Nên làm gì khi điện thoại iPhone 12 Pro Max bị vỡ màn hình

Khi màn hình iPhone bị vỡ, người dùng có thể gặp khó khăn trong việc xác định nên làm gì, giải pháp nào là tốt nhất hoặc thậm chí là có nên sửa chữa hay không. Trong bài viết này, Bảo Hành One sẽ mách bạn những việc cần làm khi màn hình iPhone bị vỡ và địa chỉ thay màn hình iPhone 12 Pro Max uy tín.

Những điều cần làm khi màn hình iPhone 12 Pro Max bị vỡ

Đánh giá mức độ hư hỏng của màn hình

Điều đầu tiên mà bạn cần xác định là mức độ hư hỏng của màn hình, liệu màn hình bị hỏng hoàn toàn hay chỉ hỏng một phần? 

Đánh giá mức độ hư hỏng của màn hình iPhone 12

Đánh giá mức độ hư hỏng của màn hình iPhone 12

>> Xem thêm: Giá thay màn hình iPhone X bị sọc xanh bao nhiêu? Địa chỉ thay uy tín

Sao lưu dữ liệu điện thoại

Bạn nên sao lưu iPhone sau khi màn hình bị vỡ vì khả năng cao là bất kỳ thứ gì làm nứt màn hình cũng có thể gây ra một số hư hỏng cho các thành phần bên trong iPhone. Bất cứ lúc nào, iPhone cũng có thể tắt và không bật lại cho đến khi được sửa chữa.

Sao lưu dữ liệu iPhone kịp thời

Sao lưu dữ liệu iPhone kịp thời

Việc sao lưu dữ liệu ngay sau khi điện thoại bị vỡ màn hình sẽ đảm bảo bạn không mất bất kỳ dữ liệu quan trọng nào trên iPhone, bao gồm cả ảnh và danh bạ. 

Tìm địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín

Khi màn hình iPhone bị hỏng bởi các tác động vật lí thì khả năng cao là phải thay màn hình mới tình trạng này càng kéo dài sẽ gây ra nhiều hệ lụy khác. Hãy liên hệ trung tâm bảo hành chính hãng của Apple hoặc các cửa hàng sửa chữa uy tín để được các kỹ thuật viên tư vấn.

Tìm kiếm địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín

Tìm kiếm địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín

Cách bảo vệ màn hình iPhone 12 Pro Max

Một trong những cách bảo vệ màn hình iPhone 12 Pro Max hiệu quả nhất mà người dùng nên thực hiện thường xuyên là:

  • Kính cường lực là một lớp bảo vệ bổ sung, giúp màn hình hạn chế bị trầy xước, nứt vỡ khi va chạm. Bạn cần lựa chọn những loại kính bảo vệ màn hình có nguồn gốc rõ ràng, uy tín để nâng cao khả năng bảo vệ.

  • Một số loại ốp lưng có thiết kế đặc biệt sẽ giúp bảo vệ màn hình không thể tiếp xúc trực tiếp với các bề mặt cứng khi điện thoại bị đặt úp hoặc đánh rơi.

  • Không nên để iPhone 12 Pro Max chung với chìa khóa, tiền xu hay các vật sắc nhọn khác trong túi để tránh làm xước màn hình.

  • Vệ sinh màn hình thường xuyên bằng khăn mềm và chất liệu làm sạch an toàn, tránh bụi bẩn tích tụ và có thể gây trầy xước.

  • Tránh để iPhone 12 Pro Max ở những nơi có nhiệt độ cao, như trong xe hơi dưới ánh nắng mặt trời, vì nhiệt độ cao có thể làm giảm tuổi thọ của màn hình và các linh kiện bên dưới màn hình.

Sử dụng kính cường lực để bảo vệ màn hình iPhone 12 Pro Max

Sử dụng kính cường lực để bảo vệ màn hình iPhone 12 Pro Max

productdata
https://baohanhone.com/products/thay-cam-ung-iphone-xs;https://baohanhone.com/products/thay-man-hinh-iphone-x;https://baohanhone.com/products/thay-man-hinh-iphone-xs-max;https://baohanhone.com/products/thay-cap-man-hinh-iphone-x

Địa chỉ thay màn hình iPhone 12 Pro Max uy tín

Bảo Hành One là một trong những địa điểm đáng tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn thay màn hình iPhone 12 Pro Max vì:

  • Cam kết thay màn hình iPhone chính hãng, đảm bảo màn hình sau khi thay mới sẽ có độ sắc nét, màu sắc và độ nhạy cảm ứng tương tự màn hình gốc của iPhone.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa iPhone, đảm bảo quá trình thay màn hình iPhone cẩn thận và chính xác.

  • Quy trình thay màn hình iPhone 12 Pro Max nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Bạn có thể chờ và lấy máy ngay trong ngày, phù hợp với những người bận rộn.

  • Chính sách bảo hành lâu dài, khách hàng yên tâm sử dụng mà không lo lắng về các vấn đề phát sinh sau khi thay màn hình.

  • Dịch vụ thay màn hình iPhone với mức giá hợp lý, minh bạch, cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Thay màn hình iPhone uy tín tại Bảo Hành One

Thay màn hình iPhone uy tín tại Bảo Hành One

Hãy đến ngay Bảo Hành One để được tư vấn, báo giá chi tiết thay màn hình iPhone 12 Pro Max nha bạn ơi!

>> Xem thêm: Sửa lỗi iPhone 8 Plus bị sọc màn hình cực hiệu quả tại nhà

 

 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Nên làm gì khi điện thoại iPhone 12 Pro Max bị vỡ màn hình

Viết bình luận



Bài viết liên quan
Hẹn Trước Giảm 50-500KChọn địa chỉ chi nhánh gần bạn chat ngay