Phần mềm dọn dẹp RAM hiệu quả nhất 2023 bạn biết chưa?

Bạn đang tìm kiếm phần mềm giúp giải phóng RAM cho máy tính của mình? Vậy hãy cùng Bảo Hành One tìm hiểu nhanh qua những phần mềm dọn dẹp RAM tốt nhất cho hệ điều hành Windows bạn nhé. 

Wise Memory Optimizer

Phần mềm đầu tiên mà Bảo Hành One muốn giới thiệu đến các bạn chính là Wise Memory Optimizer với tính năng giải phóng RAM cho máy tính ngoài ra Wise Memory Optimizer còn có thêm một tính năng khác là tối ưu hóa hiệu suất giúp cho điện thoại trở nên “nhanh nhẹn” hơn, hoạt động tốt hơn bạn nhé. 

Màn hình của phần mềm Wise Memory Optimizer này rất thân thiện và giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng chúng. Ở phần mềm Wise Memory Optimizer thì phần mềm sẽ hiển thị cho bạn thấy được bạn đã sử dụng được bao nhiêu RAM và bạn còn bao nhiêu RAm nữa để cho máy tính không bị quả tải nếu bạn lỡ tay dùng “lố”. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng phần mềm Wise Memory Optimizer một cách tự động và xem nó giống như một phần mềm giải phóng RAM dành cho máy tính của bạn. 

Nếu bạn muốn tải phần mềm Wise Memory Optimizer thì hãy truy cập vào đường link này: https://www.wisecleaner.com/wise-memory-optimizer.html

MZ RAM Booster

Phần mềm thứ hai mà Bảo Hành One muốn giới thiệu đến bạn chính là MZ RAM Booster. Với ưu điểm giải phóng RAM máy tính không người dùng không sử dụng giúp cho bạn có sử dụng các phần cứng và phần mềm trên hệ điều hành Windows một cách mượt mà và nhanh chóng nhất. Ngoài ra MZ RAM Booster còn có thể giúp cho máy tính của bạn được hoạt động một cách ổn định ở  hiệu suất tốt nhất nhờ vào quá trình thúc đẩy hoạt động RAM của phần mềm. 

Nếu bạn muốn tải phần mềm MZ RAM Booster thì hãy truy cập vào đường link dưới đây: http://www.mztweak.com/mzrambooster.html

RAMRush 

RAMRush là một phần mềm với nhiều tính năng hữu ích đi kèm dành cho người sử dụng như RAMRush có thể thu hồi lại những RAM mà người dùng không sử dụng nữa để giúp hệ thống hoạt động hiệu suất hơn, ngoài ra RAMRush còn giúp người dùng ngăn chặn được các xung đột gây ra từ lỗi hệ thống và đồng thời giúp người dùng kiểm soát được lượng bộ nhớ bị thất thoát ra ngoài do các ứng dụng hoặc chương trình trên máy tính.

Với giao diện đồ họa thiết kế thông minh sẽ giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng phần mềm này. 

Nếu bạn muốn tải phần mềm RAMRush thì hãy truy cập vào đường link dưới đây: https://ramrush.en.softonic.com/

Uniture Memory Booster

Đến với phần mềm thứ tư chính là Uniture Memory Booster, ưu điểm của chúng chính là giúp cho người dùng có thể dễ dàng tập hợp, và gom lại những phần RAM bị lãng phí hoặc bị phân rã từ đó giúp cho tốc độ lướt máy có thể đạt được hiệu suất cao hơn nữa. 

Ngoài  việc Uniture Memory Booster có thể đẩy nhanh tốc độ sử dụng máy tính thì phần mềm còn cung cấp thêm cho người dùng những tính năng khác như quản lý thông số của CPU như tốc độ quạt, nhiệt độ, tần số. 

Nếu bạn muốn tải phần mềm Uniture Memory Booster thì hãy truy cập vào đường link dưới đây: https://taimienphi.vn/download-uniture-memory-booster-1047

Advanced SystemCare

Không giống như các phần mềm ở trên chủ yếu là làm việc với RAM thì phần mềm Advanced SystemCare còn giúp người dùng bảo vệ phần mềm máy tính, còn có khả năng tiêu diệt được virus khác nữa. Hơn nữa, ở advanced SystemCare người dùng sẽ được hỗ trợ để xóa tập tin rác, hoặc tệp tin bị trùng lặp trong ổ cứng nữa bạn nhé. 

Nếu bạn muốn tải phần mềm Advanced SystemCare thì hãy truy cập vào đường link dưới đây: https://www.iobit.com/en/advancedsystemcarefree.php

CleanMem Free

Đối với phần mềm CleanMemFree thì sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Ưu điểm của phần mềm CleanMem Free này chính là giúp cho người dùng quản lý bộ nhớ Windows và cứ mỗi 15 phút sẽ lấy lại những RAM đã được sử dụng. Còn nhược điểm của CleanMem Free này chính là phần mềm chỉ có thể thấy lại RAM đã sử dụng ra khỏi những chương trình của bạn để giúp  cho việc sử lý tổng thể nhìn có thể ổn hơn mà thôi chứ CleanMem Free không hề giúp cho máy của bạn hoạt động nhanh hơn thêm chút nào nữa cả bạn nhé. 

Nếu bạn muốn tải phần mềm CleanMem Free thì hãy truy cập vào đường link dưới đây: https://cleanmem.en.uptodown.com/windows

MemPlus

Cuối cùng phần mềm mà Bảo Hành One muốn giới thiệu đến bạn chính là MenPlus. Ưu điểm của phần mềm này là có thể giúp bạn theo dõi được quá trình cũng như lượng tiêu thụ RAM đối với máy tính của bạn. Bạn có thể dễ dàng quản lý và xóa bất kì quy trình làm việc nào bằng cách đơn giản là nhấn chuột vào nút xóa bộ nhớ trong màn hình chính của phần mềm.

Nếu bạn muốn tải phần mềm MemPlus thì hãy truy cập vào đường link dưới đây:https://codedead.com/?page_id=1736

Lời Kết

Với 7 phần mềm dọn dẹp RAM mà Bảo Hành One vừa chia sẻ trên đây mong rằng sẽ giúp cho bạn đọc lựa chọn được phần mềm thích hợp và tối ưu nhất đối với máy tính của mình bạn nhé. Đừng quên chia sẻ và đánh giá bài viết nếu bạn cảm thấy hữu ích để ủng hộ Bảo Hành One nha. Xin cảm ơn và trân trọng!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Phần mềm dọn dẹp RAM hiệu quả nhất 2023 bạn biết chưa?

Viết bình luận



Bài viết liên quan