Khách hàng nói gì về Bảo Hành One? Đánh giá từ người dùng thực tế

Ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa điện thoại, laptop nổi lên, việc lựa chọn một đơn vị uy tín đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều người dùng. Vì sao giữa hàng trăm trung tâm mà Bảo Hành One lại được khách hàng ưu ái đánh giá cao và giới thiệu cho bạn bè? Liệu các đánh giá trên các nền tảng online có đáng tin cậy? Cùng Bảo Hành One tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết này nhé!

Khách hàng đang nói gì về Bảo Hành One? Những đánh giá thực tế từ người dùng

Khách hàng đang nói gì về Bảo Hành One?

Hiện nay, Bảo Hành One được biết đến là đơn vị uy tín hàng đầu tại Tp.HCM trong lĩnh vực sửa chữa, bảo hành các thiết bị điện thoại, laptop và máy tính bảng. Trung tâm đã thành lập và hoạt động bền bỉ trong hơn 18 năm qua, với nhiều thành tích nổi bật. Chính thức vào tháng 6 năm 2019, Bảo Hành One còn được ưu ái uỷ quyền sửa chữa và cung cấp linh kiện chính hãng từ các thương hiệu lớn trên toàn cầu. 

Khách hàng nói về điều gì, khi nhắc đến Bảo Hành One

Nhờ vào chất lượng dịch vụ vượt trội và mức độ uy tín cao, đơn vị này được đại đa số khách hàng đánh giá cao. Ngoài ra, trung tâm còn được khách hàng yêu thích là nhờ vào chế độ hậu mãi đa dạng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi quay lại sử dụng dịch vụ. Và cuối cùng là chính sách bảo hành dài hạn đầy ấn tượng, thời gian dao động từ 3 tháng đến 2 năm (tuỳ loại linh kiện và dịch vụ mà khách hàng lựa chọn). 

Hiện nay liệu khách hàng nói gì về Bảo Hành One? Đánh giá từ người dùng thực tế như thế nào? Khi theo dõi các nền tảng của Bảo Hành One như: Website, Facebook, Youtube và Google Map, bạn có thể dễ dàng nhận thấy hầu hết những khách hàng của Bảo Hành One đều rất hài lòng. Cụ thể, khách hàng nhấn mạnh và đánh giá cao sự chuyên nghiệp, mức độ uy tín, tận tâm và giá cả hợp lý mà trung tâm cung cấp. 

Dịch vụ của nơi đây có thật sự “tốt” như lời đồn thổi?

Để hiểu rõ lý do vì sao khách hàng thích sử dụng dịch vụ sửa chữa tại Bảo Hành One thay vì những nơi khác, hãy cùng tìm hiểu chi tiết phần dưới đây để hiểu rõ hơn nhé! 

 

 

Uy tín là số 1 - Sửa điện thoại, laptop, máy tính bảng hãy đến ngay Bảo Hành One

Chất lượng sửa chữa hàng đầu

Hầu hết các khách hàng tại đây đều đánh giá cao chất lượng sửa chữa của các kỹ thuật viên tại Bảo Hành One. Các thiết bị của khách hàng sau khi sửa đều hoạt động tốt và xử lý nhanh như mới mua về. Một điểm cộng nữa là khi sửa chữa tại Bào Hành One, máy luôn được nhân viên chu đáo vệ sinh, nên nhận về tay máy mới tinh. Các lỗi phức tạp như màn hình, phần mềm, mất nguồn, rơi vỡ,... đều được kỹ thuật viên xử lý nhanh chóng, đơn giản.

Đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa tốt, tay nghề giỏi

Thời gian sửa chữa nhanh chóng

Bảo Hành One ghi nhận có nhiều khách hàng phản hồi rằng thời gian sửa chữa máy rất nhanh, giúp họ tiết kiệm nhiều thời gian chờ đợi so với những nơi khác. Thậm chí, nhiều khách hàng đôi khi khá bất ngờ vì nhân viên gọi báo rằng họ có thể đến lấy máy sớm hơn dự kiến.

Thời gian sửa chữa nhanh, gọn

Uỷ quyền cung cấp linh kiện chính hãng

Bảo Hành One là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên địa bàn Tp.HCM được các thương hiệu lớn trên toàn cầu uỷ quyền cung cấp linh kiện chính hãng. Đảm bảo các thiết bị sau khi sửa chữa hoặc thay mới tại trung tâm đều sẽ đạt hiệu quả hoạt động tối ưu và có tuổi thọ bền bỉ. Đây là yếu tố giúp khách hàng an tâm mỗi khi mang máy đến đây sửa chữa.

Bảo Hành One được uỷ quyền cung cấp linh kiện chính hãng, uy tín

Chính sách bảo hành minh bạch

Với sứ mệnh là mang đến sự an tâm và an toàn cho khách hàng, Bảo Hành One cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại, laptop và máy tính bảng với thời gian bảo hành dài hạn. Tuỳ vào dịch vụ và linh kiện mà khách hàng chọn, sản phẩm sẽ có thời hạn bảo hành từ 3 tháng đến 2 năm.

Chính sách bảo hành minh bạch khiến khách hàng an tâm

Chính sách hậu mãi tận tâm

Không chỉ chăm sóc và nâng niu các thiết bị của người dùng, Bảo Hành One còn chú trọng cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng. Trung tâm rất tâm lý khi cung cấp nhiều chính sách hậu mãi, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí từ hàng trăm đến hàng triệu đồng - nếu quay lại sử dụng dịch vụ sửa điện thoại, máy tính vào lần tiếp theo. 

Chính sách hậu mãi giúp khách tiết kiệm chi phí

Đánh giá từ người dùng thực tế tại trung tâm Bảo Hành One

Không để bạn phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm trên các nền tảng, trung tâm đã tổng hợp đầy đủ các đánh giá thực tế từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại trung tâm như sau:

Đầu tiên là chia sẻ thực tế từ quý khách hàng LHD khi sử dụng dịch vụ tại Bảo Hành One vào một tháng trước: “Mình có sữa chữa máy ở đây. Nhân viên cửa hàng lịch sự. Sau 1 tuần máy mình trục trặc lỗi gì không rõ. Mình có liên hệ Tổng đài chăm sóc KH. Được CSKH bảo hành tận tình liên hệ hẹn mình lên thay đổi sp khác mà không tốn thêm chi phí nào. Mọi người nên đến sửa chữa chỗ này,...”

Anh LHD đã có một trải nghiệm tuyệt vời tại trung tâm Bảo Hành One

Tiếp theo là chia sẻ từ anh Phong Nguyen khi thay màn hình tại trung tâm cách đây 3 tuần: “Mình có thay màn hình iPhone XS tại cửa hàng 1e đường 3/2, nhân viên nhiệt tình, thay xong còn tặng cường lực miễn phí, nói chung OK”

Anh Phong Nguyen bày tỏ sự hài lòng về dịch vụ của Bảo Hành One

Anh DI LA rất hài lòng về dịch vụ thay màn hình iPhone tại Bảo Hành One, với chia sẻ thực tế: “Đã thay màn hình iphone ở đây thấy giá cả ổn. màn hình đẹp hợp túi tiền. NV hỗ trợ ok. mình thấy ở đây ok.”

Đánh giá thực tế của người dùng DI LA

Một chia sẻ khác đến từ anh Thắng Võ Quốc khi đến thay màn hình laptop tại Bảo Hành One, anh bày tỏ sự hài lòng và cho biết: “Dịch vụ rất tốt, giá ổn, mấy a kĩ thuật viên thân thiện, chẩn đoán lỗi và sửa nhanh (nếu có sẵn linh kiện) Mình thay màn hình laptop ở đây, xong máy bị lỗi nút nguồn mấy ảnh hỗ trợ sửa miễn phí luôn.” 

Đánh giá từ khách hàng Thắng Võ Quốc

Chị Nhung Nguyễn đã trải nghiệm thực tế dịch vụ tại Bảo Hành One, chị rất hài lòng và sẽ quay lại vào lần sau: “sửa chữa rất nhanh, thu ngân tư vấn rất tận tình, kĩ thuật sửa chữa ngay trước mặt khách hàng , sẽ quay lại lần tiếp theo”

Chị Nhung chia sẻ về trải nghiệm tích cực tại trung tâm

Xem thêm: Đánh giá Bảo Hành One trên Google có phải sự thật?

Những đánh giá tích cực từ khách hàng chính tấm gương phản chiếu tốt nhất, chứng minh cho chất lượng dịch vụ của Bảo Hành One. Bên cạnh đó, những phản hồi này cũng là động lực để đội ngũ của Bảo Hành One ngày đêm nỗ lực và nâng cấp chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Sự hài lòng và niềm tin từ khách hàng là điều mà trung tâm luôn ưu tiên đặt lên hàng đầu, nên trong khâu dịch vụ có bất kỳ sai sót nào, khách hàng cứ góp ý cho nhân viên nhé! Trung tâm luôn cầu thị và mong sẽ nhận được nhiều đóng góp từ khách hàng. 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Khách hàng nói gì về Bảo Hành One? Đánh giá từ người dùng thực tế

Viết bình luận



Bài viết liên quan
Hẹn Trước Giảm 50-500KChọn địa chỉ chi nhánh gần bạn chat ngay