Top những cách cập nhật icon mới trên Samsung nhanh chóng

Những chiếc điện thoại Samsung ngày càng trở nên phổ biến với những tính năng hấp dẫn và thiết kế bắt mắt. Tuy nhiên, hầu hết người dùng Samsung đều có chung một mong muốn đó là thay đổi icon mới bởi do icon mặc định của hãng quá nhàm chán. Vậy làm thế nào để cập nhật những bộ icon mới đầy độc đáo cho điện thoại Samsung? Bảo Hành One sẽ hướng dẫn bạn một số cách cập nhật icon mới trên Samsung nhé!

Những cách cập nhật icon mới trên Samsung

Những cách cập nhật icon mới trên Samsung

Cách cập nhật icon mới trên Samsung có khó không?

Việc cập nhật icon mới trên Samsung không khó khăn. Samsung cung cấp nhiều cách đơn giản để người dùng tùy chỉnh giao diện của mình. Bạn có thể chọn sử dụng chủ đề mới có sẵn trong cài đặt giúp thay đổi không chỉ icon mà còn toàn bộ giao diện. 

Ngoài ra, sử dụng các ứng dụng gói icon từ Galaxy Store hoặc bên ngoại cũng là lựa chọn phổ biến giúp bạn dễ dàng tải để áp dụng các bộ icon mới. Người dùng cũng có thể dùng cách cập nhật icon mới trên Samsung bằng hình thức tùy chỉnh thủ công từ thư viện hoặc sử dụng ứng dụng tùy chỉnh để có trải nghiệm cá nhân hóa tối đa.

Xem thêm: Hướng dẫn cách khắc phục lỗi tự xoay màn hình Samsung nhanh chóng

Một số cách cập nhật icon mới cho điện thoại Samsung

Theo thời gian, nhiều người dùng Samsung bắt đầu cảm thấy nhàm chán với các icon mặc định trên giao diện. Làm thế nào để có thể cập nhật các icon mới đầy bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo tính tiện dụng của Samsung? Dưới đây là 3 cách cập nhật icon mới trên Samsung

Sử dụng chủ đề mới 

Icon đóng vai trò quan trọng trong trải nghiệm sử dụng điện thoại Samsung tạo nên sự cá nhân hóa của thiết bị. Một trong những cách cập nhật icon mới trên Samsung nhanh nhất đó là thay đổi chủ đề mới. Bạn có thể thực theo từng bước như sau: 

  • Bước 1: Mở "Cài đặt" trên điện thoại chọn "Hình nền. Tại đây, các thành phần cấu thành giao diện điện thoại như Theme, Hình nền, Biểu tượng,...sẽ xuất hiện. 

Vào "Cài đặt" để chọn "Hình nền và theme"

Vào "Cài đặt" để chọn "Hình nền và theme"

  • Bước 2: Với Hình nền, bạn có thể sử dụng hình từ bộ sưu tập, hình ảnh cá nhân hoặc tải về từ internet. Đối với “Biểu tượng” bạn có thể tải thêm từ cửa hàng để tùy chọn.

Tải "Biểu tượng" từ cửa hàng

Tải "Biểu tượng" từ cửa hàng

  • Bước 3: Thực hiện tùy chỉnh cho “Biểu tượng” bằng cách tải thêm từ cửa hàng chủ đề. Chọn biểu tượng hoặc màn hình theo sở thích cá nhân của bạn.

Chọn biểu tượng theo sở thích cá nhân

Chọn biểu tượng theo sở thích cá nhân

Ứng dụng MyICON

Bạn có thể dễ dàng thay đổi biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Samsung của mình bằng cách cập nhật icon mới với MyICON. Với nhiều hình ảnh độc đáo, ứng dụng này mang đến cho màn hình điện thoại của bạn sự phong cách đặc biệt. 

MyICON không chỉ cung cấp nhiều tùy chọn biểu tượng mà còn đưa đến cho bạn nhiều chủ đề với hình ảnh nền đẹp mắt để tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Tính năng nổi bật của ứng dụng là khả năng tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng hoặc chọn ảnh từ điện thoại để sử dụng làm biểu tượng. 

productdata
https://baohanhone.com/products/thay-sac-adapter-samsung-a20;https://baohanhone.com/products/thay-sac-adapter-samsung-a8;https://baohanhone.com/products/thay-sac-adapter-samsung-a71;https://baohanhone.com/products/thay-sac-adapter-samsung-a51

Sử dụng Developer Options

Bạn muốn biến mỗi biểu tượng trên điện thoại Samsung thành một tác phẩm nghệ thuật cá nhân hóa? Bạn có thể sử dụng cách cập nhật icon mới trên Samsung bằng tính năng Developer Options mang đến cho thiết bị không gian độc đáo.

  • Bước 1: Mở ứng dụng Settings trên điện thoại Samsung của bạn. Chọn "About phone" sau đó nhấn 7 lần liên tiếp vào "Build number" cho đến khi xuất hiện thông báo "You are now a developer". Nếu yêu cầu mật khẩu bạn cần nhập mã PIN của thiết bị.

Nhấn 7 lần liên tiếp vào "Build number"

Nhấn 7 lần liên tiếp vào "Build number"

  • Bước 2: Quay lại màn hình Settings chọn "System" > "Advanced" > "Developer options".

Quay lại "System" sau đó chọn "Developer options"

Quay lại "System" sau đó chọn "Developer options"

  • Bước 3: Trong mục Developer options, cuộn xuống để chọn "Icon shapes". Bạn sẽ thấy danh sách các tùy chọn hình dạng biểu tượng như "Device default", "Square", "Squircle", "Rounded rectangle", "Teardrop".

Nhấp chọn "Icon shapes" để chọn các biểu tượng khác

Nhấp chọn "Icon shapes" để chọn các biểu tượng khác nhau

Sử dụng ảnh cá nhân

Ngoài cách cập nhật icon mới cho điện thoại Samsung như trên bạn hoàn toàn có thể sử dụng hình ảnh của mình để thay đổi cho icon. Để thay đổi biểu tượng icon trên điện thoại bạn có thể tuân theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở mục 'Hình ảnh' trên điện thoại chọn ảnh từ bộ sưu tập của bạn để sử dụng làm biểu tượng icon.

Chọn hình ảnh từ thư viện của bạn

Chọn hình ảnh từ thư viện của bạn

  • Bước 2: Tùy chỉnh vị trí hoặc kích thước của biểu tượng mới để phù hợp với ý muốn của bạn, sau đó chọn “CROP” nhập tên cho biểu tượng nếu bạn muốn.

Tùy chỉnh kích thước của hình ảnh

Tùy chỉnh kích thước của hình ảnh

  • Bước 3: Chọn 'Tạo widget' nếu bạn muốn biểu tượng mà không có viền hoặc bỏ chọn nếu bạn muốn tạo biểu tượng có viền.

Chọn 'Tạo widget' nếu bạn muốn biểu tượng mà không

Chọn 'Tạo widget' nếu bạn muốn biểu tượng mà không có viền

Cách thay đổi kích thước cho icon trên điện thoại

Ngoài cách cập nhật icon mới trên Samsung bạn có thể thử thay đổi kích thước của các icon để tạo sự thú vị. Để tùy chỉnh kích thước ứng dụng trên màn hình của điện thoại Android theo sở thích cá nhân bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Trên màn hình chính của điện thoại Android giữ ngón tay trên một vị trí trống cho đến khi thiết bị rung lên.

Chọn một icon bất kỳ trên màn hình chính

Chọn một icon bất kỳ trên màn hình chính

  • Bước 2: Giao diện sắp xếp tùy chỉnh ứng dụng widget sẽ xuất hiện. Nhấp chọn vào biểu tượng "Cài đặt màn hình chính".

  • Bước 3: Chọn "Lưới màn hình", sau đó hiển thị các tùy chọn kích thước icon dưới dạng lưới trên màn hình chính. Chọn số tích lưới tương ứng với kích thước icon bạn muốn nhấn "Xác nhận" để lưu thay đổi.

Tùy chọn kích thước icon dưới dạng lưới

Tùy chọn kích thước icon dưới dạng lưới

Xem thêm: Kinh nghiệm sử dụng đồ công nghệ

Lời kết

Qua bài viết này, Bảo Hành One đã hướng dẫn một số cách cập nhật icon mới trên Samsung để tạo nên một giao diện độc đáo. Từ việc sử dụng ứng dụng MyICON với đa dạng tùy chọn biểu tượng, chủ đề đến việc tùy chỉnh kích thước icon trên màn hình chính theo sở thích cá nhân. Hãy thử áp dụng những gợi ý trong bài viết để tạo nên một giao diện điện thoại độc đáo theo cá tính riêng của bạn.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Top những cách cập nhật icon mới trên Samsung nhanh chóng

Viết bình luận



Bài viết liên quan