Vỡ kính iPhone X: Nguyên nhân, cách khắc phục và nơi sửa chữa

Trong số các dòng điện thoại thông minh, iPhone X đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng bởi thiết kế tinh tế và tính năng đáng mơ ước. Tuy nhiên, iPhone X cũng không tránh khỏi một số vấn đề đặc biệt đó là bị vỡ kính. Trong bài viết này, hãy cùng Bảo Hành One tìm hiểu về nguyên nhân gây ra vỡ kính iPhone X qua bài viết dưới đây nhé!

Vỡ kính iPhone X và những điều cần biết

Vỡ kính iPhone X và những điều cần biết

Nguyên nhân gây ra vỡ kính iPhone X

Khiến người dùng lo lắng và thất vọng, việc iPhone X bị vỡ kính là một trong những sự cố phổ biến. Điện thoại di động dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại và việc xảy ra sự cố với kính màn hình có thể gây ra nhiều phiền toái, gián đoạn trải nghiệm. Một số nguyên nhân dẫn đến vỡ kính iPhone X như sau:

Những nguyên nhân khiến iPhone X vỡ kính

Những nguyên nhân khiến iPhone X vỡ kính

  • Va chạm hoặc rơi rớt: Một trong những nguyên nhân chính gây vỡ kính iPhone X là do va chạm mạnh hoặc rơi từ độ cao. Khi điện thoại chạm đất hoặc va vào vật cứng áp lực lớn có thể làm vỡ màn hình và kính bảo vệ.

  • Áp lực và tác động bên ngoài: Do điện thoại có màn hình phẳng và kính bảo vệ cạnh nhọn. Áp lực hoặc tác động mạnh từ bên ngoài chẳng hạn như bị ép vào trong túi quần hoặc bị đè lên vật cứng có thể gây ra vỡ kính iPhone X.

  • Sử dụng lâu ngày: Việc sử dụng thường xuyên, điện thoại bị va đập nhẹ hoặc sử dụng không cẩn thận khiến kính trở nên dễ bị mài mòn và dễ vỡ theo thời gian.

  • Thiết kế cạnh bàn cong: iPhone X có thiết kế cạnh bàn cong khi đặt điện thoại lên mặt bàn mà không sử dụng ốp bảo vệ hoặc đặt không đều có thể gây áp lực lên kính và gây ra vỡ.

  • Kéo cắt, độ bẻ: Các hành động không cẩn thận như kéo cắt, độ bẻ vượt quá mức cho phép của điện thoại cũng có thể gây hỏng kính.

Xem thêm: Điện thoại iPhone 6s mất vân tay giá bao nhiêu?

Những cách khắc phục tạm thời khi iPhone X bị vỡ kính

Khi bị vỡ kính iPhone X, bạn có thể thực hiện một số cách khắc phục tạm thời để đảm bảo an toàn và tránh tình trạng tổn thương thêm cho điện thoại. Dưới đây là một số gợi ý:

Dán băng keo hoặc bọc túi ni lông

Dán băng keo hoặc bọc túi ni lông quanh kính vỡ có thể giúp bảo vệ màn hình và tránh vỡ kính iPhone X hoặc tổn thương do sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, điều này không đảm bảo an toàn tuyệt đối và có thể gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng điện thoại.

Có thể sử dụng băng keo để khắc phục tạm

Có thể sử dụng băng keo để khắc phục tạm thời

Việc dùng băng keo hoặc túi ni lông có thể làm mất tính thẩm mỹ của điện thoại, gây cản trở cho màn hình cảm ứng và làm giảm độ nhạy của cảm biến. Hơn nữa, nếu kính vỡ có sắc cạnh, việc dán băng keo hoặc túi ni lông không thể ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ bị cắt hay tổn thương do các lưỡi cắt sắc bén.

Sử dụng ốp bảo vệ

Ốp bảo vệ là một lớp vỏ chắc chắn được thiết kế đặc biệt để bao quanh toàn bộ điện thoại, bao gồm cả màn hình và các góc cạnh của máy. Khi gặp va chạm hoặc rơi rớt, ốp bảo vệ sẽ giúp giảm thiểu áp lực và tác động lên điện thoại, bảo vệ kính và màn hình khỏi việc vỡ kính iPhone X. Ngoài việc bảo vệ khỏi vỡ kính, ốp bảo vệ còn giúp giữ cho điện thoại luôn mới và đẹp mắt, tránh bị xước hoặc bám bẩn. 

Sử dụng điện thoại cẩn thận

Bạn nên đặt điện thoại trong ốp bảo vệ chắc chắn giúp giảm thiểu các va chạm và tác động từ bên ngoài. Hạn chế đặt điện thoại trong túi quần không có ốp bảo vệ, vì nó có thể làm tăng nguy cơ bị vỡ khi va chạm. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh đặt điện thoại lên các bề mặt cứng hoặc chơi thao tác quá mạnh trên màn hình. 

Nên sử dụng điện thoại cẩn thận để tránh vỡ

Nên sử dụng điện thoại cẩn thận để tránh vỡ kính

Nơi sửa chữa vỡ kính iPhone X uy tín tại TPHCM

Tại TP.HCM, có nhiều địa chỉ và trung tâm sửa chữa điện thoại iPhone X bị vỡ kính. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng sửa chữa và tránh rủi ro từ việc sửa chữa không chính hãng, bạn nên tìm đến các trung tâm uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Một trong những địa chỉ đáng tin cậy để sửa chữa vỡ kính iPhone X bị vỡ kính tại TP.HCM là Bảo Hành One. Trung tâm này cung cấp dịch vụ thay thế kính màn hình chính hãng, với chất lượng linh kiện đảm bảo. Đội ngũ kỹ thuật viên của Bảo Hành One được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong việc sửa chữa các dòng iPhone.

Bảo Hành One - địa chỉ sửa chữa, thay thế

Bảo Hành One - địa chỉ sửa chữa, thay thế linh kiện uy tín tại TPHCM

productdata
https://baohanhone.com/products/ep-kinh-iphone-x;https://baohanhone.com/products/man-hinh-iphone-x;https://baohanhone.com/products/thay-chuong-iphone-x;https://baohanhone.com/products/thay-loa-trong-iphone-x

Bên cạnh đó, Bảo Hành One còn cam kết bảo hành dịch vụ thay kính trong thời gian dài, giúp bạn an tâm với chất lượng và hiệu suất hoạt động của iPhone X sau khi sửa chữa. Điều này giúp bạn tiếp tục trải nghiệm tốt nhất với điện thoại của mình sau khi khắc phục vấn đề với kính vỡ.

Xem thêm: Kinh nghiệm sử dụng đồ công nghệ

Lời kết

Kết luận, vỡ kính iPhone X là một vấn đề phổ biến mà nhiều người dùng phải đối diện. Có thể xảy ra do rất nhiều nguyên nhân khác nhau làm cho người dùng khó chịu. Tuy nhiên, để khắc phục triệt để vấn đề này, hãy đến địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp Bảo Hành One để đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm trong việc sửa chữa điện thoại hỗ trợ. 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Vỡ kính iPhone X: Nguyên nhân, cách khắc phục và nơi sửa chữa

Viết bình luận



Bài viết liên quan