Top 5 cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 13 (Mini, Pro, Pro Max) hữu ích

iPhone 13 không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh tiên tiến mà còn mang đến nhiều tính năng hữu ích trong đó có khả năng ghi âm cuộc gọi. Việc này trở nên hết sức quan trọng khi bạn muốn lưu giữ lại thông tin các cuộc trò chuyện quan trọng hoặc đơn giản là để ghi chú. Hãy cùng Bảo Hành One tìm hiểu một số cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 13 hữu ích nhé!

Tìm hiểu một số cách ghi âm cuộc gọi trên

Tìm hiểu một số cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 13

iPhone 13 có ghi âm được không?

Tính năng ghi âm cuộc gọi từ lâu đã được tích hợp trên dòng iPhone và iPhone 13 cũng không ngoại lệ. Bạn có thể sử dụng tính năng này ngay trên thiết bị khi bắt đầu cuộc gọi một cách thuận tiện nhất. 

Ngoài ra, hiện nay cũng có khá nhiều cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 13 được hỗ trợ từ bên thứ ba. Điểm đặc biệt của những ứng dụng này là khả năng ghi âm cuộc gọi mà không bị giới hạn về thời gian.

Những ứng dụng này cung cấp sự linh hoạt cho người dùng trong việc lưu trữ các cuộc gọi đã thu âm. Việc không bị hạn chế thời gian ghi âm giúp đảm bảo rằng mọi thông tin quan trọng trong cuộc gọi đều được ghi lại. 

Xem thêm: Khắc phục nhanh lỗi gọi video Messenger không nghe tiếng trên iPhone

Một số ưu điểm của các ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iPhone 13

Những ưu điểm khi ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Những ưu điểm khi ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Cuộc gọi điện thoại là phương tiện liên lạc quan trọng trong cuộc sống ngày nay. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể ghi nhớ hết tất cả các thông tin cuộc trò chuyện. Do đó bạn có thể áp dụng một số cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 13 để lưu trữ. Ngoài ra, tính năng này còn mang đến một số ưu điểm như sau: 

  • Dễ sử dụng, bật tắt nhanh chóng: Chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể bật tắt tính năng ghi âm một cách nhanh chóng.

  • Ghi âm rõ ràng, chất lượng cao: Âm thanh ghi âm cuộc gọi rất rõ ràng nhờ công nghệ âm thanh tiên tiến trên iPhone 13.

  • Lưu trữ dễ dàng: Các file ghi âm được lưu ngay trong ứng dụng “Âm bản ghi” có thể phân quyền riêng tư.

  • Hoàn toàn miễn phí: Không cần phải trả thêm bất cứ khoản phí nào để sử dụng tính năng hữu ích này.

Tổng hợp cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 13 từ bên thứ 3 vô cùng hữu ích

Hiện tại, để ghi âm cuộc gọi trên iPhone 13 người dùng có thể sử dụng ứng dụng của bên thứ ba để đạt được mục đích này. Dưới đây là 5 cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 13 cụ thể:

Sử dụng Call Recording

Khi sử dụng iPhone 13, việc ghi âm cuộc gọi có thể trở nên quan trọng trong nhiều tình huống. Một trong những cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 13 đơn giản là sử dụng Call Recorder. Chi tiết hướng dẫn:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Call Recorder sau đó nhập số điện thoại cùng mã PIN của bạn.

Nhập số điện thoại cùng mã PIN của bạn

Nhập số điện thoại cùng mã PIN của bạn

  • Bước 2: Chọn chức năng mà bạn muốn, ví dụ như chọn "Make & Record Call" để bật chức năng ghi âm khi bạn muốn gọi một số bất kỳ.

Chọn chức năng mà bạn muốn

Chọn chức năng mà bạn muốn

  • Bước 3: Chọn số điện thoại mà bạn muốn gọi để ghi âm cuộc gọi.

productdata
https://baohanhone.com/products/thay-chuong-iphone-11;https://baohanhone.com/products/man-hinh-iphone-xs-max;https://baohanhone.com/products/thay-man-hinh-iphone-8;https://baohanhone.com/products/thay-pin-iphone-12-pro-max

Dùng Google Voice

Ghi âm cuộc gọi trên iPhone 13 không chỉ là nhu cầu của nhiều người dùng mà còn là một tính năng hữu ích trong nhiều tình huống. Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 13 bằng Google Voice cũng rất hiệu quả. Các bước chi tiết như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào Google Voice và đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Đăng nhập vào tài khoản Google Voice

Đăng nhập vào tài khoản Google Voice

  • Bước 2: Trong giao diện Google Voice, chọn mục "Settings" hoặc "Cài đặt" (biểu tượng bánh răng ở góc trên cùng bên phải). Tiếp theo, chọn tab "Calls" hoặc "Cuộc gọi" từ menu bên trái.

Chọn mục "Settings" sau đó nhấn vào "Calls"

Chọn mục "Settings" sau đó nhấn vào "Calls"

  • Bước 3: Hoàn thành các bước trên khi bạn nhận cuộc gọi thông qua Google Voice. Bạn có thể kích hoạt chức năng ghi âm bằng cách nhấn nút "4" trên bàn phím của điện thoại.

Kích hoạt chức năng ghi âm bằng cách nhấn nút

Kích hoạt chức năng ghi âm bằng cách nhấn nút "4" 

Sử dụng Call Recorder - Int Call

Tiếp theo, trong những cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 13 vô cùng hữu ích đó là sử dụng Call Recorder. Ứng dụng cho phép bạn ghi âm những cuộc gọi có độ dài từ 20 phút trở lên. Việc này giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng để lưu trữ các cuộc hội thoại. Hướng dẫn cụ thể:

  • Bước 1: Nhập số điện thoại của bạn hoặc cũng có thể chọn từ danh bạ bằng cách nhấn vào biểu tượng người.

Nhập số điện thoại của bạn

Nhập số điện thoại của bạn

  • Bước 2: Chọn tên trong danh bạ sau đó ứng dụng sẽ chuyển bạn đến phần nhập số điện thoại. Tiếp theo bạn chỉ cần nhấn gọi ngay lúc đó ứng dụng sẽ tự động ghi âm cuộc gọi.

Nhấn gọi ngay lúc đó ứng dụng sẽ tự động

Nhấn gọi ngay lúc đó ứng dụng sẽ tự động ghi âm

Dùng TapeACall

Ứng dụng TapeACall là một cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 13 một cách đơn giản. Tuy có một chút chi phí nhưng với những tiện ích mà ứng dụng mang lại nó trở thành một lựa chọn hữu ích đối với những người cần lưu giữ thông tin quan trọng từ cuộc gọi. Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Mở ứng dụng TapeACall trên iPhone rồi chọn vào nút ghi âm.

Mở ứng dụng TapeACall để ghi âm

Mở ứng dụng TapeACall để ghi âm

  • Bước 2: Đặt tên cho file ghi âm để dễ dàng quản lý sau này sau đó nhấn Save.

Đặt tên cho file ghi âm

Đặt tên cho file ghi âm

  • Bước 3: Kiểm tra xem file ghi âm đã được lưu để sử dụng.

Sử dụng thiết bị khác

Nếu không muốn sử dụng ứng dụng hoặc các dịch vụ trực tuyến bạn có thể sử dụng cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone bằng thiết bị khác. Bạn chỉ cần bật loa ngoài khi gọi điện sau đó dùng điện thoại hoặc thiết bị khác đặt gần loa. 

Sử dụng cách ghi âm cuộc gọi bằng thiết bị

Sử dụng cách ghi âm cuộc gọi bằng thiết bị khác

Việc này giúp bạn ghi lại cả hai chiều của cuộc gọi một cách đầy đủ. Sau khi ghi âm bạn có thể lưu trữ vào quản lý file âm thanh trên thiết bị ghi âm. Tuy phương pháp này có thể đòi hỏi thiết bị bổ sung nhưng đây là một cách linh hoạt để đạt được mục đích ghi âm cuộc gọi trên iPhone của bạn.

Xem thêm: Kinh nghiệm sử dụng đồ công nghệ

Lời kết

Trong bài viết này, Bảo Hành One đã chia sẻ một số cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 13 rất hữu ích. Tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân bạn có thể chọn lựa giữa việc sử dụng ứng dụng của bên thứ ba. Mỗi lựa chọn đều mang lại những lợi ích phù hợp với nhu cầu sử dụng từng người dùng.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Top 5 cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone 13 (Mini, Pro, Pro Max) hữu ích

Viết bình luận



Bài viết liên quan
Hẹn Trước Giảm 50-500KChọn địa chỉ chi nhánh gần bạn chat ngay