Công ty Bảo Hành One: Đánh giá thực tế từ nhân viên

Trước khi quyết định gắn bó với bất kỳ công ty nào, việc tìm hiểu đánh giá “thực tế” từ các nhân viên là yếu tố quan trọng giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt. Trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại và laptop hiện nay, Công ty Bảo Hành One được biết đến là nơi có môi trường làm việc chuyên nghiệp và chế độ phúc lợi hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các đánh giá ngay sau đây nhé!

Đánh giá thực tế từ nhân viên đối với công ty Bảo Hàng One

Những chia sẻ thực tế từ nhân viên tại Bảo Hành One

Những đánh giá thực tế từ nhân viên đang làm việc tại Công ty Bảo Hành One có lẽ là minh chứng rõ nét và chân thực nhất về môi trường làm việc, văn hoá và những cơ hội tại đây. Những chia sẻ và đánh giá sẽ được phỏng vấn bởi một trong những nhân viên lâu năm, nhìn thấy sự đổi thay qua bao thăng trầm và sự phát triển từng ngày của công ty. 

Chia sẻ từ anh Minh - một nhân viên kỹ thuật lâu năm đã làm việc và phát triển sự nghiệp thành công, nhờ chặng đường 9 năm gắn bó tại Bảo Hành One, anh chia sẻ: 

“Gần 9 năm làm ở đây anh nhìn thấy công ty trải qua nhiều sự thay đổi lớn nhỏ, nhưng không vì vậy mà anh nghỉ. Vì điều giữ anh ở lại là chế độ đãi ngộ, đồng nghiệp và sự tận tâm của các sếp. Sếp giỏi và môi trường tốt mới giữ chân nhân sự được, đó là điều anh muốn chia sẻ cho các bạn biết - cũng là trải nghiệm của anh tại Bảo Hành One."

Chia sẻ thực tế từ anh Minh - đã làm 9 năm tại Bảo Hành One

Một chia sẻ khác đến từ chuyên viên tư vấn khách hàng lâu năm của Bảo Hành One - chị Lan: 

“Chị làm ở đây cũng 5 năm rồi, không quá nhiều cũng không quá ít, đủ để chị biết rõ môi trường ở One như thế nào. Các bạn trẻ nếu muốn tìm công ty có nhiều cơ hội phát triển và muốn gắn bó lâu dài, cứ đến đây, anh chị luôn sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ." 

Trải nghiệm khi làm việc tại Bảo Hành One của chị Lan

Những chia sẻ thực tế từ đội ngũ nhân viên gắn bó lâu năm tại Bảo Hành One đã đủ để vẽ nên bức tranh chân thực về môi trường và cơ hội phát triển ở nơi đây. Đây sẽ là nguồn động lực để cho những ai đang tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp có thêm can đảm để ứng tuyển, trở thành một phần quan trọng của Bảo Hành One!

Môi trường làm việc, cơ hội phát triển tại Bảo Hành One

Từ những chia sẻ rất đời thường và thực tế từ nhân viên lâu năm của Bảo Hành One, có lẽ bạn đã hiểu rõ phần nào về môi trường làm việc tại đây. Để hiểu chi tiết hơn nữa về phúc lợi, cơ hội thăng tiến, cơ hội việc làm,... Hãy tìm hiểu ngay trong phần tiếp theo đây nhé!

 

Bảo Hành One - công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại, laptop uy tín

Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Môi trường làm việc tại Công ty Bảo Hành One được tập thể nhân viên đánh giá tốt, với không gian rộng rãi, thoáng mát và hiện đại. Các cơ sở vật chất đều được công ty bố trí đầy đủ, từ trang thiết bị sửa chữa điện thoại, laptop đến không gian văn phòng, nơi nghỉ trưa, ăn uống, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên.

Môi trường làm việc tại Bảo Hành One

Với môi trường chuyên nghiệp cùng đội ngũ lãnh đạo tận tâm và thấu cảm, đây chính là nơi lý tưởng để các bạn đam mê lĩnh vực công nghệ được học hỏi và phát triển. 

Cơ hội nâng cao chuyên môn và thăng tiến

Với tầm nhìn chiến lược của mình, Bảo Hành One đã mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp và cơ hội thăng tiến cho nhiều nhân viên. Công ty luôn khuyến khích các nhân viên luôn tự học hỏi không ngừng, nâng cấp bản thân và chuyên môn, từ đó thăng tiến tốt hơn. 

Bảo Hành One tạo điều kiện cho nhân viên nâng cao chuyên môn 

Chính sách đãi ngộ tốt hàng đầu

So với các đơn vị cùng ngành, Công ty Bảo Hành One là nơi có chính sách đãi ngộ hấp dẫn hàng đầu. Công ty hiểu rõ, chỉ khi lương thưởng, phúc lợi của nhân viên được đảm bảo, họ mới có thể an tâm làm việc và tạo ra nhiều giá trị tích cực cho công ty. Không những vậy, với chính sách đãi ngộ tốt công ty sẽ giữ chân và thu hút nhiều nhân tài và ngày càng phát triển lớn mạnh hơn. 

Chính sách phúc lợi tốt hàng đầu

Mỗi tháng, công ty luôn có chinh sách thưởng đặc biệt cho những nhân viên vượt KPI. Ngoài ra, nhân viên còn có những chuyến đi chơi team building đầy thú vị, giúp các bạn xả stress, tăng sự tương tác và tái tạo lại nguồn năng lượng mới mẻ, làm việc hiệu quả hơn. 

Xem thêm: Đánh giá Bảo Hành One trên Google có phải sự thật?

Cơ hội việc làm mới nhất tại Bảo Hành One 

Hiện nay Công ty Bảo Hành One đang tạo cơ hội cho những ứng viên tiềm năng có cơ hội thử sức và phát triển trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, laptop, máy tính bảng. Có thể nói, cơ hội việc làm tại Bảo Hành One rất phong phú với nhiều vị trí và lĩnh vực khác nhau, phù hợp với những người mới vào nghề hoặc đã có kinh nghiệm lâu năm (tuỳ vị trí). 

Các vị trí đang được tuyển dụng tại Công ty Bảo Hành One:

  • Tổng đài viên - chăm sóc khách hàng (8-10 triệu/tháng)

  • Kỹ thuật viên sửa chữa laptop, điện thoại (15-25 triệu/tháng)

  • Nhân viên phát triển website và SEO (15-25 triệu/tháng)

  • Quản lý cửa hàng (15-25 triệu/tháng)

  • Chuyên viên tuyển dụng đào tạo nội bộ (thương lượng)

  • Nhân viên kế toán (12-18 triệu/tháng)

  • Nhân viên phát triển nội dung (8-15 triệu/tháng)

Những vị trí đang được tuyển dụng tại Bảo Hành One

Nhân sự là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng dịch vụ, nên công ty rất chú trọng vào quá trình tuyển chọn đầu vào và luôn tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho các nhân viên đang làm việc. 

Có thể thấy, công ty Bảo Hành One không chỉ là nơi cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại, máy tính hàng đầu tại Tp.HCM, mà còn là môi trường làm việc lý tưởng cho những ai đam mê lĩnh vực công nghệ. Nếu bạn muốn phát triển sự nghiệp, tìm kiếm cơ hội thăng tiến và có nhiều phúc lợi tốt, đừng ngần ngại gửi đơn xin việc về cho Bảo Hành One để được trở thành một phần quan trọng của công ty nhé!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Công ty Bảo Hành One: Đánh giá thực tế từ nhân viên

Viết bình luận



Bài viết liên quan
Hẹn Trước Giảm 50-500KChọn địa chỉ chi nhánh gần bạn chat ngay