Galaxy A22 và A22 5G tiên phong camera chống rung OIS cùng 5 công nghệ mới đón đầu xu hướng

Vào ngày 24/6/2021 mới đây, Samsung đã giới thiệu đến người dùng Việt Nam bộ đôi sản phẩm mới nhất của hãng Galaxy A22 LTE và Galaxy A22 5G. Hãy cùng khám phá xem bộ đôi này có những điều thú vị gì nhé!

Bộ đôi nằm ở mức giá tầm trung nhưng được trang bị nhiều công nghệ rất phù hợp với xu hướng hiện nay. Một số công nghệ nổi bật được trang bị như: camrera chống rung chuyên nghiệp OIS, màn hình với độ làm tươi lên đến 90Hz, sở hữu viên pin 5.000 mAh hoạt động cho cả ngày dài.

Galaxy A22 và A22 5G tiên phong camera chống rung OIS

Cùng đặt lên bàn cân so sánh chi tiết những tính năng mới trên bộ đôi này với mức giá tầm trung dưới 6 triệu, xem liệu bạn có nên sắm ngay một em về cho mình không nhé!

Cụm 4 camera siêu đỉnh, bắt ảnh lung linh

Camera chống rung OIS giúp bạn nâng tầm chuyên nghiệp

Có thể nói chỉ với một mức giá tầm trung, nhưng camera được trang bị công nghệ chống rung chuyên nghiệp OIS là một điều tuyệt vời. Độ phân giải của camera chính lên tới 48MP giúp bạn bắt được những bức ảnh sắc nét, độ ổn định cao ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Một số thông tin thêm về công nghệ OIS nếu bạn chưa biết:

Chống rung quang học OIS (Optical image stabilization) là công nghệ cảm biến chống rung được trang bị trên camera, con quay hồi chuyển sẽ điều chỉnh khi máy rung lắc, chuyển động đảm bảo độ ổn định khung hình, giảm được các tình trạng nhòe, mờ khung hình.

Cụm 4 camera siêu đỉnh, bắt ảnh lung linh

Như vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng camera để di chuyển, quay các chuyển động với sự chuyên nghiệp cao nhất. Các hình ảnh được giảm thiểu mờ, nhòe khiến bức ảnh của bạn thêm sắc nét, chi tiết, chất lượng tuyệt vời hơn dù là ngày hay đêm.

Camera góc siêu rộng marco

Camera góc siêu rộng là một cập nhật mang tính xu hướng trên bộ đôi nhà Samsung, nó có thể mở rộng góc chụp lên đến 123 độ, sẵn sàng bắt trọn khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ hay toàn thể một nhóm đông người.

Thật tuyệt vời khi không phải căn chỉnh, hoàn toàn đầy đủ mọi người trong một khung hình phải không nào? Hoàn toàn giúp bạn lưu giữ được những kỷ niệm khi đi tham quan, du lịch cùng bạn bè.

Selfie xinh lung linh với trang bị camera 13MP

Bộ đôi này còn sở hữu camera selfie 13MP, trong khi những camera trước của các máy giá tầm trung khác chỉ khoảng 5MP - 8MP. Hoàn toàn có độ nét vượt trội cùng tích hợp bộ điều chỉnh làm đẹp khiến bức ảnh của bạn càng thêm lung linh hơn!

Camera có trang bị tính năng xóa phông ảo diệu

Chưa hết, camera có trang bị tính năng xóa phông ảo diệu, cho ra những bức ảnh như được chụp từ những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp vậy đó!

Hoạt động suốt ngày dài với viên pin lớn 5.000mAh

Dù bạn mua máy chủ yếu để để phục vụ cho công việc, giải trí hay học tập. Bộ đôi đều có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên mà không làm gián đoạn khi trang bị viên pin 5.000mAh.

Bộ đôi còn trang bị công nghệ sạc nhanh 15W với tốc độ sạc nhanh hơn 90% so với sạc truyền thống, nhanh chóng nạp đầy năng lượng mà không phải chờ đợi.

Màn hình hiển thị chân thực, sắc nét

Màn hình với tần số quét lên tới 90Hz

Tốc độ làm tươi với 90 khung hình/giây từ bộ đôi A22 và A22 5G cho trải nghiệm hình ảnh hiển thị chân thực hơn, nội dung mượt mà hơn, rõ nét hơn so với những loại màn hình của các dòng Samsung A tiềm nhiệm.

Nếu bạn đang trải nghiệm một màn hình tần số quét thấp khiến hình ảnh hiển thị rời rạc, chuyển động các khung hình quá nhanh thiếu cảm giác chân thực khi chơi game hay xem video trực tuyến thì chọn Samsung A22 là một lựa chọn tối ưu và thông minh.

So sánh cấu hình của Samsung A22 và A22 5G

Màn hình tràn viền super AMOLED (trên bản 5G)

Bộ đôi này còn sở hữu màn hình công nghệ Supper AMOLED danh tiếng của Samsung cho màu sắc hiển thị sống động, độ sáng lên tới 600 nits, cho hình ảnh hiển thị rõ ràng, chân thực dù là ngoài trời nắng gắt hay trong đêm tối.

Công nghệ Real Smooth cũng là một điểm không thể bỏ qua, khi các thao tác cảm ứng của bạn trên màn hình sẽ được luân chuyển một cách mượt mà, nhẹ nhàng và tinh tế.

Kết nối 5G riêng với bản Galaxy A22 5G

Công nghệ 5G được trang bị trên bản Galaxy A22 5G, tùy chọn mở rộng này sẽ giúp người dùng truy cập tốc độ mạng nhanh vượt trội. Trải nghiệm xem phim, video, youtube ... mượt mà hay chơi game với độ ổn định cao.

Công nghệ 5G được trang bị trên bản Galaxy A22 5G

Hiện tại bạn đã có thể mua phiên bản Samsung A22 tại các hệ thống bán lẻ với mức giá tham khảo khoảng 5.890.000đ (chương kèm các chương trình ưu đãi khác). Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua Samsung A22 bản 5G sẽ cần chờ thêm 1 thời gian nữa khi Samsung sẽ công bố giá bán và các kênh phân phối.

Lời kết

Có thể nói, bộ đôi Samsung Galaxy A22 và A22 5G đều có thiết kế hài hòa, đẹp mắt được trang bị những công nghệ mới đặc biệt là camera chống rung và một viên pin 5.000mAh giúp bạn hoạt động suốt cả ngày dài. Với những chia sẻ trên, hẳn là bạn đã có những đánh giá riêng với bộ đôi này, hãy để lại bình luận ngay bên dưới nhé!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Galaxy A22 và A22 5G tiên phong camera chống rung OIS cùng 5 công nghệ mới đón đầu xu hướng

Viết bình luận



Bài viết liên quan