Bắt trends gửi tin nhắn Soundmojis trên Messenger cực hot!!!

Hãy tưởng tượng nếu biểu tượng cảm xúc trong tin nhắn Facebook có thể nói chuyện, chúng sẽ tạo ra âm thanh gì? Chắc hẳn sẽ rất thú vị phải không. Đây là trends mới xuất hiện gần đây trên Facebook, có tên gọi là Soundmojis. Bài viết này sẽ giới thiệu tính năng mới và hướng dẫn chi tiết cách làm. Bắt đầu thôi!

Soundmojis trên Facebook Messenger là gì?

Emoji là nhãn dán mà bạn có thể gửi qua Facebook Messenger. Nhiều nhãn dán là hoạt hình hoặc hình ảnh động, mang lại cho chúng nhiều biểu cảm hơn so với những biểu tượng cảm xúc tiêu chuẩn. Messenger đi kèm với nhiều gói Emoji được cài đặt và bạn có thể tải thêm một số gói miễn phí từ Cửa hàng nhãn dán.

Xem thêm: Bí Kíp Cách Khôi Phục Tin Nhắn Đã Xóa Trên Messenger Bằng Điện Thoại

Soundmojis là gì?

Điều đặc biệt là Facebook đang thêm biểu tượng cảm xúc có âm thanh vào trong ứng dụng Messenger, chúng có tên gọi là Soundmojis. Tính năng này cho phép bạn gửi các đoạn âm thanh ngắn trong cuộc trò chuyện trên Messenger. Từ tiếng vỗ tay của đám đông 👏, tiếng dế kêu, tiếng đánh trống 🥁 và tiếng cười ma quỷ 👻, đến các đoạn âm thanh ngắn của các nghệ sĩ Quốc Tế như Rebecca Black hay các chương trình truyền hình và phim như Universal Pictures ’F9, NBC và Universal Television Brooklyn Nine-Nine, Netflix và Shondaland Bridgerton. "Ah, bộ phim của tất cả."

Cách gửi âm thanh cảm xúc icon Emoji trên Messenger

Để xem hoặc gửi tin nhắn Soundmojis, hãy truy cập ứng dụng Messenger trên điện thoại, bắt đầu trò chuyện với một ai đó, chạm vào biểu tượng cảm xúc để mở Emoji và chọn biểu tượng loa. Từ đó, bạn có thể xem trước và gửi lại nhiều lần Soundmojis yêu thích của mình. Hãy cùng tìm hiểu các bước gửi âm thanh cảm xúc Emoji sau đây nhé:

Lưu ý: muốn sử dụng được tính năng này thì các bạn cần cập nhật lại ứng dụng Messenger phiên bản mới nhất đã nha! 

Bước 1: Hãy vào ứng dụng Facebook Messenger và nhắn tin với ai đó, sau đó chạm vào biểu tượng cảm xúc bên góc phải bàn phím. 

Vào Messenger và nhắn tin với ai đó

Bước 2: Sau khi nhấn vào biểu tượng cảm xúc bạn sẽ thấy biểu tượng âm thanh hình cái loa bên góc phải bàn phím.

Nhấn vào biểu tượng âm thanh

Bước 3: Hãy chọn Soundmojis thích hợp với cuộc trò chuyện, bạn có thể nhấn vào biểu tượng cảm xúc đó (bước 2 ở trong ảnh dưới đây) để nghe thử âm thanh. Cuối cùng bạn nhấn gửi đi.

Chọn Soundmojis thích hợp rồi gửi tin nhắn

Facebook còn đang nghiên cứu và sẽ ra mắt toàn bộ thư viện Soundmojis cho ứng dụng tin nhắn. Bảo Hành One sẽ cập nhật thường xuyên với các tin tức mới nhất về hiệu ứng âm thanh mới và các đoạn âm thanh nổi tiếng. 

Mỗi âm thanh được thể hiện bằng một biểu tượng cảm xúc khác nhau, hãy dùng Soundmojis mà bạn cảm thấy thích hợp khi nhắn tin. Để thêm phản ứng, hãy nhấn và giữ một tin nhắn, sau đó thực hiện lựa chọn của bạn từ biểu tượng cảm xúc yêu, cười, wow, buồn, hài hước, dễ thương, tức giận, có và không. Bạn sẽ có thể xem mọi người đã phản ứng như thế nào với một tin nhắn ở góc dưới của tin nhắn.

Xem thêm: Tải Messenger Về Máy Tính Chỉ Trong 5 Giây

Theo thống kê mỗi ngày trên Messenger có hơn 2,4 tỷ tin nhắn được mọi người gửi cho nhau. Trong các tin nhắn này có nhiều đoạn hội thoại gửi bằng các biểu tượng cảm xúc, nhằm mục đích để thêm màu sắc và sự sống động hơn cho những cuộc trò chuyện giữa mọi người với nhau. Bây giờ bạn có thể bắt đầu gửi những biểu tượng cảm xúc icon Emoji mới nhất của Facebook Messenger. Bảo Hành One tin rằng những tin nhắn âm thanh này sẽ làm tâm trạng và mối quan hệ của mọi người bền chặt, thân thiết hơn.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Bắt trends gửi tin nhắn Soundmojis trên Messenger cực hot!!!

Viết bình luận



Bài viết liên quan