Bộ Phận Kỹ Thuật Bảo Hành One

Có thể nói yếu tố con người là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự tồn tại và phát triển của một công ty và với Bảo Hành One cũng vậy. Đặc thù công việc là sửa chữa điện thoại - laptop nên đội ngũ kỹ thuật viên (KTV) được xem là thành phần quan trọng của công ty. 

Kỹ thuật viên sửa laptop

Công Việc Của Bộ Phận Kỹ Thuật Tại Bảo Hành One

Bộ phận kỹ thuật là lực lượng đông đảo nhất tại Bảo Hành One, đây là lực lượng nòng cốt trực tiếp sửa chữa, thay thế linh kiện trên thiết bị của khách hàng. Công việc hàng ngày của một KTV bao gồm chẩn đoán lỗi của thiết bị, báo giá sửa chữa, tiến hành sửa chữa và trực tiếp bàn giao máy về tay khách hàng. Do đó công việc của người làm kỹ thuật là khá bận rộn và áp lực.

Công việc hàng ngày của kỹ thuật viên

Đội Ngũ KTV Chuyên Nghiệp

Bảo Hành One tự tin xây dựng và sở hữu đội ngũ KTV chất lượng, chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Các KTV tại Bảo Hành One được chia ra thành nhiều nhóm chuyên môn chính gồm sửa điện thoại, sửa laptop, máy tính bảng,... tùy theo chuyên môn đào tạo và khả năng của KTV. KTV ứng tuyển vào công ty đều có kinh nghiệm lâu năm, trải qua nhiều khóa đào tạo nâng cao tay nghề khác nhau và luôn có tinh thần ham học hỏi. KTV chính thức tại Bảo Hành One được:

  • KTV đã có trình độ tay nghề nhất định
  • Đào tạo định kì hàng quý về cả chuyên môn lẫn đạo đức nghề nghiệp

  • Các KTV tay nghề cao có cơ hội được công ty tạo điều kiện học tập nâng cao tay nghề

Kỹ thuật viên nhiệt tình, chu đáo

Ngoài ra chất lượng phục vụ cũng là một trong những tiêu chí đánh giá của KTV tại Bảo Hành One:

  • Luôn ân cần và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng

  • Tỉ mĩ, cẩn thận khi sửa thiết bị của khách hàng

  • Trung thực, minh bạch khi kiểm tra báo giá sửa chữa 

  • Tôn trọng ý kiến khách hàng

Bảo Hành One không ngừng liên tục đào tạo và xây dựng một tập thể KTV đoàn kết và hùng mạnh nhằm mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng. 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Bộ Phận Kỹ Thuật Bảo Hành One

Viết bình luận



Bài viết liên quan