Giới Thiệu Về Công Ty Bảo Hành One

Hệ thống Bảo Hành One là một trong những cơ sở chuyên sửa chữa điện thoại - laptop - thiết bị viễn thông uy tín, chuyên nghiệp và lâu đời nhất TPHCM. Thành lập từ năm 2001, ban đầu gồm có 4 thành viên, tính đến thời điểm năm 2021 thì con số này đã tăng lên hơn 300 nhân viên và đã có 4 chi nhánh tại các địa điểm trung tâm trên địa bàn TPHCM. Sau khoảng 20 năm hoạt động công ty được phần lớn khách hàng đánh giá tốt và thu hút được thêm những khách hàng tiềm năng. 

Cửa hàng Bảo Hành One tại chi nhánh quận 10

Sứ Mệnh Của Hệ Thống Bảo Hành One

Nhận thấy thị trường tiềm năng của ngành công nghệ và sự gia tăng vượt bậc số lượng người sử dụng điện thoại, laptop tại Việt Nam, Bảo Hành One ra đời với mục đích cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế toàn diện và các vấn đề liên quan đến thiết bị viễn thông. Công ty hoạt động với phương châm cốt lõi UY TÍN LÀ SỐ 1, lấy uy tín thay lời nói, đề cao giá trị mang lại cho khách hàng. Bảo Hành One không những tiên phong trong lĩnh vực sửa chữa, phân phối, thay thế linh kiện laptop - điện thoại - máy tính bảng… mà phân phối các linh kiện, phụ kiện điện tử cho trường học, văn phòng cũng là một trong những hướng kinh doanh chính. 

Tầm Nhìn

Xác định rõ ràng sứ mệnh của mình, Bảo Hành One đặt mục tiêu phấn đấu trở thành một trong những hệ thống sửa chữa điện thoại - laptop hàng đầu Việt Nam với chuỗi cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành. Điều quan trọng nhất mà tổng công ty hướng đến là xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng, mang đến nhiều giá trị, nhiều lợi ích hơn đến khách hàng. 

Khách Hàng Tiềm Năng Của Bảo Hành One

Đối tượng khách hàng của Bảo Hành One vốn rất đa dạng, từ chính người dùng cá nhân, đối tác công ty, sự hợp tác giữa các doanh nghiệp,... nhưng phần lớn vẫn là đến từ người dùng cá nhân. Khách hàng sửa chữa, mua linh kiện - phụ kiện trực tiếp tại các cửa hàng của Bảo Hành One là một trong những nguồn thu chính của công ty. Một số khách hàng tổ chức khác là các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu hợp tác toàn diện trong các vấn đề mua bán, trao đổi linh kiện và bảo hành sản phẩm. 

Khách hàng cá nhân tại Bảo Hành One

Đội Ngũ Nhân Viên Chuyên Nghiệp, Trình Độ Cao

Khách hàng sửa chữa, thay thế, mua mới sản phẩm tại Bảo Hành One có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ của nhân viên vì:

  • 100% nhân viên được đào tạo và có trình độ nhất định trước khi ứng tuyển

  • Toàn thể nhân viên được đào tạo định kì hàng quý về mặt chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp

  • KTV sửa chữa có kinh nghiệm lâu năm, cẩn thận

  • Nhân viên tư vấn có thái độ phục vụ ân cần, quan tâm khách hàng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 

Dịch Vụ Nhanh Chóng, Chất Lượng, Cam Kết Uy Tín

Bảo Hành One mong muốn mang tới cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất nên luôn chú tâm trong từng bước thực hiện. Luôn sẵn sàng, phục vụ, hỗ trợ tư vấn tận tình miễn phí cho khách hàng. Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, cẩn thận, kỹ lưỡng. Đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ, nhanh chóng, khách hàng có thể lấy ngay trong ngày, trong trường hợp qua ngày trung tâm sẽ gọi điện thông báo cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi cam kết bảo mật dữ liệu trong máy laptop của khách hàng khi sửa chữa tại công ty. Chúng tôi xem khả năng và giá trị hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chính mình.

  • Chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng, cam kết thực hiện đúng trong văn bản

  • Tất cả hàng linh kiện thay thế đều có nguồn gốc rõ ràng, FULL ZIN, CHÍNH HÃNG 100%

  • Chương trình, chính sách khuyến mãi, tri ân khách hàng diễn ra hàng tháng

Các dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, chất lượng của Bảo Hành One

Bảo Hành One đang liên tục cải thiện hoạt động hàng ngày, không ngừng nổ lực để nhằm mang đến khách hàng những giá trị tích cực nhất. Toàn thể nhân viên quyết tâm xây dựng một tập thể lớn mạnh với sứ mệnh và  tầm nhìn chiến lược đã được hoạch định. 

HỆ THỐNG BẢO HÀNH ONE

Trụ sở chính: 20/24 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú

Chi nhánh 1: 1E Đường 3/2, P.11, Q.10

Chi nhánh 2: 195 Nguyễn Thái Học, P.Phạm Ngũ Lão Q.1

Chi nhánh 3: 721 Trường Chinh, P. Tây Thạnh Q. Tân Phú

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Giới Thiệu Về Công Ty Bảo Hành One

Viết bình luận



Bài viết liên quan