Top 3 điện thoại smartphone tầm trung đáng sở hữu năm 2022

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, càng ngày càng nhiều dòng sản phẩm điện thoại di động ra đời. Đi cùng với nhu cầu người sử dụng, với kinh phí không quá tốn kém, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại di động đời mới, hiệu năng đỉnh cao cùng với các tác vụ ưu việt khác. Cùng tìm hiểu với Bảo Hành One top-list sản phẩm smartphone tầm trung đầu năm 2022 nha. 

Tổng hợp ba dòng điện thoại tầm trung

Redmi Note 11 4G

Điện thoại Redmi Note 11 4G

Nếu bạn là học sinh hoặc sinh viên và tài chính của bạn khoảng 4 triệu, đừng lo, Redmi Note 11 4G này chính là chiếc điện thoại bạn cần tìm. 

Với mức giá 4 triệu thôi, bạn đã sở hữu được ngay một chiếc điện thoại tầm trung, hàng chính hãng, dùng mượt mà, ổn định trong suốt 3 đến 4 năm. Nhiều bạn nghĩ rằng với 4 triệu thì không thể sở hữu những ưu điểm mà Bảo Hành One vừa đề cập nhưng sự thật là có thể. Sản phẩm được đánh giá là có độ hoàn thiện rất tốt.

Về cấu hình, Note 11 được trang bị con chip Snapdragon 680 mới nhất của Qualcomm để tăng hiệu năng sử dụng tối đa. Với con chip này, các tác vụ hằng ngày như soạn thảo, nghe nhạc, xem video… đều hoạt động nhanh chóng, mượt mà. Thậm chí chơi game cũng không bị giật lag. Hơn nữa, dung lượng pin của Note 11 cũng khá lớn. Nếu chỉ dùng cho tác vụ thông thường thì có thể dùng được khoảng 1 đến 2 ngày chỉ với 1 lần sạc đầy.

Về thiết kế, Redmi Note 11 là một chiếc điện thoại khá nhỏ gọn, có mặt lưng kính chống xước hiệu quả, kích thước màn hình chỉ khoảng 6.4 inch mà thôi. Với trang bị tấm nền AMOLED và tần số quét màn 90Hz, Bảo Hành One tin rằng sản phẩm sẽ đem đến trải nghiệm hiển thị tuyệt vời cho video, hình ảnh, game…  

Xem thêm: Những chiến lược thay đổi ngoạn mục từ Samsung

Poco M4 Pro

Điện thoại Poco M4 Pro

Với kinh phí khoảng 5 triệu nhưng bạn cần mua điện thoại chính hãng, dung lượng pin trâu, dùng ổn định trong vòng 3 đến 4 năm thì sản phẩm Poco M4 Pro là dành riêng cho bạn. 

Về cấu hình, máy được cung cấp cấu hình hoạt động tương tự như bản Redmi Note 11 5. Chiếc điện thoại tầm trung giá rẻ sẽ có con chip Dimensity 810 mới nhất của Qualcomm giúp cho hiệu năng hoạt động luôn được ổn định.

Máy được trang bị viên pin trâu 5000mAh và đi kèm sạc nhanh 33W để tận dụng tối thiểu thời gian sử dụng. Con chip đời mới này cũng hỗ trợ rất lớn trong việc tiết kiệm pin nên thời gian sử dụng càng được mở rộng 

Về thiết kế, Poco M4 Pro 5G có thiết kế nổi bật, sang trọng với cụm camera ở mặt lưng được đóng trong khung lớn. Poco M4 Pro cũng có cụm camera kép thông số: 50MP & 8MP. Chất lượng chụp hình ở mức ổn. Mặt sau được phủ một lớp nhám để hạn chế tối đa mồ hôi tay bám lại trên máy ảnh hưởng đến quá tình dùng. 

Redmi Note 10 Pro 

Điện thoại Redmi Note 10 Pro

Bảo Hành One muốn giới thiệu cho bạn một dòng sản phẩm khác nữa từ Xiaomi. Sau dòng điện thoại Note 11 Pro chính hãng, Redmi Note 10 Pro cũng là một chiếc di động khác nằm trong tầm ngắm của các bạn học sinh, sinh viên có kinh phí hạn chế. Với khoảng 6 triệu, bạn sẽ sở hữu được ngay chiếc điện thoại tầm trung làm mưa làm gió trên thị trường.
Chỉ với 6 triệu thôi, bạn sẽ có trọn vẹn mọi trải nghiệm cơ bản nhất trên điện thoại di động với Note 10 Pro. 

Đầu tiên là công nghệ hiển thị ưu việt. Với việc trang bị màn hình hiển thị S.AMOLED với tần số quét 120Hz, hầu hết các chi tiết thể hiện hình ảnh đều sắc nét, màu sắc chân thật. Bảo Hành One tin chắc rằng với mức độ hiển thị này, bạn sẽ vô cùng hài lòng với sản phẩm. 

Về thiết kế, Note 11 Pro có kích thước vừa phải, không quá nhỏ, cũng không quá lớn để đáp ứng được mức độ hiển thị cần thiết. Kích thước màn hình là 6.67 inch. Được trang bị hai mặt lưng kính. Khung camera được thiết kế gọn gàng với cụm 4 camera và ống kính chính 108MP.. Nhìn chung, tổng thể máy nhìn rất cân đối. 

Về dung lượng pin, Redmi Note 10 Pro cũng được cấp viên pin trâu 5020mAh để tăng thời gian trải nghiệm điện thoại. 

Ngoài ra, máy được trang bị con chip Snapdragon 732 để phục vụ hiệu năng sử dụng ổn định. 

Xem thêm: Những tin đồn về hai con chip trong Galaxy S22 FE và Galaxy S23

Có thể mua được các sản phẩm này ở đâu?

Tổng hợp sản phẩm smartphone tầm trung cho học sinh, sinh viên

Bảo Hành One tự hào là một trong những trung tâm công nghệ cung cấp các sản phẩm uy tín, chính hãng và cực kỳ chất lượng cho khách hàng. Nếu bạn có kinh phí nhỏ nhưng muốn sở hữu các sản phẩm di động hiệu năng cao thì đến ngay Bảo Hành One để sở hữu một trong ba dòng điện thoại trên nhé. 

Bạn đang xem: Top 3 điện thoại smartphone tầm trung đáng sở hữu năm 2022

Ngoài ra, nếu thiết bị của bạn có vấn đề về kỹ thuật, bạn cũng có thể đem chúng đến Bảo Hành One để được kiểm tra, tư vấn và hỗ trợ sửa chữa kịp thời. 

Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn. Đừng quên đón đọc những bài viết tiếp theo từ Bảo Hành One nha.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Top 3 điện thoại smartphone tầm trung đáng sở hữu năm 2022

Viết bình luận



Bài viết liên quan