IPhone 8 plus màn hình bao nhiêu inch? Nên mua iphone 8 plus cũ để sử dụng không?

Đối với những người mua điện thoại để phục vụ nhu cầu giải trí như xem phim, xem video hay chơi game thì việc mua một chiếc điện thoại có màn hình tốt là điều dễ hiểu. Hôm nay cùng với Bảo hành One tìm hiểu iPhone 8 plus màn hình bao nhiêu inch và có phù hợp với nhu cầu không nhé!

iPhone 8 Plus màn hình bao nhiêu inch?

Mặc dù Apple đã cho ra nhiều dòng điện thoại mới và số hiệu điện thoại đã lên tới 14 nhưng nhiều người vẫn phải lòng với thiết kế của iPhone 8 plus. Nhiều người dùng tín đồ iPhone, họ muốn mua iPhone 8 plus nhưng không biết iPhone 8 plus màn hình bao nhiêu inch. Điện thoại ngoài cấu hình mạnh và thiết kế đẹp ra thì màn hình cũng là một điểm để khiến người dùng quyết định mua hay không.

Với thiết kế đẹp mắt, màn hình của iPhone 8 plus có kích thước là 5.5 inch và với độ phân giải 1920 x 1080 Pixels cho chất lượng hình ảnh và video tuyệt vời cùng công nghệ True Tone giúp cho màu sắc hình ảnh và video được sống động hơn.

Ở mặt bằng chung so với các dòng điện thoại iPhone mới ra hoặc các dòng điện thoại của hãng khác thì kích thước 5.5 inch không quá lớn. Tuy nhiên nó vẫn đáp ứng được những nhu cầu cơ bản về xem video, chụp ảnh hay coi phim. Cùng với thiết kế đẹp mặt và khung kim loại chắc chắn thì iPhone 8 plus vẫn được lòng đa số người tiêu dùng.

Xem thêm: Giải đáp có nên dán cường lực cho điện thoại? Vì sao nên và không nên?

Tìm hiểu thông số của màn hình iPhone 8 plus

Tìm hiểu thông số của màn hình iPhone 8 plus

Màn hình iPhone 8 plus coi phim có tốt không?

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, với kích thước 5,5 inch thì màn hình của iPhone 8 plus không quá lớn để có thể trải nghiệm những bộ phim có cảnh hành động nhiều hoặc kĩ xảo nhiều. Tuy nhiên, màn hình iPhone 8 plus có thể thỏa mãn được nhu cầu coi phim tình cảm hoặc xem video youtube bình thường vì độ phân giải lên tới 1920 x 1080 Pixels.

Còn đối với những bạn có nhu cầu chơi các tựa game có đồ họa nhiều và game nặng thì có thể đây là một chiếc điện thoại không quá phù hợp. Vì hiện tại iPhone 8 plus hàng mới đã không còn, nếu mua điện thoại cũ để chơi các tựa game này thì có thể sẽ không thỏa mãn được mong muốn của các bạn.

Xem tại: Kinh nghiệm sử dụng đồ công nghệ

Màn hình iPhone 8 plus có đủ lớn để coi

Màn hình iPhone 8 plus có đủ lớn để coi phim có đồ họa phức tạp không?

Điểm nổi bật của thiết kế màn hình iPhone 8 plus

Tuy màn hình iPhone 8 plus chỉ có kích thước khá khiêm tốn là 5.5 inch nhưng thiết kế màn hình cũng có nhiều điểm đặc biệt đáng để cho bạn phải mê mẩn. Màn hình iPhone 8 plus là màn hình Retina Full HD và có kèm công nghệ True Tone làm cho màn hình điện thoại vẫn có thể hiển thị chất lượng video Full HD khi ở trong nhà.

Ngoài ra, với công nghệ True Tone thì màn hình iPhone 8 plus sẽ có thêm chức năng tự điều chỉnh độ sáng để phù hợp với độ sáng ở môi trường, tránh bị lóa mắt khi xem màn hình điện thoại ở những nơi có điều kiện ánh sáng không tốt. Cũng chính nhờ sự tự điều chỉnh này mà người sử dụng iPhone 8 plus sẽ không bị mỏi mắt khi sử dụng điện thoại trong thời gian dài.

Điểm nổi bật của màn hình iPhone 8 plus là

Điểm nổi bật của màn hình iPhone 8 plus là gì?

Một số ưu điểm khác của iPhone 8 plus

Ngoài màn hình được thiết kế với chất lượng tuyệt vời thì iPhone 8 plus cũng có những ưu điểm khiến cho tín đồ apple mê mẩn. Cùng điểm qua một vài ưu điểm nổi bật của dòng iPhone 8 plus nhé!

Thiết kế sang trọng và đẹp mắt

IPhone 8 plus ra mắt năm 2017 nhưng cho tới nay vẫn được đánh giá cao về thiết kế. Với kích thước không quá lớn nhưng màn hình vẫn cho độ phân giải tốt. Bên cạnh đó thiết kế gọn gàng giúp người dùng cầm vừa tay và có những trải nghiệm tốt. Mặt lưng và màn hình được ép kính cường lực tăng thêm phần sang trọng của thiết kế.

Những ưu điểm đáng chú ý của iPhone 8 plus

Những ưu điểm đáng chú ý của iPhone 8 plus

Tích hợp cả hai tính năng sạc nhanh và sạc không dây

IPhone 8 plus là dòng điện thoại được tích hợp sạc không dây và sạc nhanh giúp cho thời gian sạc pin được rút ngắn hơn so với những dòng iPhone trước đây. Đây là một tính năng không còn xa lạ thời bây giờ nhưng so với thời điểm ra mắt năm 2017 thì nó rất đáng để được đánh giá cao.

Có nên mua iPhone 8 plus cũ không?

Vì hiện tại Apple đã không còn sản xuất dòng điện thoại iPhone 8 plus nữa nên nếu người dùng muốn mua chỉ có thể mua lại điện thoại cũ ở các cửa hàng. Tuy nhiên, khi lựa chọn thì bạn cần tìm các cửa hàng uy tín và phải kiểm tra iPhone khi mua để tránh mua nhầm hàng dựng, hàng kém chất lượng.

Trên thị trường hiện nay không còn có quá nhiều nơi bán dòng iPhone 8 plus cũ nên khi mua bạn phải kiểm tra kĩ thông tin sản phẩm để biết đó có phải là sản phẩm chính hãng hay là hàng dựng không. Các bạn có thể xem bài viết về cách kiểm tra khi mua iPhone của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Xem thêm: Tại sao điện thoại không lên màn hình nhưng vẫn gọi được?

Nên mua iPhone 8 plus cũ để sử dụng hay

Nên mua iPhone 8 plus cũ để sử dụng hay không?

Kết luận

Như vậy là chúng tôi đã giải đáp thắc mắc iPhone 8 plus màn hình bao nhiêu inch cho các bạn, bên cạnh đó cũng cung cấp thêm một vào thông tin về dòng điện thoại này để các bạn có thể hiểu hơn. Nếu có vấn đề gì về điện thoại hay liên hệ với Bảo Hành One để được tư vấn và sửa chữa sớm nhất nhé!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “IPhone 8 plus màn hình bao nhiêu inch? Nên mua iphone 8 plus cũ để sử dụng không?

Viết bình luận



Bài viết liên quan