Hướng dẫn cách tìm điện thoại Xiaomi bị mất đơn giản, nhanh chóng

Bạn đã bao giờ bị mất chiếc điện thoại Xiaomi yêu quý của mình và không biết làm thế nào để tìm lại nó? Không cần lo lắng, Bảo Hành One sẽ hướng dẫn bạn cách tìm điện thoại Xiaomi bị mất thông qua cách đặng nhập vào tài khoản Mi hoặc thông qua tài khoản Google với tính năng Google Find My Device. Hãy cùng tìm hiểu cách tìm điện thoại thương hiệu Xiaomi trong bài viết dưới đây!

Thao tác tìm điện thoại Xiaomi bị mất đơn giản, nhanh

Thao tác tìm điện thoại Xiaomi bị mất đơn giản, nhanh chóng

Lợi ích của việc tìm điện thoại Xiaomi

Mỗi thiết bị điện thoại di động đều sẽ có những cách thực hiện dò tìm điện thoại khác nhau. Đối với những người sử dụng điện thoại Xiaomi thì nhà sản xuất đã làm ra được hai cách đơn giản giúp bạn tìm được ngay vị trí của điện thoại qua: tài khoản Google với Google Find My Device hoặc bằng cách thông qua tài khoản Mi. 

Vị trí Xiaomi hiển thị trên Google map

Vị trí Xiaomi hiển thị trên Google map

Việc sử dụng chức năng tìm điện thoại Xiaomi có thể giúp bạn định vị được vị trí của chiếc điện thoại mình đang ở đâu và dễ dàng tìm kiếm khi nó bị mất, lạc, rơi ở đâu đó. Tuy nhiên nó cũng có nhược điểm bạn chỉ định vị được khi có kết nối internet.

Tìm điện thoại Xiaomi bằng cách sử dụng tài khoản Mi.Cloud

Trong trường hợp chiếc Xiaomi mà bạn sở hữu là một bản nội địa thì họ thường không có tích hợp vào sẵn tài khoản Google. Để cho bạn có thể tìm kiếm được thiết bị điện thoại mỗi khi bị thất lạc thì Xiaomi có tài khoản Mi giúp bạn.

Nếu bạn đã đăng nhập vào tài khoản Mi (Mi Account) trên điện thoại Xiaomi của mình trước khi nó bị mất, bạn có thể sử dụng tính năng "Find Device" để xác định vị trí của nó. Dưới đây là các bước bạn cần thực hiện:

Bước 1: Truy cập trang web Mi Cloud

Vào trang web Xiaomi Cloud

Vào trang web Xiaomi Cloud

Đầu tiên để thực hiện được thao tác tìm điện thoại Xiaomi bằng tài khoản Mi, hãy truy cập trang web Xiaomi Cloud và đăng nhập vào tài khoản Mi của bạn.

Bước 2: Chọn "Find Device" 

Đăng nhập tài khoản Mi Cloud

Đăng nhập tài khoản Mi Cloud

Sau khi đăng nhập thành công vào trong tài khoản Mi, bạn hãy bấm chọn vào Xiaomi Cloud sẽ thấy biểu tượng "Find Device." Bấm vào đó để tiếp tục.

Bước 3: Xác định vị trí

  • Để xác định vị trí bạn hãy bật tính năng Tìm thiết bị bằng cách chọn "Bật Tìm thiết bị".

Mở truy cập vị trí trên điện thoại Xiaomi

Mở truy cập vị trí trên điện thoại Xiaomi

  • Truy cập vào trang web Tìm thiết bị của Mi và đăng nhập với tài khoản Mi của bạn.

  • Nhập thông tin tài khoản Mi của bạn và sau đó tiếp tục nhấn "Đăng nhập".

  • Chọn "Tìm thiết bị" để nó bắt đầu quá trình tìm kiếm định vị vị trí Xiaomi.

  • Trên màn hình, bạn sẽ thấy vị trí hiện tại của thiết bị của mình, giúp bạn xác định vị trí chính xác.

Nhấn chọn "Tìm thiết bị" và quan sát bản đồ

Nhấn chọn "Tìm thiết bị" và quan sát bản đồ

  • Bấm vào thiết bị và chọn "Định vị", "Phát tiếng", "Chế độ mất" hoặc "Xóa thiết bị" để thực hiện các chức năng tương ứng và bảo vệ thông tin cá nhân của bạn. Khi thiết bị vào chế độ mất, sẽ không cho phép người khác truy cập vào máy của bạn.

productdata
https://baohanhone.com/products/op-lung-xiaomi-redmi-9;https://baohanhone.com/products/op-lung-xiaomi-redmi-note-7;https://baohanhone.com/products/op-lung-oppo-a54-1;https://baohanhone.com/products/op-lung-oppo-a5s

Tìm Điện Thoại Xiaomi Bị Mất với Google Find My Device

Nếu bạn đã kết nối điện thoại Xiaomi với tài khoản Google của mình, bạn có thể sử dụng dịch vụ Google Find My Device để tìm điện thoại Xiaomi:

Bước 1: Truy cập Google Find My Device

Vào trang web Goodle Find My Device

Vào trang web Goodle Find My Device

Truy cập trang web Google Find My Device bằng bất kỳ trình duyệt web nào từ thiết bị có kết nối internet.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Google 

Đăng nhập vào tài khoản Google mà bạn đã sử dụng trên chiếc điện thoại Xiaomi bị mất.

Bước 3: Chọn Thiết bị

Sau khi đăng nhập, trang web sẽ hiển thị danh sách các thiết bị đã kết nối với tài khoản Google của bạn. Chọn thiết bị Xiaomi bạn muốn tìm.

Bước 4: Xác định vị trí

Quan sát bản đồ và tìm vị trí điện thoại

Quan sát bản đồ và tìm vị trí điện thoại Xiaomi 

Google Find My Device sẽ hiển thị vị trí hiện tại của điện thoại trên bản đồ, cung cấp cho bạn thông tin về vị trí chính xác. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn từ các tùy chọn như "Phát tiếng", "Khoá màn hình" hoặc "Xóa dữ liệu" để thực hiện các chức năng bảo mật khác.

Nhớ rằng để sử dụng tính năng này, điện thoại Xiaomi cần phải được kết nối với tài khoản Google và có kết nối internet hoạt động. Nếu bạn làm theo các bước trên, bạn sẽ có cơ hội tìm chiếc điện thoại Xiaomi bị mất của mình và thậm chí bảo vệ thông tin cá nhân khỏi việc truy cập trái phép.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách tắt cảm biến tiệm cận Xiaomi đơn giản, dễ dàng

Những điều cần biết khi định vị điện thoại Xiaomi

Lưu ý khi định vị Xiaomi

Lưu ý khi định vị Xiaomi

Trong trường hợp web của Xiaomi không xuất hiện bản đồ thì có thể là do tốc độ mạng đang chậm hoặc cũng có thể vấn đề xảy ra vì cơ sở dữ liệu của Xiaomi bị lỗi. Hãy thử sử dụng tài khoản Google để tìm máy hoặc thay đổi mạng kết nối sau đó đăng nhập lại vào trang web của Xiaomi.

Một lưu ý nữa chính là vị trí trên bản đồ của Xiaomi hay bất cứ điện thoại nào thì chỉ là ước tính tương đối và không hoàn toàn chính xác vì nó dựa vào thông tin từ GPS để xác định.

Việc mất điện thoại có thể gây ra nhiều lo lắng, nhưng với tính năng "Find Device" của tài khoản Mi và dịch vụ Google Find My Device, bạn có thể dễ dàng tìm vị trí điện thoại Xiaomi và thậm chí là kiểm soát từ xa chiếc điện thoại Xiaomi của mình. Hãy luôn kết nối thiết bị của bạn với các tài khoản này để đảm bảo an toàn và bảo vệ thông tin cá nhân của bạn.

Xem thêm: Kinh nghiệm sử dụng đồ công nghệ

Kết luận 

Hy vọng tất cả những cách thực hiện tìm điện thoại Xiaomi của Bảo Hành One nêu trên sẽ giúp ích cho bạn vào những lúc bạn cần nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc điện thoại Xiaomi bị mất, hãy thực hiện các bước trên và hy vọng rằng bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy nó. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm thì đừng ngại ngần liên hệ ngay đến Bảo Hành One nhé.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Hướng dẫn cách tìm điện thoại Xiaomi bị mất đơn giản, nhanh chóng

Viết bình luận



Bài viết liên quan