Dòng điện thoại Xiaomi nào chơi game mướt nhất năm 2021

Bạn là một “game thủ”, đang có nhu cầu mua điện thoại Xiaomi với cấu hình mạnh, pin khủng để có thể cày game tốt. Nhưng bạn đắn đo vì không biết nên chọn dòng điện thoại Xiaomi nào chơi game? Vậy hãy để Bảo Hành One giúp bạn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc: Dòng điện thoại Xiaomi nào chơi game mướt nhất năm 2021 nhé!

Khởi động năm 2021, hãng Xiaomi quả thật không làm người dùng thất vọng khi liên tiếp giới thiệu nhiều mẫu điện thoại với "cấu hình khủng" mà game thủ có thể cân nhắc như: Xiaomi Mi 11 series, Redmi Note 9T, Xiaomi Black Shark, Xiaomi Mi 10T Pro... Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc điện thoại Xiaomi để chơi game di động. Bạn muốn một chiếc điện thoại Xiaomi chơi game tốt nhất hiện nay, Bảo Hành One giới thiệu đến bạn 2 dòng điện thoại có cấu hình khủng chơi game cũng như mức giá tầm trung là: Xiaomi Black Shark và Xiaomi Mi 10T Pro.

Điện thoại Xiaomi rất được nhiều game thủ lựa chọn

2 loại game được nhiều người chơi nhất

Trước đây, trong quan niệm nhiều người việc chơi game là xấu. Nhiều bậc phụ huynh cấm con em do ảnh hưởng không tốt đến việc học. Thế nhưng, hiện nay chơi game không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí mà còn cải thiện trí thông minh, sự linh hoạt cũng như mang lại lợi ích lớn. Thật dễ dàng khi chỉ cần sở hữu một chiếc Smartphone Xiaomi là bạn đã có thể trở thành một game thủ với những trò chơi hái ra tiền. Hiện nay, công nghệ thông minh phát triển có vô vàn loại game cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên có 2 loại game được người dùng chơi nhiều nhất, đó là:

  • Game Liên Quân Mobile

  • Game Pubg

2 loại game được nhiều người quan tâm, sử dụng phổ biến trên điện thoại hoặc máy tính. Tuy nhiên không phải dòng Xiaomi nào cũng có thể chơi được game này đâu nhé. Tuy phổ biến nhưng những loại game này đòi hỏi một chiếc điện thoại Xiaomi phải có cấu hình mạnh mới có thể tải về được. Từ đó mới kích hoạt và chạy được game. 

Những tiêu chí mua điện thoại Xiaomi để chơi game mướt

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần một Smartphone Xiaomi có cấu hình mạnh thì dễ dàng chơi được game. Bởi muốn chơi game mướt, các “chiến hữu” của bạn còn cần đạt tốt những tiêu chí về pin, màn hình, tính năng, bộ nhớ…

Tiêu chí chọn điện thoại Xiaomi chơi game

Cấu hình mạnh, khủng

Thông thường, một chiếc điện thoại Xiaomi chơi game mướt, ổn định phải đạt 800 MB dung lượng RAM trống. Vì vậy, một chiếc điện thoại Xiaomi có bộ nhớ RAM khoảng 2GB được đánh giá là tối ưu nhất. Giúp bạn tải game về máy thành công. Để chơi game mướt, bạn quan tâm đến tiêu chí bộ xử lý và GPU - được xem là trái tim của điện thoại Xiaomi. Nếu sở hữu bộ xử lý tốt, chiếc Xiaomi của bạn sẽ chạy mượt mà, xử lý nhanh các phần mềm, trò chơi dung lượng lớn một cách dễ dàng.

Pin sử dụng bền bỉ, sạc nhanh

Để màn đấu game cực gay cấn diễn ra hấp dẫn đòi hỏi chiếc điện thoại Xiaomi bạn sở hữu phải có dung lượng pin khủng, thời gian sử dụng lâu. Mách bạn chọn dung lượng pin cho điện thoại Xiaomi chơi game từ 2500mAh trở lên. Đồng thời đừng quên sạc dự phòng nhé.

Màn hình

Khi chơi game võ lâm truyền kỳ hay liên quân mobile, pubg đòi hỏi điện thoại Xiaomi phải có màn hình từ 6 inch trở lên đủ để đảm bảo khả năng hiển thị sắc nét. Đồng thời, độ nhạy cảm ứng của màn hình với ít nhất 5 điểm hiển thị cảm ứng đa điểm. Từ đó hỗ trợ bạn chơi game tốt đồng thời giúp bảo vệ mắt.

Nhiều tính năng

Những dòng điện thoại Xiaomi hỗ trợ chơi game hiệu quả thường đi kèm với các tính năng được trang bị hỗ trợ tốt cho người chơi nhằm tăng tốc độ chơi game, tiết kiệm năng lượng, ẩn các thông báo, phím điều hướng, tự động tắt các ứng dụng không cần thiết và rung cảnh báo thông minh khi chơi game...

Tản nhiệt tốt

Thông thường đấu những màn game chiến thuật mất tầm 2-3 tiếng. Đồng nghĩa với việc chiếc điện thoại Xiaomi của bạn phải hoạt động liên tục, không ngừng nghỉ. Nếu để ý bạn sẽ thấy một số dòng điện thoại chơi game quá lâu sẽ nóng dần lên, lâu dài máy nhanh hỏng thậm chí là gây cháy nổ. Vì vậy, khi mua điện thoại Xiaomi bạn nên tham khảo những dòng điện thoại Xiaomi tản nhiệt tốt để việc chơi game diễn ra thuận lợi, ổn định hơn.

Điện thoại chơi game mướt nhất giá bao nhiêu?

Giá cả luôn là mối quan tâm của nhiều người khi mua điện thoại Xiaomi để chơi game. Giá thành của điện thoại Xiaomi rất phong phú và đa dạng. Hiện nay, để sở hữu một chiếc điện thoại Xiaomi chơi game không khó từ mức thấp 2-3 triệu đến mức trung bình 6-8 triệu hay cao như 10-13 triệu. Tuy nhiên, thực tế những dòng máy Xiaomi giá thành cao chưa chắc đáp ứng tốt các tiêu chí để điện thoại Xiaomi chơi game tốt. 

Thông thường, giá của một chiếc Smartphone chuyên chơi game dao động từ 5 - 10 triệu đồng.

Điện thoại Xiaomi nào chơi game mướt nhất

Xiaomi Black Shark

 

Đây được xem là chiếc gaming phone hàng đầu đến từ thương hiệu Xiaomi. Thế hệ đầu tiên nhận được bản cập nhật Android Pie. Nếu bạn muốn tậu một chiếc điện thoại Xiaomi để chơi game ngon, đây là một sự lựa chọn tốt nhất. Sở hữu thiết kế góc cạnh, hầm hố. 

Màn hình cực nét, dịu mắt

Màn hình Xiaomi Black Shark được trang bị tấm nền Super AMOLED hiện đại cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét đồng thời vẫn rất dịu mắt.

Hiệu năng hiện đại

Xiaomi Black Shark sở hữu bộ thông số kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong thế giới Android cho đến thời điểm hiện tại. Vớicon chip Snapdragon 845 mới nhất với các tùy chọn về RAM và bộ nhớ là 6GB/64GB và 8GB/128GB, tiêu chuẩn UFS 2.1. Cho khả năng đọc ghi dữ liệu cực nhanh chóng, tương tự trên Galaxy S8, Galaxy S9. Kết hợp với công nghệ tản nhiệt bằng chất lỏng hỗ trợ người dùng chơi game lâu mà không lo tình trạng điện thoại thông minh bị nóng máy, cháy nổ. Với cấu hình này của Xiaomi Black Shark, bạn dễ dàng tung hoành mọi game mạnh nhất hiện nay như liên quân mobile, pubg…

Xiaomi Black Shark sở hữu pin siêu bền

Để mang đến trải nghiệm chơi game tốt nhất cho người dùng, Xiaomi Black Shark sở hữu pin với dung lượng cao 4000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 thông qua cổng USB Type C.

Xiaomi Mi 10T Pro

Xiaomi Mi 10T Pro là dòng điện thoại được nhiều game thủ sử dụng nhất hiện nay. Ấn tượng với ngoại hình đẹp, màn hình đục lỗ. Được trang bị màn hình IPS LC có tốc độ làm mới màn hình 144Hz nhanh nhất hiện nay. Nhờ vậy, Xiaomi Mi 10T Pro đem đến tốc độ chơi game cực mượt. Thiết kế điện thoại mỏng, gọn, màu sắc đa dạng và thời lượng pin cực trâu cho trải nghiệm chơi game online liên tục.

Xiaomi Mi 10T Pro sở hữu cấu hình mạnh

Xiaomi Mi 10T Pro có cấu hình khủng để chơi game siêu mượt

Xiaomi Mi 10T Pro được ví là “quái vật” bởi sở hữu cấu hình mạnh mẽ, có thể “cân” tất cả mọi loại game mạnh nhất hiện nay. Máy sử dụng chip xử lý Snapdragon 865 với 1 lõi 2.84 GHz Kryo 585, 3 lõi 3 lõi 2.42GHz Kryo 585 và 4 lõi. Kèm với chip xử lý đồ họa GPU Adreno 650, thanh RAM 8GB và bộ nhớ trong là 128GB và 256GB. Khi xuất xưởng sản phẩm đã được cài đặt sẵn giao diện MIUI 12 chạy trên nền tảng Android 10.

Hiệu năng tốt, khả năng chơi game mượt

Xiaomi Mi 10T Pro cho trải nghiệm chơi game trơn tru, mượt mà đồng thời không có hiện tượng ấm nóng khi chơi game nhiều giờ liền. Với Xiaomi Mi 10T Pro bạn hoàn toàn có thể xử lý đa nhiệm mượt mà, chơi game giải trí tẹt ga với các tựa Liên Quân, PUBG, LMHT: Tốc chiến…

Viên pin Xiaomi Mi 10T Pro siêu to

Viên pin Xiaomi Mi 10T Pro lên đến 5000mAh với công nghệ sạc nhanh 33W. Thực tế nếu bạn sử dụng con này để chiến game, Xiaomi Mi 10T Pro cho trải nghiệm 8 tiếng liên tục.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng điện thoại Xiaomi chơi game tốt với giá tiền vừa túi người dùng. 2 dòng điện thoại Xiaomi mà Bảo Hành One liệt kê trên được người dùng review là cho trải nghiệm òng điện thoại Xiaomi nào chơi game mướt nhất năm 2021. Hi vọng sẽ cho bạn thêm thông tin để lựa chọn được cho mình dòng điện thoại Xiaomi phù hợp.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Dòng điện thoại Xiaomi nào chơi game mướt nhất năm 2021

Viết bình luận



Bài viết liên quan