So sánh pin pisen và energizer loại nào tốt nhất cho điện thoại

Không riêng điện thoại iPhone, mà với tất cả các dòng điện thoại, pin là một bộ phận vô cùng quan trọng. Nếu qua quá trình sử dụng, pin xuất hiện tình trạng chai, phồng hoặc một số hư hỏng khác, bạn cần phải thay pin cho dế yêu của mình ngay để sử dụng điện thoại được tốt và an toàn hơn. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết nên thay pin Pisen hay Energizer sẽ tốt nhất cho iPhone của mình. Để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho mình, bạn hãy cùng Bảo Hành One so sánh pin Pisen và Energizer ngay nhé!

Tìm hiểu những thông tin cơ bản của hai loại pin

Trước khi so sánh pin Pisen và Energizer, chúng ta cần biết được những thông tin cơ bản về hai loại pin.

Pin Pisen là gì?

Pin Pisen là loại pin thuộc thương hiệu Pisen - một thương hiệu chuyên sản xuất linh kiện điện tử nổi tiếng, kể cả pin và nhiều thiết bị điện tử khác. Là một loại pin chuyên dụng dành cho iPhone, pin Pisen hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật với thời gian sử dụng pin dài hơn nhiều loại pin khác. Bên cạnh đó, khả năng sạc nhanh, tuổi thọ pin kéo dài cũng là một yếu tố tạo nên ưu thế cho loại pin này. Xuất phát từ các điểm trên, pin Pisen cũng đạt nhiều chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế.

Pin Pisen có nhiều ưu điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, pin Pisen còn được nhiều người dùng chọn lựa vì nó có giá thành hợp lý, nhưng chất lượng thì không kém cạnh các loại pin khác.

Xem thêm: So sánh nhanh dung lượng pin iPhone 12 và iPhone 13

Pin Energizer là gì?

Tại sao phải so sánh pin Pisen và Energizer khi lựa chọn pin thay thế cho iPhone trong khi pin Pisen đã có nhiều ưu điểm như thế? Chắc hẳn, pin Energizer phải có những điểm đáng để người dùng iPhone phải cân nhắc.

Có nên chọn pin Energizer?

Nói đến pin thay thế cho iPhone thì không thể bỏ qua pin Energizer. Với chất liệu là Alkali, pin Energizer được sản xuất theo một quy trình nhằm đảm bảo mang đến sự an toàn cho người dùng khi sử dụng chúng. Bên cạnh việc lưu trữ năng lượng tốt, chất liệu làm nên pin Energizer còn ít chịu tác động, ít bị oxi hóa giúp nâng cao chất lượng cho loại pin này.

Xem tại: Tin công nghệ

So sánh pin Pisen và Energizer để có được sự lựa chọn tốt nhất cho điện thoại

Cả hai loại pin đều mang nhiều ưu điểm nổi bật, đảm bảo chất lượng và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho iPhone của mình, chúng ta cùng so sánh pin Pisen và Energizer bạn nhé!

Pisen hay Energizer - nên thay pin nào cho iPhone?

Ưu thế của pin Energizer

Nếu so sánh về các tiêu chuẩn Châu, pin Energizer sẽ có nhiều điểm nổi trội hơn pin Pisen về:

- Để đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng, pin Energizer được trang bị chức năng bảo vệ đa phương tiện, hạn chế tình trạng quá tải cũng như đoản mạch.

- Bên cạnh đó, pin Energizer còn đạt được các chứng chỉ như CE, FCC, ETL và còn nhiều chứng chỉ khác để chứng minh cho độ an toàn của nó. Ngoài ra, loại pin này được bảo hành 12 tháng và được trang bị gói bảo hiểm chống cháy nổ quốc tế để người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chúng.

Pin Energizer đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế về độ an toàn

- Bên cạnh việc đảm bảo an toàn cho con người, loại pin này còn hạn chế ảnh hưởng đến môi trường khi được thiết kế với hàm lượng khí Carbon thấp. Một loại pin vừa an toàn cho mình lại thân thiện với môi trường đáng được người tiêu dùng lựa chọn khi họ có nhu cầu thay pin cho iPhone.

Ưu thế của pin Pisen 

Tuy không so được với pin Energizer về các tiêu chuẩn như trên, nhưng pin Pisen cũng có những lợi thế riêng với:

- Chất lượng không thua kém nhưng giá thành thấp so với các dòng khác trên thị trường, phù hợp với tài chính của nhiều người.

 Pin Pisen được trang bị gói bảo hiểm chống cháy nổ 2 triệu USD

- Tuy không mang tầm quốc tế, nhưng pin Pisen cũng được trang bị gói bảo hiểm chống cháy nổ lên đến 2 triệu USD nên bạn không cần lo về độ an toàn của sản phẩm này nhé.

Khó có thể nói loại pin nào tốt hơn vì mỗi loại pin sẽ có những ưu thế riêng của nó, bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại pin tùy theo tình hình tài chính của mình.

Sau khi đã so sánh pin Pisen và Energizer và đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất, một điều quan trọng bạn cần lưu ý là phải lựa chọn cửa hàng uy tín để thay pin iPhone. Bạn có thể đến Trung tâm Bảo Hành One để sử dụng dịch vụ thay pin của chúng tôi để không phải gặp tình trạng thay pin là hàng giả, kém chất lượng hay tay nghề kỹ thuật kém nhé!

Xem thêm: Nên chọn chiếc nào giữa iPhone 13 và iPhone 14 trong năm 2022?

Kết luận

Khi iPhone xuất hiện các dấu hiệu chai pin, hư pin thì người dùng cần kịp thời thay thế để đảm bảo an toàn cho điện thoại cũng như cho chính mình. Và hy vọng với bài giới thiệu thông tin cũng như so sánh pin Pisen và Energizer trên của chúng tôi, bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho điện thoại của mình. Nếu bạn có nhu cầu thay pin điện thoại hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến các loại pin trên, liên hệ ngay Bảo Hành One để được giải đáp bạn nhé!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “So sánh pin pisen và energizer loại nào tốt nhất cho điện thoại

Viết bình luận



Bài viết liên quan