Thủ thuật chặn video không mong muốn trên Tiktok

Bạn yêu thích ứng dụng Tik Tok nhưng một vài video chứa nội dung quảng cáo, tiêu cực hay một số vấn đề khác…khiến bạn cảm thấy bị “làm phiền” và không muốn sự xuất hiện của các video chứa nội dung trên. Sau đây, Bảo hành One sẽ hướng dẫn bạn cách thức chặn tất cả những video mà bạn không mong muốn trên tiktok.

Ứng dụng Tik Tok - nơi giải trí và khơi nguồn sáng tạo

Ra đời với sứ mệnh đem đến niềm vui cho người dùng thông qua các video trên nền tảng của mình, Tik tok ra đời và đã thành công trong việc làm đúng với sứ mệnh đề ra. Bên cạnh đó, nó còn giúp khơi nguồn cảm hứng - nơi các tiktoker thỏa sức sáng tạo trong việc tạo lập clip.

Tik tok - ứng dụng giải trí “siêu hot” thời điểm hiện nay

Tại nền tảng giải trí này, người dùng còn có thể kết nối mọi người với nhau thông qua việc duet các clip của nhau, tạo nên các trend thú vị và không kém phần độc lạ. Việc kết nối với nhau không chỉ giúp gắn kết mọi người mà còn giúp cho đề tài mà họ duet thuộc top xu hướng và đến gần hơn với người dùng mạng.

Xem thêm: Làm thế nào để khắc phục tình trạng Tiktok tự giảm âm lượng?

Thực trạng về các clip không được hưởng ứng trên mặt trận Tik Tok

Trên bất cứ nền tảng xã hội nào cũng đều có mặt tốt và xấu, không nằm ngoài khuynh hướng này, Tik tok cũng ẩn chứa nhiều nội dung có phần “mất thiện cảm” cho người dùng.

productdata
https://baohanhone.com/products/thay-main-lenovo-yoga-500-14isk;https://baohanhone.com/products/thay-main-lenovo-z5;https://baohanhone.com/products/thay-main-lenovo-yoga-yt3-850m;https://baohanhone.com/products/thay-main-lenovo-k5-plus-a6020

Hiện nay, việc các clip chứa những hình ảnh bạo lực, khiêu dâm, không phù hợp với độ tuổi hay trái thuần phong mỹ tục đôi lúc vẫn còn xuất hiện trên nền tảng Tik Tok. Mặc dù nền tảng này đã có cơ chế rà soát và lọc bỏ những clip có nội dung không tốt, nhưng vẫn có rất nhiều clip trá hình vẫn xuất hiện.

Cách chọn lọc video khi dùng Tik tok

Theo phản ánh chung của người dùng Tik Tok, với nhu cầu lướt Tik Tok để giải trí, việc xuất hiện các clip chứa các nội dung như trên khiến họ cảm thấy khó chịu. Tần suất của các clip trên xuất hiện khá nhiều khiến họ cảm thấy bị làm phiền. 

Xem Thêm: Tin công nghệ

Giải pháp từ Tiktok giúp loại bỏ và hạn chế sự xuất hiện của các clip có nội dung “làm phiền” 

Với giao diện gồm hai phần là “dành cho bạn” và “đang follow”, người dùng có thể truy cập vào các video theo sở thích của cá nhân mình. Tại đây nội dung đăng tải sẽ rất đa dạng và người dùng có thể dễ dàng thả tim cũng như nhấn theo dõi các nhà sáng tạo mà mình yêu thích. 

Với danh mục “dành cho bạn”, nội dung sẽ không cố định mà sẽ đa dạng nhiều chủ đề khác nhau. Các nội dung được đề xuất hoặc các clip thuộc top xu hướng sẽ xuất hiện, phù hợp với từng cá nhân. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sự trộn lẫn của các clip khiến họ cảm thấy “khó chịu” vì nội dung không phù hợp.

Chặn người dùng - cách thức được nhiều người áp dụng để loại bỏ video không phù hợp

Với danh mục “đang follow”, người dùng có thể xem những clip của những Tiktoker mà mình đã theo dõi nên có thể loại bỏ hoàn toàn các clip hay những nhà sáng tạo mà người dùng không thích. Tuy nhiên, danh mục này lại thiếu sự đa dạng vì chỉ xoay quanh những người đã được follow nên có thể gây nhàm chán.

Xem thêm: 5 cách đơn giản để tải video Tiktok từ điện thoại iPhone

Để giải quyết thực trạng trên, người dùng còn có thể chọn vào mục “không quan tâm” để hạn chế sự xuất hiện của các nội dung mà họ không thích. Hoặc để loại bỏ triệt để các clip có nội dung không phù hợp đến từ các nhà sáng tạo nội dung, bạn có thể chọn mục “chặn” để loại bỏ hoàn toàn.

Trên đây là một vài cách thức mà Bảo hành One gợi ý giúp người dùng loại bỏ các clip không mong muốn xuất hiện trên Tik Tok cá nhân của mình. Từ đó người dùng có thể chọn và sử dụng để đáp ứng nhu cầu của mình. 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Thủ thuật chặn video không mong muốn trên Tiktok

Viết bình luận



Bài viết liên quan