Tìm hiểu Samsung Health là gì? Những tính năng nổi bật

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng tiện ích để theo dõi hoạt động bộ đếm bước chân nhằm duy trì chăm sóc sức khỏe trên chiếc điện thoại thông minh của mình? Vậy ứng dụng Samsung Health là gì? Hãy cùng Bảo Hành One tìm hiểu cũng như giới thiệu về những tính năng nổi bật của ứng dụng này nhé!

Tìm hiểu về Samsung Health là gì?

Tìm hiểu ứng dụng Samsung Health là gì?

Tìm hiểu ứng dụng Samsung Health là gì?

Samsung Health là gì? Ứng dụng xuất hiện trên hệ điều hành di động phổ biến hiện nay là Android. Samsung Health là ứng dụng được đặc chế bởi Samsung để đáp ứng nhu cầu theo dõi sức khỏe của người dùng. Ứng dụng này tự động đồng bộ dữ liệu từ các thiết bị như smartwatch, smartband hoặc tai nghe Galaxy. Sau đó tổng hợp, lưu trữ để hiển thị chúng dưới dạng biểu đồ.

Với Samsung Health, người dùng có thể dễ dàng theo dõi thông tin về chỉ số cơ thể để nắm bắt sự biến động của tình trạng sức khỏe cá nhân. Điều đặc biệt là ứng dụng này ghi lại các kết quả tập luyện hàng ngày để thống kê quãng đường đi bộ sau đó đặt ra mục tiêu di chuyển để hỗ trợ cải thiện sức khỏe của người dùng.

Xem thêm: Hướng dẫn các cách khóa ứng dụng Samsung nhanh chóng

Các tính năng nổi trội của ứng dụng tiện ích

Khi tìm hiểu về “Samsung Health là gì?” thì nhiều người dùng cũng muốn biết về các tính năng của ứng dụng. Dưới đây là tổng hợp những tính năng nổi trội mà ứng dụng mang lại:

Hỗ trợ tập luyện

Samsung Health sẽ đề xuất thời gian tập luyện

Samsung Health sẽ đề xuất thời gian tập luyện 

Trong mục “Thể dục” của Samsung Health một kho lựa chọn đa dạng chờ đón bạn từ “Chạy bộ”, “Tập luyện sức bền”, “Tập luyện cân bằng”, cùng nhiều tùy chọn khác. Mỗi chế độ đi kèm với nhiều bài tập để hướng dẫn chi tiết về lộ trình luyện tập.

Khi bạn chọn một chế độ, Samsung Health sẽ tự động đề xuất thời gian tập luyện trong tuần (ví dụ: Thứ hai, thứ tư, thứ sáu). Sau đó, ứng dụng sẽ hướng dẫn bạn qua từng bài tập trong mỗi buổi tập. Đặc biệt, nếu bạn muốn biết "Samsung Health là gì?" làm thế nào ứng dụng này hoạt động thì chế độ này cung cấp một cách tuyệt vời để theo dõi để quản lý sức khỏe của bạn. 

Đặt mục tiêu phấn đấu

Mục “Thành phần cơ thể” trong Samsung Health bạn sẽ mở ra một không gian để nhập liệu các chỉ số sức khỏe quan trọng như BMI (chỉ số khối cơ thể bao gồm khối lượng mỡ và cơ xương). Ứng dụng sau đó đề xuất một mục tiêu thay đổi cân nặng không chỉ nhằm mục đích đạt được trọng lượng lý tưởng mà còn hướng tới cơ thể cân đối để có sức khỏe tốt. Bằng cách cập nhật thông tin này thường xuyên bạn có thể theo dõi sự thay đổi về chỉ số BMI của mình trong thời gian. 

Thống kê giấc ngủ

Ứng dụng sẽ tự động thống kê thời gian ngủ mỗi

Ứng dụng sẽ tự động thống kê thời gian ngủ mỗi ngày

Ngoài khám phá câu hỏi “Samsung Health là gì?” thì người sử dụng cũng muốn biết ưu điểm của ứng dụng. Một trong những ưu điểm của ứng dụng là thống kế được giấc ngủ. Ở phần “Có phải bạn đã ngủ?” của Samsung Health ứng dụng tự động thống kê thời gian ngủ mỗi ngày của bạn. Đáng chú ý, ngay cả trên Galaxy Phone Samsung Health không chỉ thông báo về số giờ ngủ một cách tương đối chính xác dựa trên thói quen cũng như vị trí cố định của smartphone mỗi đêm. 

Nếu bạn đeo Galaxy Fit hoặc Galaxy Watch khi đi ngủ thì Samsung Health sẽ cung cấp thông tin chi tiết hơn bao gồm quá trình ngủ ngáy, giờ ngủ trung bình,... Tại đây, bạn cũng có thể đặt mục tiêu ngủ để cải thiện tình trạng thức khuya tạo ra một biểu hiện tinh thần khỏe mạnh hơn mỗi buổi sáng.

productdata
https://baohanhone.com/products/thay-sac-adapter-samsung-a20;https://baohanhone.com/products/thay-sac-adapter-samsung-a8;https://baohanhone.com/products/thay-sac-adapter-samsung-a71;https://baohanhone.com/products/thay-sac-adapter-samsung-a51

Cách cài đặt ứng dụng Samsung Health

Samsung Health được cài đặt sẵn trong các điện thoại Galaxy ngay khi bạn mở hộp. Tuy nhiên, nếu bạn đặt câu hỏi “Samsung Health là gì?” thì đây là ứng dụng mà bạn cần để theo dõi để quản lý sức khỏe của mình. Bạn vẫn có thể trải nghiệm những tính năng hữu ích của ứng dụng này bằng cách cài đặt nó trực tiếp trên điện thoại thông minh của mình. 

Quá trình cài đặt ứng dụng Samsung Health như sau:

  • Bước 1: Tải về Samsung Health tại đây.

  • Bước 2: Khởi chạy Samsung Health trên điện thoại của bạn sau đó chọn "Tiếp tục".

Cài đặt ứng dụng Samsung Health

Cài đặt ứng dụng Samsung Health

  • Bước 3: Hệ thống sẽ đề xuất đồng bộ thông tin sức khỏe nếu bạn đã sử dụng Samsung Health trên một thiết bị Galaxy trước đó. Chọn tùy chọn phù hợp rồi nhấn Tiếp theo, sau đó nhân “Tiếp tục” để cung cấp các quyền cần thiết cho ứng dụng.

  • Bước 4: Nhấn vào “Cho phép” để đồng ý cho Samsung Health quản lý các cuộc gọi điện thoại. Sau đó, chọn “Tiếp theo” để cấp quyền truy cập vào các hoạt động thể chất của bạn.

Nhấn "Tiếp tục" để cấp quyền truy cập

Nhấn "Tiếp tục" để cấp quyền truy cập

Một số câu hỏi liên quan 

Ứng dụng Samsung Health được phổ biến nhưng nhiều người dùng vẫn có một số câu hỏi liên quan cần giải đáp. Đây là một số câu hỏi thường gặp liên quan đến ứng dụng Samsung Health:

Samsung Health có tương thích với đồng hồ thông minh không?

Trả lời: Có, Samsung Health hoàn toàn tương thích với các đồng hồ Galaxy Watch của Samsung. 

Vì sao nên sử dụng Samsung Health?

Trả lời: Samsung Health giúp bạn có được cái nhìn toàn diện về sức khỏe cùng với thói quen hàng ngày của mình. 

Dữ liệu có được lưu trữ an toàn không?

Trả lời: Samsung Health sử dụng các biện pháp bảo mật nghiêm ngặt để bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dùng. 

Xem thêm: Kinh nghiệm sử dụng đồ công nghệ

Lời kết

Trong bài viết này, Bảo Hành One đã giải đáp câu hỏi “Samsung Health là gì?”. Với khả năng tích hợp mạnh mẽ trên Android ứng dụng Samsung Health không chỉ đơn thuần là một ứng dụng theo dõi sức khỏe mà còn là nguồn động viên cho một lối sống lành mạnh. Ứng dụng này không chỉ là một ứng dụng mà là một trợ thủ đắc lực cho sức khỏe của bạn. 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Tìm hiểu Samsung Health là gì? Những tính năng nổi bật

Viết bình luận



Bài viết liên quan