Những điều bạn chưa biết về điện thoại Oppo A57 5G

Để tăng thêm khả năng cạnh tranh với các dòng điện thoại ưu việt gần đây, OPPO đã chính thức cho ra mắt chiếc điện thoại OPPO A57 5G trên thị trường. Sản phẩm này được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt so với các dòng đi trước như thiết bị đầu tiên được trang bị chip Dimensity 810 tới từ MediaTek, màn hình 90Hz, hỗ trợ kết nối 5G… Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này với Bảo Hành One nhé! 

Những điểm nổi bật của sản phẩm

Tại sao nên mua sản phẩm này? Oppo A57 5G có đáng để sở hữu ngay khi vừa ra mắt? Cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của thiết bị di động này với Bảo Hành One ngay thôi. 

Chất lượng hình ảnh trên OPPO A57 5G 

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời trên Oppo A57 5G

Trước hết, cùng tìm hiểu về cấu hình của sản phẩm nhé! 

OPPO A57 5G là dòng thiết bị đầu tiên được trang bị tấm nền IPS LCD 6.56 inch độ phân giải Full HD+. Điểm cải tiến này được thể hiện với mong muốn đem lại những trải nghiệm đặc biệt và hấp dẫn khi tận hưởng với chiếc Oppo A57. So với các dòng trước, A57 được đánh giá là hoàn thiện hơn rất nhiều về chất lượng hình ảnh, độ sắc nét, độ sáng của chi tiết hiển thị. Ngoài ra, còn hỗ trợ tần số quét 90Hz và mật độ điểm ảnh lên đến 269 ppi, kết hợp thêm 100% gam màu DCI-P3 để chứng minh cho sự “hoàn hảo” hiếm có. 

Thêm vào đó, chiếc điện thoại này được trang bị camera selfie 8MP và cụm camera kép ở mặt sau gồm camera chính 13MP và camera chân dung 2MP để người dùng thỏa sức chụp ảnh, quay video với chất lượng tốt nhất và đặc biệt là không ngại khuyết điểm ngay khi selfie nữa.

Cấu hình của A57

Con chip có hiệu suất lớn hơn

OPPO A57 5G được trang bị con chip hiệu suất lớn hơn, chính là Dimensity 810, cùng kết hợp với RAM LPDDR4x 6GB hoặc 8GB để cải thiện tối đa hiệu năng hoạt động. Những chi tiết này giúp cải thiện tình trạng giật lag hay đứng màn hình nếu máy nóng lên hoặc sử dụng trong thời gian dài.

Phiên bản RAM 6GB của OPPO A57 5G đi kèm với 128GB bộ nhớ UFS 2.1 để người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu, hình ảnh mà không lo đầy bộ nhớ. Hơn nữa, mẫu RAM 8GB đi kèm 128GB bộ nhớ UFS 2.2 sẽ giúp người dùng lưu trữ nhiều hơn cả các thiết bị trước, giảm thiểu nỗi lo đầy dữ liệu.

Xem thêm:  Top 3 Điện Thoại Cung Cấp Dịch Vụ Mạng 5G Ưu Đãi Trên Thị Trường

Dung lượng pin ấn tượng

Dung lượng pin ấn tượng

A57 5G cung cấp viên pin 5.000 mAh và hỗ trợ công suất sạc 10W để người sử dụng thoải mái thực hiện tác vụ trên máy tính. Đồng thời, làm giảm thời gian chờ đợi sạc pin đầy mà gián đoạn thao tác làm việc. Đối với các thao tác trong nền thông thường thì có thể sử dụng điện thoại cả ngày dài mà không cần cắm sạc.

 

Thêm vào đó, máy cũng bố trí thêm cảm biến vân tay tích hợp nút nguồn để người dùng thuận tiện mở hoặc khóa thiết bị. 

Hơn nữa còn hỗ trợ thêm kết nối 5G đi kèm với cổng cắm tai nghe 3.5 mm để tận hưởng âm nhạc trên mạng Internet tốt hơn. 

Giá cả sản phẩm

Chiếc điện thoại A57 sẽ được tung ra với ba phiên bản màu sắc cơ bản là đen, xanh đen và tím. Những tone màu này tạo cảm giác sang trọng, quý phái và cực kỳ lịch lãm. Hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm gây chao đảo cho thị trường Việt Nam.

OPPO A57 5G sẽ được bán ra với mức giá 1.499 CNY (khoảng 5.38 triệu đồng) cho phiên bản 8 GB RAM + 128 GB bộ nhớ trong. Đây là một mức giá khá vừa túi tiền đối với đa số người dùng tại Việt Nam. Với những tính năng đặc biệt như trên, mức giá chưa đến 6 triệu này thực sự gây sốc. Và theo Bảo Hành One nghĩ rằng, ngay khi tung ra thị trường, A57 sẽ thu hút đông đảo người mua và sử dụng sản phẩm. 

Thông tin cơ bản về sản phẩm

Thông tin kỹ thuật cơ bản về Oppo A57 5G

Để giúp người đọc khái quát lại những tính năng nổi bật của sản phẩm Oppo A57 5G này, Bảo Hành One sẽ tóm tắt lại những thông tin kỹ thuật cơ bản nhất:

  • Được trang bị tấm nền IPS LCD 6.56 inch độ phân giải Full HD+.
  • Hỗ trợ tần số quét lên đến 90Hz.
  • Mật độ điểm ảnh lên đến 269 ppi và 100% gam màu DCI-P3.
  • Thiết kế cụm camera đỉnh cao: camera selfie 8MP, camera kép với camera chính 13MP và camera chân dung 2MP.
  • RAM 8GB.
  • Bộ nhớ trong: Lên đến 128GB.
  • Pin 5000mAh.
  • Hỗ trợ sạc nhanh 10W.
  • Hỗ trợ 5G thả ga.

Có thể mua sản phẩm này ở đâu?

Có thể mua Oppo A57 này ở đâu?

Nếu bạn đang cực kỳ hào hứng đợi mua sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Bảo Hành One để được biết thêm nhiều thông tin thú vị khác về sản phẩm và nhanh tay đặt trước Oppo A57. 

Ngoài ra, nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào khi sử dụng sản phẩm công nghệ, có thể đem ngay đến Bảo Hành One để được tư vấn và hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng. 

Bạn đang xem: Những điều bạn chưa biết về điện thoại Oppo A57 5G

Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn và đừng quên đón đọc những bài viết tiếp theo về tin công nghệ mới nhất từ Bảo Hành One mỗi ngày nha. 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Những điều bạn chưa biết về điện thoại Oppo A57 5G

Viết bình luận



Bài viết liên quan