Hướng dẫn tắt chuyển hướng cuộc gọi trên điện thoại nhanh nhất

Chuyển tiếp cuộc gọi có thể cải thiện trải nghiệm dịch vụ điện thoại di động cho người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn chấp nhận cuộc gọi từ chính chủ bạn có thể tìm hiểu cách tắt tính năng này một cách đơn giản ngay tại nhà. Hãy cùng Bảo Hành One khám phá các cách thực hiện tắt chuyển hướng cuộc gọi ngay nhé!

Hướng dẫn tắt chuyển hướng cuộc gọi trên điện thoại

Hướng dẫn tắt chuyển hướng cuộc gọi trên điện thoại nhanh nhất

Tại sao cần tắt chuyển hướng cuộc gọi?

Tắt chuyển hướng cuộc gọi trên điện thoại di động có thể trở thành một quyết định thông minh cho nhiều người dùng. Có nhiều lý do mà người dùng có thể muốn tắt tính năng chuyển hướng cuộc gọi trên điện thoại di động:

  • Bảo mật: Người dùng có thể muốn giữ cuộc gọi riêng tư và không muốn chuyển tiếp cuộc gọi cho người khác mà họ không tin tưởng.

  • Quản lý cuộc gọi: Đôi khi, người dùng muốn tự mình quản lý cuộc gọi mà họ nhận chứ không muốn ai đó thay đổi hoặc chuyển hướng cuộc gọi mà không có sự đồng ý của họ.

  • Tiết kiệm pin: Chuyển tiếp cuộc gọi có thể tiêu tốn năng lượng pin của điện thoại di động, vì vậy tắt tính năng này có thể giúp tiết kiệm pin làm cho điện thoại hoạt động tốt hơn.

  • Tự quản lý cuộc gọi: Tắt tính năng chuyển tiếp cuộc gọi cũng có thể giúp người dùng tự quản lý cuộc gọi một cách hiệu quả hơn đảm bảo họ không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi quan trọng nào.

Tắt tính năng chuyển hướng cuộc gọi bằng USSD

Bạn có thể sử dụng mã USSD để tắt chuyển

Bạn có thể sử dụng mã USSD để tắt chuyển hướng cuộc gọi

Tắt chuyển hướng cuộc gọi bằng USSD là một quyết định quan trọng để kiểm soát cuộc gọi đến điện thoại di động của bạn. Để thực hiện điều này, bạn có thể sử dụng mã USSD tương ứng với từng tình huống. Để tắt các tính năng chuyển hướng cuộc gọi theo nhiều tình huống khác nhau bạn có thể thực hiện các cách sau:

  • Hủy hoàn toàn dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi: Bạn chỉ cần bấm phím ##002# và sau đó bấm nút GỌI hoặc OK.

  • Hủy chuyển tiếp cuộc gọi khi không trả lời: Bạn thực hiện thao tác bấm phím ##61# và nhấn OK hoặc nút GỌI.

  • Tắt chuyển hướng khi máy bận: Khi máy bận bạn chỉ cần bấm phím ##67# và sau đó bấm OK hoặc nút GỌI.

  • Hủy chuyển tiếp cuộc gọi khi không liên lạc được: Để hủy chuyển tiếp khi không liên lạc bạn nhấn phím ##62# và sau đó bấm nút GỌI hoặc OK.

Xem thêm: Hướng dẫn cách xóa tài khoản Google trên Xiaomi cực đơn giản, an toàn

Tắt chuyển hướng các cuộc gọi trên điện thoại

Tính năng chuyển hướng cuộc gọi trên điện thoại di động đang trở nên ngày càng quan trọng để quản lý cuộc gọi một cách hiệu quả. Tuy nhiên, có những tình huống khi bạn muốn tắt tính năng này hoặc điều chỉnh nó theo ý muốn của mình. Dưới đây là cách tắt chuyển hướng cuộc gọi trên điện thoại đơn giản:

Trên điện thoại iOS

Tắt chuyển hướng cuộc gọi trên thiết bị iOS có thể giúp bạn kiểm soát cuộc gọi đến theo ý muốn. Dưới đây là các bước chi tiết để thực hiện tắt tính năng:

  • Bước 1: Mở ứng dụng “Cài đặt” trên iOS.

Mở "Cài đặt" trên điện thoại

Mở "Cài đặt" trên điện thoại

  • Bước 2: Tiếp tục, chọn vào mục "Điện thoại".

  • Bước 3: Trong mục "Điện thoại", bạn sẽ thấy tùy chọn "Chuyển hướng cuộc gọi" sau đó nhấn vào tùy chọn này để tiếp tục.

Bấm chọn "Chuyển hướng cuộc gọi" để tiếp tục

Bấm chọn "Chuyển hướng cuộc gọi" để tiếp tục

  • Bước 4: Tại đây, bạn sẽ thấy một nút chuyển đổi. Nhấn vào nút này để tắt tính năng chuyển hướng cuộc gọi. 

Trên điện thoại Android

Tính năng chuyển hướng cuộc gọi trên thiết bị Android có thể giúp bạn quản lý cuộc gọi một cách hiệu quả theo ý muốn. Dưới đây là các bước chi tiết để thực hiện tắt chuyển hướng cuộc gọi:

  • Bước 1: Mở ứng dụng “Cài đặt” trên Android.

  • Bước 2: Cuộn xuống và chọn mục "Cuộc gọi" hoặc “Điện thoại”, tùy thuộc vào giao diện cài đặt của thiết bị Android của bạn.

Chọn mục "Điện thoại" trên Android

Chọn mục "Điện thoại" trên Android

  • Bước 3: Trong mục "Cuộc gọi", bạn sẽ thấy tùy chọn "Cài đặt dịch vụ bổ sung." 

Tùy chọn "Cài đặt dịch vụ bổ sung."

Tùy chọn "Cài đặt dịch vụ bổ sung." 

  • Bước 4: Tiếp theo, chọn "Chuyển tiếp cuộc gọi".

  • Bước 5: Tại đây, bạn sẽ thấy các loại cuộc gọi mà bạn có thể chuyển hướng bao gồm "Cuộc gọi thoại. Để tắt tính năng chuyển hướng bạn chỉ cần chọn "Cuộc gọi thoại."

Bạn chỉ cần chọn "Cuộc gọi thoại"

Bạn chỉ cần chọn "Cuộc gọi thoại"

  • Bước 6: Cuối cùng, chọn tùy chọn "Tắt tất cả mục" để tắt tính năng chuyển hướng cuộc gọi cho loại cuộc gọi bạn đã chọn.

productdata
https://baohanhone.com/products/op-lung-xiaomi-redmi-9;https://baohanhone.com/products/op-lung-xiaomi-redmi-note-7;https://baohanhone.com/products/op-lung-oppo-a5s;https://baohanhone.com/products/op-lung-oppo-reno-6-4

Lưu ý khi tắt tính năng chuyển hướng 

Một số điều cần lưu ý khi tắt chuyển hướng

Một số điều cần lưu ý khi tắt chuyển hướng

Tắt chuyển hướng cuộc gọi trên điện thoại di động là một quyết định quan trọng, đôi khi cần thiết để tăng cường sự kiểm soát và bảo mật trong việc quản lý cuộc gọi. Tuy nhiên, trước khi bạn quyết định tắt tính năng này, có một số điều cần lưu ý để đảm bảo rằng bạn đang thực hiện điều này đúng cách. Cụ thể: 

  • Không nhận cuộc gọi từ xa: Khi bạn tắt tính năng chuyển hướng cuộc gọi sẽ không được chuyển tiếp đến số khác ngay cả khi bạn không trả lời hoặc máy bận. 

  • Hãy cân nhắc trước khi tắt tính năng: Trước khi tắt tính năng chuyển hướng bạn nên xem xét kỹ liệu lượng cuộc gọi mà bạn có thể bỏ lỡ nếu không chuyển tiếp. 

  • Sự bảo mật: Tắt tính năng chuyển hướng có thể tăng tính bảo mật cho cuộc gọi của bạn nhưng cũng có thể làm cho bạn trở nên khó tiếp cận nếu bạn cần quản lý cuộc gọi từ xa. 

Xem thêm: Kinh nghiệm sử dụng đồ công nghệ

Lời kết

Nhìn chung lại, tắt chuyển hướng cuộc gọi trên điện thoại có thể giúp bạn kiểm soát cuộc gọi một cách hiệu quả và tạo ra trải nghiệm sử dụng dịch vụ điện thoại tốt hơn theo ý muốn của mình. Qua hướng dẫn này, Bảo Hành One đã cung cấp các bước chi tiết trên cả hai hệ điều hành phổ biến. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị sửa chữa uy tín, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Hướng dẫn tắt chuyển hướng cuộc gọi trên điện thoại nhanh nhất

Viết bình luận



Bài viết liên quan