Giải đáp: Làm sao biết có bị "luộc đồ" khi đi sửa điện thoại?

Nhiều khách hàng đã phải gánh chịu thất thoát khi sửa điện thoại tại một số cửa hàng kém uy tín. Cụ thể hơn là họ sẽ cố tình “luộc đồ” của khách hàng trong quá trình sửa chữa thiết bị. Vậy làm sao biết có bị “luộc đồ” khi sửa điện thoại? Bảo Hành One sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn một số mẹo để tránh tình trạng xui rủi trên.

Cách nhận biết khi bị “luộc đồ" tại các nơi sửa điện thoại hiện nay

Trong quá trình sử dụng điện thoại, khách hàng không thể tránh khỏi những trường hợp sơ suất, khiến điện thoại bị hỏng và cần phải tiến hành sửa chữa. Nhưng nếu khách hàng lựa chọn tin tưởng sai chỗ, rất có thể khách hàng sẽ bị “luộc đồ", dẫn đến tiền mất, tật mang và dưới đây là một số trường hợp giúp bạn phân biệt.

Cách nhận biết bạn đã bị “luộc đồ" khi đi sửa điện thoại

Bị luộc đồ khi sửa điện thoại là gì?

Tình trạng điện thoại của khách hàng bị “luộc đồ" trong quá trình sửa chữa đã không còn quá xa lạ. Cụ thể tại các địa chỉ kém đạo đức, họ sẽ lợi dụng quá trình sửa chữa để đánh tráo và thay đổi một số linh kiện hàng chính hãng trong điện thoại của khách hàng thành hàng kém chất lượng. 

Một số trường hợp bị luộc đồ phổ biến hiện nay 

Nhiều khách hàng thắc mắc rằng: “Làm sao biết có bị "luộc đồ" khi đi sửa điện thoại?” Để giải đáp, bạn hãy cùng Bảo Hành One kiểm tra và đối chiếu qua một số trường hợp phổ biến dưới đây nhé!

  • Các linh kiện được thay thế không có tem, nhãn và không có chế độ bảo hành rõ ràng.

  • Điện thoại có dấu hiệu xuống cấp, hư hại thêm các linh kiện khác sau khi thực hiện dịch vụ sửa chữa. 

Một số trường hợp bị “luộc đồ” phổ biến hiện nay 

  • Khách hàng bị vẽ thêm nhiều bệnh so với tình trạng hư hại thực tế của điện thoại. Lợi dụng quá trình sửa chữa, nhiều linh kiện chính hãng, còn sử dụng tốt ở trong máy sẽ bị đánh tráo bởi hàng kém chất lượng. 

  • Điện thoại của khách hàng bị giữ lại cửa hàng trong thời gian dài.

  • Các nơi kém uy tín và tay nghề kém dẫn đến hỏng máy của khách.

Để tránh bị “luộc đồ" như những trường hợp được liệt kê bên trên, bạn hãy cùng Bảo Hành One tìm hiểu và lưu lại một số mẹo hay bên dưới nhé!

Một số mẹo giúp khách hàng tránh bị “luộc đồ" khi đi sửa điện thoại

Để tránh đặt niềm tin sai chỗ, đảm bảo không bị “luộc đồ", bạn hãy thực hiện một số mẹo hữu ích sau:

  • Bất cứ khi nào có nhu cầu sửa điện thoại, người dùng cần tự kiểm tra và đánh giá chính xác tình trạng hư hỏng tại nhà. Nếu bạn không đủ chuyên môn trong lĩnh vực này, hãy tận dụng tốt các mối quan hệ bạn bè đáng tin cậy để nhờ kiểm tra hộ. 

  • Đánh giá mức độ tin cậy và loại những địa chỉ kém uy tín ngay từ bước tìm kiếm thông tin.

  • Tìm hiểu kinh nghiệm sửa chữa và feedback từ những người đáng tin cậy xung quanh bạn, trước khi đặt niềm tin hay sửa chữa tại bất cứ đâu.

  • Ghi hình và ghi chép lại tất cả các đặc điểm, mã số để nhận dạng điện thoại của bạn.

Theo dõi trực tiếp quy trình sửa chữa khi các kỹ thuật viên đang thực hiện

  • Theo dõi quy trình sửa chữa trực tiếp khi kỹ thuật viên đang thực hiện, hoặc theo dõi trực tiếp qua hệ thống camera an ninh của trung tâm/cửa hàng.

  • Bạn cần kiểm tra linh kiện mới trước khi được lắp đặt vào điện thoại của mình, cụ thể: tem, nguồn gốc xuất xứ, chính sách bảo hành rõ ràng.

  • Sau khi đã hoàn tất sửa chữa, bạn hãy nhờ người có kinh nghiệm cùng để kiểm tra máy trước khi ra về. 

Cam kết dành cho khách hàng khi sửa chữa điện thoại tại Bảo Hành One

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ sửa chữa điện thoại nào chất lượng. Tuyệt đối, đừng bỏ qua địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín như Bảo Hành One nhé!

Bảo Hành One hiện là trung tâm sửa chữa, bảo hành điện thoại, máy tính được 95% khách hàng phản hồi tốt và đặt nhiều niềm tin, gắn bó. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin và thực hiện các dịch vụ sửa chữa điện thoại tại đây. 

Đây sẽ là những đặc quyền và cam kết khi khách hàng sửa chữa điện thoại tại Bảo Hành One:

  • Cam kết 100% linh kiện chính hãng, full zin, có tem, nhãn và nguồn gốc xuất xứ chi tiết.

  • Chế độ bảo hành rõ ràng, lâu dài và đảm bảo làm đúng theo văn bản đã cung cấp cho khách hàng.

Cam kết không đánh tráo linh kiện của khách tại Bảo Hành One

  • Cam kết không đánh tráo linh kiện của khách hàng dưới mọi hình thức. Quy trình từ đầu đến cuối khi sửa chữa điện thoại sẽ được thực hiện 100% dưới sự quan sát trực tiếp của khách hàng.

  • 100% kỹ thuật viên của Bảo Hành One sở hữu chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, luôn luôn tỉ mỉ, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng.

  • Cam kết 100% thời gian sửa chữa nhanh chóng tại cửa hàng, trân trọng thời gian của khách hàng và cam kết không giữ điện thoại của khách hàng quá lâu.

Xem thêm: Bảo Hành One lừa đảo khách hàng như thế nào?

Kết luận

Sau những chia sẻ quan trọng từ bài viết, hy vọng quý khách hàng đã giải đáp được thắc mắc “Làm sao biết có bị "luộc đồ" khi đi sửa điện thoại?”. Nếu quý khách đang tìm kiếm địa chỉ uy tín và có chất lượng dịch vụ tốt trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh, tuyệt đối đừng bỏ qua Bảo Hành One nhé!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Giải đáp: Làm sao biết có bị "luộc đồ" khi đi sửa điện thoại?

Viết bình luận



Bài viết liên quan