Cách xem thời gian sạc đầy pin trên iPhone chính xác

“Mình có việc phải đi ra ngoài, không biết khi nào điện thoại mới sạc đầy nhỉ”. Bạn có thấy mình hay gặp trường hợp này không? Nếu có thì xin chúc mừng, bài viết này sẽ là cứu tinh của bạn ngay lúc này! Trong bài viết này, Bảo Hành One sẽ mách bạn cách xem thời gian sạc đầy pin trên iPhone chuẩn và chính xác 100% thông qua một bên thứ ba.  

Bật mí mẹo xem thời gian sạc đầy pin trên iPhone

Cách để biết được thời gian chiếc iphone của bạn sạc đầy là bao lâu?

Có một nghịch lý giữa các hệ điều hành hiện nay: Với một chức năng hiển thị dự đoán thời gian sạc đầy pin trên màn hình khoá đã có từ rất lâu trên hệ điều hành Android nhưng nhà Táo lại không thiết lập chế độ này. Điều này khá khó chịu đối với những ai trung thành với các dòng Iphone.

Đừng lo, tuy các thiết lập chính thức trên điện thoại Iphone không có nhưng bạn vẫn có thể kiểm soát được thông qua một ứng dụng bên ngoài có tên Charge Time - một ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích mà bạn có thể tải về miễn phí trên AppStore. Trước khi thực hiện các thao tác kế tiếp, bạn hãy tải ứng dụng này về máy nhé. 

Xem thêm: Khắc Phục Tình Trạng Apple Watch Lỗi Messenger

Sau khi tải về, bạn mở app và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Nhấn vào Get Shortcut, tiếp theo chọn nút Thêm phím tắt màu xanh nước biển.

Vào Get Shortcut, chọn nút Thêm phím tắt.

Bước 2: Sau khi hoàn tất các thiết lập ban đầu, bạn truy cập vào ứng dụng Phím tắt, sau đó chọn vào Phím tắt của tôi. Kế đến nhấn vào biểu tượng Charge Time (nằm ở bên trái, phía trên màn hình) để xem thông tin thời gian sạc đầy pin của bạn. Bạn sẽ thấy một thanh cuộn thông báo phần trăm pin còn lại trong máy (Your phone is at…%) và bạn sẽ mất bao lâu để sạc đầy pin cho điện thoại (It will take … hours and … minutes to charge to 100%))

Sau khi hoàn tất, nhấn biểu tượng Charge Time

Đơn giản quá phải không nào? Chỉ với hai bước làm đơn giản là bạn đã dễ dàng kiểm soát được thời lượng pin trên chiếc điện thoại Iphone của mình rồi. Bên cạnh chế độ dự đoán thời gian sạc đầy, bạn cũng có thể khám phá thêm nhiều tính năng khác thông qua ứng dụng này đấy. Bảo Hành One sẽ không chia sẻ quá nhiều về ứng dụng này để tránh làm loãng thông tin bài viết. 

Xem thêm: Top Các App Chỉnh Ảnh Đẹp Trên IPhone Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Trên đây là mẹo theo dõi thời lượng pin còn lại trên hệ điều hành iOS. Hy vọng trong tương lai tới, chúng ta sẽ được chứng kiến và trải nghiệm tiện ích tối ưu này trực tiếp trên màn hình chính chứ không phải sử dụng một bên thứ ba nữa. 

Bạn có thể khám phá thêm nhiều tính năng khác trong Charge Time

Chúng ta có thể mong chờ đời Iphone kế nhiệm sẽ được thiết lập thêm thời gian chờ sạc đầy pin để lấp đầy khoảng trống hai bên notch thì sao nhỉ. Đây có lẽ là một gợi ý thú vị mà Apple nên cân nhắc. 

Chỉ với một vài bước đơn giản, bạn đã có thể biết thời gian sạc đầy pin trên dế cưng của mình thật dễ dàng rồi. Bảo Hành One gợi ý cho bạn nên tìm hiểu thêm về các tính năng khác trên app Charge Time, biết đâu bạn sẽ phát hiện ra thêm một vài tác dụng khác hữu ích cho mình thì sao. 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Cách xem thời gian sạc đầy pin trên iPhone chính xác

Viết bình luận



Bài viết liên quan