Thay màn hình laptop Dell ở đâu uy tín tại TPHCM?

Thay màn hình laptop Dell ở đâu cho uy tín? Cùng Bảo Hành One tìm hiểu tại sao cần thay màn hình laptop Dell, địa chỉ thay uy tín trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Thay màn hình laptop Dell ở đâu uy tín tại TPHCM?

Trong quá trình sử dụng lâu dài, màn hình laptop Dell của bạn có thể gặp lỗi khiến cho màn hình bị tối sầm lại. Hay đôi khi nghiêm trọng hơn là xuất hiện vết xước trên màn hình, hay vết vỡ gây ảnh hưởng tới quá trình sử dụng. Thay màn hình laptop Dell là một điều cần thiết để đảm bảo trải nghiệm cho bạn.

Nguyên nhân làm màn hình laptop Dell bị hỏng 

Cũng như những thiết bị điện tử khác, có rất nhiều nguyên nhân khiến cho màn hình laptop Dell cần thay thế. Một số nguyên nhân thường thấy đó là:

Va chạm, rơi rớt

Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây hỏng màn hình laptop là do va chạm hoặc rơi từ độ cao. Những tác động này có thể gây vỡ hoặc nứt màn hình.

Xem thêm: Mách bạn cách vệ sinh ram tại nhà đơn giản mang lại hiệu quả cao

Điện áp không ổn định

Nếu laptop Dell của bạn không nhận được điện áp ổn định từ nguồn cung cấp, điều này có thể gây ra hư hỏng cho màn hình, chẳng hạn như bị trắng màn hình hoặc hiển thị không rõ ràng.

Điện áp cung cấp cho laptop không ổn định

Hư hỏng linh kiện

Các linh kiện bên trong laptop Dell, chẳng hạn như cáp màn hình, bộ điều khiển màn hình, hoặc card đồ họa, cũng có thể gây hư hỏng cho màn hình.

Tuổi thọ của màn hình 

Màn hình laptop Dell cũng có thể bị hỏng do độ tuổi của nó. Các màn hình LCD thường có tuổi thọ từ 3 đến 5 năm, và sau đó chúng bắt đầu xuất hiện các vấn đề như đốm sáng, mất độ tương phản hoặc bị chết điểm.

Xem thêm: Cách khắc phục lỗi màn hình máy tính bị bóng mờ đơn giản

Sử dụng sai cách

Sử dụng laptop Dell một cách không đúng cách hoặc thiếu cẩn thận cũng có thể gây hỏng màn hình. Ví dụ như đóng nắp laptop mạnh tay, sử dụng trong môi trường ẩm ướt hoặc để các vật nặng lên màn hình.

Một số dấu hiệu cho thấy cần thay màn hình laptop Dell

Để có thể nhận biết nên thay màn hình laptop Dell hay không, bạn cần nhận biết một số lỗi. Một số lỗi mà Bảo Hành One thường gặp đó là:

Màn hình bị vỡ hoặc nứt 

Nếu màn hình laptop Dell bị vỡ hoặc nứt, bạn cần phải thay thế ngay lập tức để đảm bảo rằng không có nguy cơ bị đau mắt. 

Màn hình bị vỡ hoặc nứt 

Màn hình bị đốm sáng

Nếu màn hình laptop Dell của bạn bị đốm sáng, điều này có thể là do đèn nền của màn hình bị hỏng hoặc các điểm ảnh bị chết. Trong trường hợp này, bạn cần thay thế màn hình để khắc phục vấn đề. 

Màn hình bị nháy

Nếu màn hình laptop Dell của bạn bị nháy hoặc hiển thị không ổn định, điều này có thể là do cáp màn hình bị hỏng hoặc các linh kiện khác gây ra. 

Màn hình bị mờ hoặc không đủ sáng

Nếu màn hình laptop Dell của bạn bị mờ hoặc không đủ sáng, điều này có thể là do đèn nền màn hình bị hỏng. Bạn cần thay thế màn hình để đảm bảo rằng bạn có trải nghiệm sử dụng tốt nhất. 

Màn hình bị mờ hoặc không đủ sáng

Màn hình bị chết hoàn toàn

Nếu màn hình laptop Dell của bạn không có dấu hiệu hoạt động, điều này có thể là do màn hình đã chết hoàn toàn. Trong trường hợp này, bạn cần phải thay thế màn hình để có thể sử dụng lại máy tính của mình.

Các bước thay màn hình laptop Dell chính hãng tại Bảo Hành One

Là một trung tâm đi đầu tại TP. HCM về sửa chữa laptop, điện thoại. Quy trình thay màn hình được kiểm định đạt chuẩn, khách hàng được trực tiếp quan sát. Tại Bảo Hành One quy trình thực hiện như sau:

Bước 1: Tư vấn và quyết định đem máy tới cửa hàng

Khi có nhu cầu thay màn hình laptop Dell, khách hàng có thể liên hệ bằng cách chat trực tiếp trên website hoặc gọi 1800 1236 để được tư vấn miễn phí trước khi đem máy tới cửa hàng.

Các bước thay màn hình laptop Dell chính hãng tại Bảo Hành One

Bước 2: Tiếp nhận máy kiểm tra báo lỗi và giá dịch vụ thay màn hình laptop Dell

Nếu khách hàng đồng ý với phương án sửa chữa mà nhân viên kỹ thuật báo, tiếp theo sẽ làm thủ tục nhận máy và tiến hành sửa chữa. Để bảo đảm quyền lợi khách hàng cần ký tên niêm phong vào toàn bộ các linh kiện trước khi nhân viên tiến hành thay màn hình laptop Dell.

Bước 3: Tiến hành xử lý dịch vụ thay màn hình laptop Dell

Kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa, khách hàng có thể theo dõi trực tiếp các thao tác.

Bước 4: Hoàn tất dịch vụ thay màn hình laptop Dell

Kỹ thuật viên kiểm tra lại toàn bộ và giao trả máy cho nhân viên thu ngân. Nhân viên thu ngân viết phiếu bảo hành, dán tem mác vào máy bàn giao cho khách hàng kiểm tra và tiến hành thanh toán các chi phí sửa chữa.

Bảo Hành One - Địa chỉ sửa chữa laptop uy tín

productdata
https://baohanhone.com/products/thay-man-hinh-laptop-dell-inspiron-7538;https://baohanhone.com/products/man-hinh-dell-g3-3579;https://baohanhone.com/products/thay-man-hinh-laptop-dell-inspiron-3558;https://baohanhone.com/products/man-hinh-laptop-dell-inspiron-5520

Bài viết trên Bảo Hành One đã cung cấp cho bạn một số nguyên nhân cũng như dấu hiệu cần thay màn hình laptop Dell. Ngoài ra Bảo Hành One còn chuyên cung cấp dịch vụ về sửa chữa điện thoại, laptop uy tín, nếu đang có vấn đề về màn hình laptop Dell thì hãy liên hệ ngay Bảo Hành One bạn nhé!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Thay màn hình laptop Dell ở đâu uy tín tại TPHCM?

Viết bình luận



Bài viết liên quan