Giải đáp: Apple watch series 6 có chống nước không?

Chiếc Apple Watch 6 ra mắt năm 2020 làm thỏa mãn đam mê của hàng triệu người hâm mộ. Sản phẩm mang nhiều tính năng vượt trội hơn so với các series cũ, cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, nhiều câu hỏi tương tự được đặt ra "Apple Watch Series 6 có chống nước không?". Hãy cùng theo dõi bài viết có được câu trả lời cho riêng mình nhé.

Tìm hiểu thông tin về Apple Watch Series 6

Về thiết kế

Apple Watch Series 6 vẫn có mặt hình chữ nhật với các cạnh phẳng. Tổng thể của nó tương tự thế hệ thứ 5, với kiểu dáng thời trang cùng màn hình viền mỏng. Tuy nhiên khác biệt hơn ở phiên bản này là có rất nhiều màu và dây đeo mới cho bạn lựa chọn. Có màu xanh lam, vàng cổ điển, bạc cổ điển và màu đỏ red product. Đa số các màu đều đi viền thép không gỉ, mang lại vẻ ngoài tinh tế, sang trọng.

Dây đeo của chiếc đồng hồ thông minh này là solo loop, loại dây đeo siêu nhẹ và co giãn với 2 chất liệu silicon và sợi bện. Dây này vừa vặn quanh cổ tay bạn mà không cần các khóa chỉnh như bình thường.

Apple Watch Series 6 với đủ màu sắc

Bộ vi xử lý nhanh hơn

Apple Watch Series 6 được trang bị bộ vi xử lý mới Apple S6, cho tốc độ nhanh và mượt mà hơn đáng kể. Các thao tác của bạn sẽ diễn ra nhạy và nhanh hơn trên màn hình cảm ứng. Chiếc Apple Watch 6 sẽ nhanh tới 20% so với thế hệ trước. Bên cạnh đó, với con chip mới thì khả năng quản lý năng lượng cũng tốt hơn. Gia tăng được thời lượng pin.

Xem thêm: Nên thay pin iPhone chính hãng ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Sở hữu nhiều tính năng đặc biệt

Apple Watch Series 6 hỗ trợ các tính năng như: Đo huyết áp và đường huyết, đo nồng độ oxy trong máu, đo giấc ngủ,.. Nó còn hỗ trợ các tính năng cho người chạy bộ, đi xe đạp, bơi lội và một số môn thể thao khác.

Apple Watch Series 6 có chống nước được không?

Apple Watch Series 6 có tính năng chống nước ở độ sâu 50m. Người dùng có thể yên tâm sử dụng chiếc Apple Watch 6 khi làm việc ở môi trường nước hay bơi. Do vậy câu trả lời cho câu hỏi "apple watch series 6 có chống nước không" là "có" nhé.

Apple Watch S6 có thể chống nước được

Tuy nhiên, Apple Watch khi tiếp xúc với chất lỏng có thể chịu nước nhưng không chống thấm nước. Vì thế bạn có thể đeo nó dưới trời mua, khi rửa tay hay luyện tập thể dục, thể thao. Hãng khuyến cáo bạn không nên dùng S6 trong trường hợp tiếp xúc với nước với tốc độ cao.

Hướng dẫn cách bật tính năng chống nước trên Apple Watch Series 6

Bật tính năng chống nước trên Apple Watch 6 có tác dụng khóa nước an toàn trên thiết bị. Do vậy bạn nên tiến hành sử dụng tính năng này, bằng cách:

  • Mở màn hình Apple Watch Series 6 -> tìm chọn Trung tâm điều khiển
  • Tìm và chọn biểu tượng giọt nước Water Lock (khóa nước).

Như vậy là bạn đã hoàn thành việc bật tính năng chống nước. Bạn có thể kiểm tra màn hình, nếu bật khóa nước thành công thì trên thanh trên cùng sẽ xuất hiện biểu tượng hình giọt nước. Sau đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng đồng hồ trong điều kiện tác động của nước bên ngoài. Vì lúc này chiếc Apple Watch S6 đã được niêm phong tất cả các đầu ngoài phần cứng.

Tính năng chống nước ở Apple Watch đã được bật

Một số điều cần biết khi sử dụng Apple Watch dành cho bạn

Nhiệt độ thích hợp cho hoạt động của Apple Watch

Theo Apple, chiếc Apple Watch hoạt động tốt nhất trong nhiệt độ môi trường từ 0 đến 35 độ C. Do đó bạn cần hạn chế sử dụng thiết bị trong môi trường quá nóng, cũng như khi chuyển đổi nhiệt độ đột ngột. Vì nó có thể làm hỏng Apple Watch.

Xem thêm:  Sạc không dây: Giới thiệu, hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Điều kiện ảnh hưởng đến khả năng chịu nước của Apple

Apple Watch có thể giảm khả năng chịu nước trong các trường hợp như:

  • Đánh rơi Apple Watch hoặc gây ra các tác động khác lên Apple Watch.
  • Để Apple Watch tiếp xúc với xà phòng hoặc nước xà phòng.
  • Để Apple Watch tiếp xúc với nước hoa, dung môi, chất tẩy rửa, axit, chất đuổi côn trùng, kem chống nắng, thuốc nhuộm tóc,..
  • Để Apple Watch tiếp xúc với nước nhiệt độ cao. Chẳng hạn như chơi trò chơi trượt nước.
  • Đeo Apple trong phòng tắm hơi hoặc xông hơi, có thể làm ảnh hưởng đến gioăng chống nước.

Không nên sử dụng Apple Watch ở phòng xông hơi

Chú ý mặt kính và dây đeo Apple Watch

Mặt trước của Apple Watch được làm bằng kính lon-X (kính cường lực hoặc kính sapphire được phủ lớp kháng dầu chống dấu vân tay. Lớp phủ này mất dần đi theo thời gian sử dụng bình thường. Các sản phẩm làm sạch cùng vật liệu ráp sẽ làm lớp phủ này biến mất nhanh hơn và dẫn đến làm xước kính hoặc kính sapphire. Nên vì thế bạn hãy hạn chế va chạm Apple Watch với các bề mặt nhám và bén.

Bạn đang xem: Giải đáp: Apple watch series 6 có chống nước không?

Mong rằng bài viết mang đến cho bạn câu trả lời chính xác về chiếc Apple Watch Series 6 có chống nước được hay không. Giờ thì bạn có thể an tâm khi sử dụng nó rồi. 

Mọi thắc mắc cũng như vấn đề hư hỏng, hãy liên hệ Bảo Hành One để được tư vấn và sửa chữa nhé. Cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Giải đáp: Apple watch series 6 có chống nước không?

Viết bình luận



Bài viết liên quan