NoxPlayer, BlueStacks, LDPlayer,... 

Sau đây, Bảo Hành One sẽ hướng dẫn bạn cách tải Douyin trên máy tính bằng phần mềm giả lập BlueStacks. 

  • Bước 1: Trước tiên, bạn cần cài phần mềm giả lập BlueStacks về máy của mình bằng cách truy cập vào website https://www.bluestacks.com/vi/index.html.

  • Bước 2: Sau khi hoàn tất quá trình tải ứng dụng, bạn khởi động BlueStacks và mở trình duyệt Google Chrome. Trên thanh tìm kiếm của trình duyệt, nhập từ khóa "斗音" (Douyin).

Hướng dẫn cách tải Douyin trên máy tính

  • Bước 3: Bạn vào địa chỉ website https://wap.pp.cn/app_z5DOcxYqUBe/ và chọn nút phía dưới để tải Douyin về máy.

Hướng dẫn cách tải Douyin trên máy tính

  • Bước 4: Chọn OK để tiếp tục.

Hướng dẫn cách tải Douyin trên máy tính

  • Bước 5: Sau khi đã tải xong, bạn chọn Open > Install.

Hướng dẫn cách tải Douyin trên máy tính

  • Bước 6: Cuối cùng, bạn chọn Open để hoàn tất việc cài đặt Douyin cho máy tính của bạn.

Hướng dẫn cách tải Douyin trên máy tính

Xem thêm: Cách tải Photoshop cho Macbook

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Douyin

Sau khi đã tải và cài đặt xong Douyin về máy, bạn cần đăng ký tài khoản Douyin để có thể truy cập và sử dụng tất cả các tính năng của nó. Quy trình thực hiện như sau:

  • Bước 1: Mở Douyin. Trên thanh công cụ phía dưới màn hình, bạn nhấp chọn vào biểu tượng ngoài cùng bên phải. Sau đó, (tại ô ký hiệu số 2 dưới hình) bạn chuyển đổi sang mã vùng Việt Nam (+84) và nhập số điện thoại mà mình sử dụng để đăng ký. Cuối cùng, chọn vào thanh màu đỏ phía dưới.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Douyin

  • Bước 2: Hệ thống sẽ gửi mã xác thực cho bạn qua tin nhắn SMS hoặc gọi điện thoại trực tiếp. Nếu bạn nhận được cuộc gọi từ tổng đài (tiếng Trung), hãy ghi lại cuộc gọi để có thể dịch và nhập mã một cách chính xác. Sau đó, nhấp chọn vào thanh màu đỏ ngay bên dưới nó để xác nhận.

  • Bước 3: Tiếp theo, bạn tiến hành nhập thông tin cá nhân theo thứ tự họ tên, ngày sinh, giới tính. Cuối cùng, chọn thanh màu đỏ ngay bên dưới để hoàn tất quy trình đăng ký. Giờ đây, bạn đã có thể sử dụng Douyin ngay trên máy tính của mình.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Douyin

Xem thêm: Cách Liên kết Tik Tok Shop với tài khoản cá nhân

Câu hỏi thường gặp

Douyin có miễn phí không?

TikTok Trung Quốc hay Douyin là một ứng dụng mà bạn có thể tải về và sử dụng một cách hoàn toàn miễn phí, tương tự như bản quốc tế của TikTok. Douyin cung cấp cho người dùng một trải nghiệm xã hội đa dạng và độc đáo với nhiều tính năng hấp dẫn như tạo video, tìm kiếm và theo dõi nội dung yêu thích, kết nối với cộng đồng người dùng đa quốc gia,...

Douyin có hỗ trợ tiếng Việt không?

Douyin là phiên bản TikTok được phát triển nhằm phục vụ người dùng và thị trường tại Trung Quốc. Vì vậy, Douyin không hỗ trợ tiếng Việt cho người dùng Việt. Điều này có nghĩa là giao diện và nội dung chính trong ứng dụng Douyin đều được hiển thị bằng tiếng Trung. 

Tuy nhiên, mặc dù không có tiếng Việt nhưng bạn vẫn có thể tận hưởng những trải nghiệm trên Douyin một cách dễ dàng bởi giao diện Douyin cũng tương tự như TikTok.

Lời kết

Hy vọng với cách tải Douyin trên máy tính mà Bảo Hành One chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn dễ dàng tải và sử dụng Douyin trên máy tính của mình. Theo dõi Bảo Hành One để có thêm nhiều mẹo hay cho laptop và điện thoại, máy tính bảng của bạn nhé! 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Hướng dẫn cách tải Douyin trên máy tính cực đơn giản

Viết bình luận



Bài viết liên quan
Hẹn Trước Giảm 50-500KChọn địa chỉ chi nhánh gần bạn chat ngay