Top trang web tải nhạc từ youtube về máy tính miễn phí, chất lượng cao

Bạn thường xuyên nghe nhạc trực tuyến trên youtube và bạn phát hiện một bản nhạc yêu thích, muốn tải về máy tính nhưng không biết cách? Đừng lo, hãy theo dõi bài viết dưới đây, Bảo Hành One sẽ giới thiệu cho bạn những trang web cho phép tải nhạc từ youtube về máy tính miễn phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao.

Những trang web tải nhạc từ YouTube về máy tính miễn phí, chất lượng

Những trang web miễn phí cho phép tải nhạc từ

Những trang web miễn phí cho phép tải nhạc từ youtube về máy tính

Hiện nay, có khá nhiều trang web giúp bạn tải nhạc từ youtube về máy tính miễn phí. Tuy nhiên, bạn không thể biết các trang web đó có chất lượng hay không, có virus khi nhấn vào hay không? Dưới đây là một số trang web tải nhạc miễn phí, an toàn mà bạn có thể tham khảo:

Ytop1.com

 Ytop1 cũng là một trong những trang web tải nhạc youtube về máy tính miễn phí với tốc độ nhanh, không giới hạn và nhiều lựa chọn chất lượng âm thanh đỉnh cao. Một ưu điểm khiến Ytop1 được nhiều bạn lựa chọn đó là trang web tích hợp ngôn ngữ tiếng việt giúp bạn dễ dàng sử dụng. Cũng giống các trang web miễn phí khác, Ytop1 cũng có khá nhiều quảng cáo gây khó chịu.

y2mate.com

Đây là trang web giúp bạn tải nhạc youtube về máy tính miễn phí được nhiều người sử dụng. X2Convert.com được biết đến với ưu điểm tốc độ tải nhanh, không giới hạn, giao diện đơn giản dễ sử dụng, hỗ trợ cài đặt âm thanh FullHD và cả 4k tốt nhất mà không cần đăng ký thành viên. Tuy nhiên, trang web này sẽ có nhiều quảng cáo khiến bạn khó chịu.

Listentoyoutube.online

 Trang web này cho phép bạn dễ dàng tải nhạc từ youtube về máy tính một cách nhanh chóng. Ngoài ra, Listen To YouTube còn hỗ trợ tải nhạc cho điện thoại vô cùng tiện lợi nếu bạn có nhu cầu này. Do là trang web miễn phí nên Listen To YouTube không thể tránh khỏi việc có nhiều quảng cáo ngoài lề.

Onlinevideoconverter.com

 Listen To YouTube đem đến cho người dùng giao diện đơn giản, dễ sử dụng cùng tốc độ tải nhanh, định dạng dễ dàng. Đặc biệt, Listen To YouTube cho phép bạn trích đoạn nhạc và quản lý file nhạc một cách dễ dàng hơn. Tuy vậy, Listen To YouTube không hỗ trợ ngôn ngữ Vietnamese nên sẽ khá khó khăn với những bạn không biết tiếng Anh.

Tubemate.net

 Trang web này giúp bạn tải nhạc từ youtube về máy tính hoàn toàn miễn phí với tốc độ nhanh chóng. Ưu điểm của trang web này là hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt giúp bạn thao tác dễ dàng hơn. 

Ngoài những trang web tải nhạc phổ biến trên, bạn cũng có thể tải nhạc youtube về thiết bị thông qua trình duyệt cốc cốc hoặc các phần mềm hỗ trợ tải nhạc phổ biến hiện nay. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn cho mình những trang web, phần mềm hữu ích trên.

Xem thêm kinh nghiệm sử dụng đồ công nghệ

Hướng dẫn tải nhạc từ YouTube về máy tính trên website miễn phí

Với những trang web trên, bạn có thể dễ dàng thao tác tải nhạc từ youtube về máy tính một cách đơn giản. Cùng theo dõi những bước thao tác tải nhạc tùy theo từng ứng dụng sau đây:

Tải nhạc Youtube nhanh chóng bằng Ytop1

Tải nhạc từ youtube về máy tính từ web Ytop1

Thao tác trên Ytop1 khá đơn giản, để tải nhạc miễn phí trên web bạn chỉ cần thao tác như sau:

  • Bước 1: Vào youtube và sao chép đường link YouTube cần tải. 

  • Bước 2: Truy cập trang web Ytop1 và dán link đã sao chép vào.

  • Bước 3: Lựa chọn định dạng âm thanh cần tải và nhấn chọn Get link MP3.

  • Bước 4: Sau đó chọn Tải ngay và chờ vài giây để bài nhạc được tải xuống thiết bị.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện tải nhanh bằng cách thêm cụm từ “x2” vào link youtube. Ví dụ thêm “x2” vào link như sau https://www.youtubex2.com/watch?v=h-0nX5GNaDw và chọn định dạng âm thâm cần tải. 

Tải nhạc từ Youtube đơn giản từ Listen To YouTube

Thao tác thực hiện tải nhạc trên cũng khá đơn giản, bạn có thể thực hiện theo các thao tác sau:

  • Bước 1: Sao chép và dán đường link youtube vào trang web Listen To YouTube.

  • Bước 2: Tại đây, danh sách tùy chọn chất lượng video, âm thanh hiện ra > tìm kiếm và chọn tải nhạc.

  • Bước 3: Sau đó, 2 lựa chọn tải nhạc về máy tính hoặc đám mây sẽ hiện ra. Nếu tải nhạc về máy tính chọn Download to Local, ngược lại chọn Save to Dropbox/ Google Drive để tải nhạc lên đám mây.

Tải nhạc và video YouTube về máy tính bằng y2mate

Tải hạc từ youtube về máy tính thông qua web

Tải hạc từ youtube về máy tính thông qua web y2mate 

Để tải nhạc từ youtube về máy tính bằng web y2mate, bạn cần thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: Chọn video muốn tải trên youtube và sao chép đường dẫn.

  • Bước 2: Vào trang https://www.y2mate.com/, tại ô tìm kiếm dán link youtube đã sao chép trước đó.

  • Bước 3: Nhấn Start để lựa chọn định dạng > nhấn tiếp Download để tiến hành tải. 

Giải đáp thắc mắc liên quan đến tải nhạc youtube về máy tính 

Trong quá trình tải, phát video nhạc đã tải bạn sẽ có một số câu hỏi. Dưới đây một số thắc mắc thường gặp và giải đáp của Bảo Hành One.

Cách xem lại file nhạc, video đã tải về

Sau khi tải nhạc từ youtube về máy tính bạn có thể xem ngay video, audio của chúng ngay trên màn hình bằng cách click vào file tải nằm ở góc trái màn hình phí dưới cùng. Hoặc, bạn có thể tìm kiếm file đã tải bằng cách vào This PC > click chọn mục Downloads để tìm kiếm file nhạc bên trong.

Xem file tải nhạc từ youtube về máy tính tại

Xem file tải nhạc từ youtube về máy tính tại mục dowload

Tham khảo sửa lỗi laptop không lên màn hình

File nhạc đã tải trên web có thể nghe khi tắt màn hình máy tính hay không?

Đối với các file audio thì bạn hoàn toàn có thể nghe nhạc kể cả khi tắt màn hình máy tính. Chúng hoạt động như một file nhạc bình thường.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Bảo Hành One về trang web tải nhạc từ youtube về máy tính miễn phí. Hy vọng với những hướng dẫn trên, bạn có thể tải nhạc một cách đơn giản hơn. Hãy theo dõi Blogs kinh nghiệm sử dụng đồ công nghệ để nhận thêm những thông tin hữu ích khác nhé!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Top trang web tải nhạc từ youtube về máy tính miễn phí, chất lượng cao

Viết bình luận



Bài viết liên quan