Bảo Hành One cam kết bảo vệ môi trường, lên án nạn dán quảng cáo, tờ rơi tràn lan!

Chúng ta không thể phủ nhận rằng tệ nạn dán quảng cáo và mất vệ sinh môi trường đang trở thành một vấn đề ngày càng phổ biến hiện nay. Tình trạng này làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của thành phố và cản trở quyền sử dụng công cộng, làm mất đi sự sạch sẽ của môi trường. 

Nếu không được kiểm soát, tình trạng này sẽ gây ra những tác động tiêu cực lớn hơn đến cảnh quan và chất lượng cuộc sống của cộng đồng người dân tại các thành phố lớn nói chung và Hồ Chí Minh nói riêng.

Để giải quyết vấn đề này, thời gian gần đây có nhiều đơn vị chức năng và đoàn thể đã ra quân để hạn chế và ngăn chặn tình trạng dán quảng cáo và rao vặt gây mất mỹ quan đô thị.

Tiêu biểu là hoạt động vào ngày 22/5 vừa qua, Công an quận Tân Phú đã kiểm tra và phát hiện, xử lý 3 đối tượng vi phạm hành vi dán quảng cáo sai quy định trước số nhà 721 Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú. Đây cũng là địa chỉ của Bảo Hành One gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của cửa hàng.

Bạn có thể xem chi tiết qua tin tức: Công an quận Tân Phú phát hiện xử lý các đối tượng dán quảng cáo sai quy định

Công An quận Tân Phú đã phục dựng lại quá trình các đối tượng này dán quảng cáo sai quy định tại cửa hàng Bảo Hành One và trên dãy nhà thuộc tuyến đường Trường Chinh, yêu cầu các đối tượng tự tay bóc gỡ các quảng cáo đã dán trước đó, trước khi xử lý theo quy định.

Tuy nhiên, để giải quyết triệt để vấn đề này, thực sự cần có sự hợp tác của tất cả các bên liên quan, bao gồm cả cộng đồng và các doanh nghiệp. Ngoài ra, cần tăng cường các hoạt động tuyên truyền và nâng cao nhận thức của người dân về tác hại của việc dán quảng cáo và mất vệ sinh môi trường.

Bảo Hành One cam kết - luôn là một trong những doanh nghiệp tuân thủ quy định về quảng cáo, tích cực trong hoạt động bảo vệ môi trường, sử dụng các nguyên liệu xanh, sạch và thân thiện với môi trường như: cốc giấy, ống hút giấy, giấy gói quà bằng giấy… trong hoạt động kinh doanh phục vụ khách hàng.

Đồng thời, Bảo Hành One đã và đang có những chương trình thiết thực với mục tiêu lớn hơn là góp sức trong việc bảo vệ môi trường sống chung như: chương trình thu cũ linh kiện đổi phụ kiện, thu gom và tiêu hủy rác thải linh kiện đúng quy định, thu gom pin đổi voucher giảm giá khi khách hàng sửa chữa hay mua phụ kiện tại trung tâm,…

Với một doanh nghiệp đã hoạt động hơn 15 năm, Bảo Hành One không chỉ đảm nhận trách nhiệm trong việc sửa chữa và thay thế cho khách hàng, mà còn mong muốn đóng góp vào mục tiêu bảo vệ môi trường sống.

Qua đó, bạn hãy cùng Bảo Hành One lan tỏa thông điệp “Bảo vệ môi trường là trách nhiệm mọi người” ngày càng lớn hơn để có thể góp sức xây dựng được ý thức cộng đồng. Từ đó dần xây dựng một môi trường sạch sẽ, xanh đẹp để không chỉ cho chúng ta của hiện tại, mà giữ gìn cho các thế hệ mai sau nhé.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Bảo Hành One cam kết bảo vệ môi trường, lên án nạn dán quảng cáo, tờ rơi tràn lan!

Viết bình luận



Bài viết liên quan