LỢI DỤNG BẢO HÀNH ONE LỪA ĐẢO QUA MẠNG

Bạn cần nhớ rằng việc mua hàng tại các website, Fanpage,1 cửa hàng, đơn vị giả mạo lợi dụng Bảo Hành One lừa đảo qua mạng và tin nhắn SMS sẽ gây tổn thất lớn cho bạn: Chất lượng dịch vụ không đảm bảo, chế độ bảo hành không tốt, khuyến mãi hậu mãi sau này nữa....

Thông tin chính xác trung tâm Bảo hành One

Trước khi các cơ quan chức năng vào cuộc thì bạn phải là người cảnh giác và thận trọng trước mỗi quyết định sử dụng dịch vụ tại Trung Tâm Bảo Hành One.

Để không bị lừa bởi chiêu trò của các cá nhân, tổ chức lừa đảo. Bảo Hành One xin cập nhật cho khách hàng những thông tin chính xác như sau:

3 chi nhánh lớn tại TP. HCM là

  • 1E đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, Tp.HCM.
  • 195 Nguyễn Thái Học, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM
  • 721 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM

Tên miền chính thức của hệ thống Bảo Hành One là: https://baohanhone.com/https://trungtambaohanhone.com/

Số hotline của Bảo Hành One chỉ bao gồm 18001236- 02839572222- 0914640369 (Miễn Phí cước phí hoàn toàn) 

Trang Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/baohanhone.com18001236

Khi có bất cứ sự nghi ngờ nào hoặc phát hiện gian lận, thắc mắc trong quá trình mua bán linh kiện chính hãng và quá trình sửa chữa thay thế không tốt… Các bạn hãy chủ động gọi đến Bảo hành One để được kiểm chứng thông tin giúp bạn nhé!

Lợi dụng Bảo Hành One lừa đảo qua mạng

Fanpage giả mạo Trung Tâm Bảo Hành One

Bảo Hành One được thành lập từ rất lâu đến nay đã gây dựng được hơn 10 năm.

Hiện nay, để gây mất uy tín của Bảo Hành One và trục lợi riêng…Một vài cá nhân, tổ chức đã tạo những Fanpage,website, số điện thoại, thương hiệu, giả mạo Bảo Hành One trên các trang mạng, diễn đàn xa hội nhằm câu like, share khiến người mua hàng nhầm lẫn.

Ví dụ: Giả mạo nhân viên Bảo hành One gửi tin nhắn trúng thưởng hoặc bắt khách hàng đặt cọc mua linh kiện trước 50%

Mặc áo đồng phục giả mạo nhân viên Bảo Hành One để ship hàng qua website

Thật thật giả giả lẫn lộn, khiến cho người dùng hoang mang. Và trong số đó có nhiều người bị sập bẩy. Bị nhầm lẫn với các thương hiệu giả danh khác mà không phải Bảo Hành One. Khiến cho quyền lợi khách hàng bị ảnh hưởng và khách hàng lầm tưởng Bảo hành One lừa đảo.

Vì thế, baohanhone.com phải gánh chịu những từ ngữ khó nghe sai sự thật như Bảo Hành One lừa đảo, linh kiện Bảo Hành One kém chất lượng…

Một thương hiệu lớn và tồn tại lâu như vậy, bạn nghĩ họ có dễ dàng phạm phải những sai lầm như lừa đảo khách hàng để đánh mất sự tin tưởng, làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh đã nỗ lực xây dựng suốt những năm qua?

Tóm lại, nếu bạn có bất kì góp ý, hay nghi ngờ các hành vi lừa đảo qua mạng xã hội hoặc những nơi không thuộc chi nhánh Bảo hành One. Hãy để lại bình luận cảnh báo bên dưới để tất cả mọi người không bị gặp phải tình trạng giả mạo Bảo Hành One lừa đảo nữa nhé. 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “LỢI DỤNG BẢO HÀNH ONE LỪA ĐẢO QUA MẠNG

Viết bình luận



Bài viết liên quan