Realme Narzo 50A Prime pin 5000 mAh đã chính thức trình làng

Realme Narzo 50A Prime pin 5000 mAh đã chính thức trình làng mang đến nhiều đột phá mới. Những tiên phong về công nghệ tập trung vào trải nghiệm chơi game trên điện thoại. Còn chi tiết về sản phẩm như thế nào thì bạn chỉ cần theo dõi bài viết là biết được ngay thôi.

Giới thiệu về Realme Narzo 50A Prime

Realme chính thức giới thiệu bộ đôi tân binh Narzo 50 và Narzo 50A Prime và danh mục smartphone tầm trung đáng sở hữu tiếp theo của hãng. Với những hiệu năng bứt phá kết hợp với bộ vi xử lí mới gaming Helio G96 và Unisoc T612, camera độ phân giải cao, màn hình có tần số quét mượt mà cùng thường lượng pin cực khủng. 

Cận cảnh về chiếc smartphone Realme Narzo 50A Prime

Hiện tại Realme Narzo 50A Prime pin 5000 mAh, và Realme Narzo 50 đã có mặt khắp thị trường trong nước để sẳn sàng phục vụ người dùng với trải nghiệm di động siêu hiệu suất dành cho những ai yêu thích trò chơi trên điện thoại di động. 

Realme Narzo 50A Prime chính thức được mở bán vào ngày 25/3, tạo nên những bước tiến nổi trội trên hành trình chinh phục hàng triệu người dùng trên toàn thế giới nhờ vào những cải tiến đột phát nhất của Realme

Điều đặc biệt ở Realme Narzo 50A Prime

Bộ vi xử lý MediaTek Helio G96

Bên cạnh công nghệ mở rộng Ram động (DRE) Realme Narzo 50A Prime đi kèm với bộ vi xử lý chơi game mạnh mẽ nhất trong phân khúc. MediaTek Helio G96 là con chíp 8 lõi với hiệu suất nhanh nhất khi so sánh với các dòng smartphone cùng với tầm giá. Mang đến hiệu năng vượt trội với 2 lõi Cortex-A76 và 6 lõi Cortex-A55 cùng tốc độ xung nhịp lên đến lên đến 2.05GHz.

Theo nhiều nghiên cứu, Realme cho thấy hiệu suất sử dụng chipset trên sản phẩm tăng 42% so với thế hệ trước. Helio G96 có CPU lõi siêu nhanh chạy lên đến 2.05GHZ. Narzo 50A Prime hoạt động nhờ bộ xử lý 12mm T612 cùng viên pin khủng 5000mAh và sạc nhanh 18W. 

Điện thoại với bộ vi xử lý MediaTek Helio G96

Realme đã phát triển công nghệ DRE để giải quyết những hạn chế do điện thoại thiếu bộ nhớ, biến ROM thành RAM ảo để mở rộng RAM. Khi đó người dùng sẽ nhận được tổng cộng 11GB RAM mở rộng. Tính năng này sẽ giúp tăng tốc độ chạy trò chơi và chương trình trên chiếc điện thoại thông minh.

Xem thêm: Top 5 Thông Tin Nổi Bật Về Sản Phẩm Redmi Note 11S 5G

Màn hình tốc độ làm tươi cao nhất trong phân khúc

Chiếc điện thoại Realme Narzo 50A Prime có được tầng số quét cảm ứng lên đến 180Hz, tần số làm tươi này có thể làm giảm độ mờ trong hoạt ảnh, cuộn và trò chơi để mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn. Hỗ trợ 6 cấp độ điều chỉnh tốc độ làm mới để tiết kiệm pin. 

Máy với độ sáng cao nhất lên là 600 nits, nên người sử dụng có thể tận hưởng mọi thướt phim giải trí hay chơi trò chơi mà mình yêu thích, không bỏ qua bất kì một chi tiết nào ngay cả khi dưới ánh sáng mặt trời. 

Máy có màn hình tốc độ làm tươi cao

Sở hữu camera chụp ảnh cao

Narzo 50A Prime thiết kế với 3 camera AI 50MP, trong đó một camera chính sử dụng cảm biến hình ảnh 50MP khẩu độ f/1.8 giúp thu ánh sáng và làm hình ảnh rõ ràng và trong sáng hơn. Ngoài ra khi zoom kỹ thuật số 4X Max cũng giúp người dùng có thể chụp ảnh rõ nét từ khoảng cách xa, không thua kém gì flagship. 

Chiếc smartphone này còn sở hữu camera cận, thấu kính B&W mang lại hiệu ứng nghệ thuật đặc biệt, cho ảnh chân dung, giúp tái tạo chân dung bằng màu đen trắng, mang lại độ phơi sáng cao hơn và tăng cường độ tương phải giữa ảnh sáng và ảnh tối độc đáo.

Pin dung lượng 5000mAh

Sản phẩm Realme Narzo 50A Prime được trang bị pin siêu lớn 5000mAh, điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể thưởng thức các chương trình giải trí trong nhiều giờ đồng hồ liền. Bạn có thể xem từ ngày sang đêm, bất cứ khi nào mà mình muốn. Narzo 50A Prime sở hữu bộ sạc nhanh 33W giúp nạp năng lượng nhanh chóng và an toàn, điện thoại sẽ đầy 100% chỉ trong 70 phút. 

Realme Narzo 50A Prime với lượng pin khủng

Điều riêng biệt là Realme Narzo 50A Prime sẽ được bán ra không kèm bộ sạc, với mong muốn đem một sản phẩm phổ thông giá thành tốt và cắt lượng khí CO2 thải ra trong quá trình sản xuất. Narzo 50A Prime được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đưa mạnh mẽ, với tốc độ vượt trội, máy chỉ năng 192,5g, độ dày 8,1mm thuận lợi cho cầm nắm hơn, điều này mang lại cho người dùng tuyệt vời khi sử dụng. Hiện tại sản phẩm có mặt trên thị trường với 2 phiên bản màu xanh tia chớp và màu đen tốc độ, với 4GB + 64GB và 6GB + 128GB.

Xem thêm: Thông Tin Rò Rỉ Về Vivo S13E Trước Thềm Ra Mắt

Nội dung bài viết gửi đến bạn về chiếc điện thoại Realme Narzo 50A Prime pin 5000mAh hiện đang làm mưa gió trên thị trường, chiếm trọn trái tim người sử dụng. Giờ thì còn chờ đợi gì mà không đến và tậu về ngay cho mình những sản phẩm tốt nhất đi chứ. 

Bạn đang xem: Realme Narzo 50A Prime pin 5000 mAh đã chính thức trình làng

Những vấn đề hư hỏng ở điện thoại, laptop mà bạn chưa tìm ra cách xử lý thì hãy mang đến Bảo Hành One nhé. Bảo Hành One trung tâm kiểm tra và sửa chữa các thiết bị thông minh với uy tín và độ tin cậy cao, đảm bảo giúp bạn khắc phục hư hỏng tốt nhất mà chỉ với mức chi phí tiết kiệm.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Realme Narzo 50A Prime pin 5000 mAh đã chính thức trình làng

Viết bình luận



Bài viết liên quan