Trung tâm sửa chữa điện thoại Samsung uy tín, chất lượng

Chắc hẳn chiếc điện thoại có lẽ là “vật bất ly thân” đối với mọi người. Chiếc điện thoại có nhiều tính năng hữu ích, giúp chúng ta có thể kết nối đến với mọi người trên toàn thế giới, cũng như giúp chúng ta có thể giải quyết công việc, phục vụ giải trí, học tập,... Tuy nhiên, bên cạnh đó khi sử dụng sẽ không tránh khỏi việc hư hỏng bên ngoài lẫn các bộ phận bên trong điện thoại. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ có thể sửa chữa điện thoại Samsung uy tín, chất lượng chưa? Hãy đến với Bảo Hành One trung tâm sửa chữa uy tín, chất lượng tại TP.HCM, bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây.

Trung tâm sửa chữa uy tín, chất lượng

Những tình trạng lỗi trên điện thoại Samsung thường gặp

Các lỗi linh kiện, phần mềm trên chiếc điện thoại Samsung hay mắc phải là gì? Các lỗi thường gặp sẽ gặp rất nhiều rắc rối ảnh hưởng ít nhiều đến trải nghiệm sử dụng. Vậy hãy tìm hiểu một số lỗi thường gặp trên điện thoại Samsung cần mang đi sửa chữa là gì nhé!

Thay pin Samsung

Chắc chắn rằng pin điện thoại Samsung có tuổi thọ ngắn, sau một thời gian sử dụng tuổi thọ sẽ ngày càng giảm đi. Các tình trạng pin Samsung cần phải thay như:

  • Pin bị chai: tình trạng này dễ dàng nhận biết trong quá trình sử dụng

  • Pin phồng: khi sử dụng cảm giác mặt sau điện thoại có phần nhô ra làm cong, vênh mặt sau điện thoại đó là tình trạng pin đã bị phồng

  • Thời gian sử dụng nhanh hết pin, sạc pin vô rất chậm hoặc nhanh hơn so với bình thường

Khi gặp các tình trạng trên bạn cần mang điện thoại thay pin ngay lập tức chánh các trường hợp đáng tiếc xảy ra như cháy, nổ điện thoại ảnh hưởng đến bạn đấy nhé!

 

Pin bị phồng cần được thay 

Xem thêm: Thay pin điện thoại Samsung

Thay màn hình điện thoại Samsung

Khi sử dụng điện thoại bạn vô tình làm rơi có thể màn hình Samsung bị trầy xước nhẹ hoặc bị nứt, vỡ nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến nhu cầu làm việc, giải trí của bạn. Điều cần làm ngay lúc này là cần phải thay màn hình điện thoại Samsung. Tuy nhiên ngoài ra khi màn hình xuất hiện: kẻ sọc, bị ố vàng, đốm đen xuất hiện hoặc màn hình không hiển thị bạn cần đến để kiểm tra thay màn hình kịp thời nhé!

Thay màn hình điện thoại Samsung

Xem thêm: Thay màn hình điện thoại Samsung

Thay- ép mặt kính cảm ứng điện thoại Samsung

Mặt kính cảm ứng giúp chúng ta có thể trực tiếp sử dụng một cách dễ dàng, nếu như xuất hiện tình trạng cảm ứng bị đơ, không thể sử dụng tiếp tục hoặc bị loạn cảm ứng,... nhiều khả năng mặt kính điện thoại Samsung của bạn đã bị hỏng, lúc này bạn nên mang điện thoại kiểm tra để được tư vấn sửa chữa.

Thay- ép mặt kính điện thoại Samsung

Xem thêm: Thay mặt kính điện thoại Samsung

Thay mic- loa điện thoại Samsung 

Âm thanh bị rè, chập chờn hoặc khi gọi điện thoại đối phương không thể nghe được bạn đang nói gì, không thể ghi âm hoặc Google không thể nghe được mic của bạn,... đó là những dấu hiệu mic- loa của bạn đang gặp vấn đề làm ảnh hưởng đến nhu cầu giải trí, xem phim, nghe nhạc của bạn. Lúc này, hãy mang chiếc điện thoại của bạn kiểm tra để biết được nguyên nhân lỗi mic- loa để sửa chữa kịp thời nhé!

Thay mic- loa điện thoại Samsung

Thay vỏ điện thoại Samsung

Sử dụng điện thoại đã lâu, do tác động từ môi trường, xung quanh, do tác động vật lý lên điện thoại, theo thời gian phần vỏ máy sẽ bị trầy xước, phai màu,... làm mất vẻ thẩm mỹ đến chiếc điện thoại. Nhưng điện thoại vẫn hoạt động bình thường, thông tin tài liệu còn trong máy, bạn không muốn mua 1 chiếc điện thoại mới, vậy thì hãy mang đến trung tâm để có thể được chăm sóc, thay vỏ điện thoại Samsung như mới và tiết kiệm được chi phí.

Thay vỏ mới điện thoại Samsung 

Xem thêm: Thay vỏ điện thoại Samsung

Thay main điện thoại Samsung

Main là bộ phận quan trọng của điện thoại nó cung cấp nguồn điện đến các bộ phận khác để điện thoại có thể hoạt động được. Hư main điện thoại cũng không quá xa lạ, trong quá trình sử dụng nếu máy bị tắt nguồn đột ngột, sạc không vào pin, nhiệt độ tăng lên trong khi  bạn không sử dụng điện thoại. Hãy mang điện thoại kiểm tra và sửa chữa ngay lập tức để tránh ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong máy nhé

Thay main điện thoại Samsung

Xem thêm: Thay main điện thoại Samsung

Dịch vụ Bảo Hành One uy tín, chất lượng

Bảo hành One với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, laptop, máy tính bảng, cùng với đội ngũ nhân viên hòa đồng tận tình với khách hàng. “UY TÍN LÀ SỐ 1” luôn là phương châm giúp Bảo Hành One có thể phát triển mạnh mẽ. Đến với Bảo hành One bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ một cách tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang lại cho bạn:

Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa điện thoại 

Đội ngũ nhân viên tại Bảo Hành One

  • Bảo Hành One có đội ngũ nhân viên đông đảo, đáp ứng yêu cầu khách hàng

  • Nhân viên được đào tạo, có nhiều kinh nghiệm

  • Nhiệt quyết, hỗ trợ khách hàng tận tâm

  • Nhân viên có đạo đức nghề nghiệp, đảm bảo nghiêm cấm gian lận trong quy trình sửa chữa

Nhân viên tại Bảo Hành One

Chính sách vận chuyển

Ngoài việc đến xem tại cửa hàng Bảo hành One tất cả các chi nhánh tại Tp.HCM. Khách hàng có thể yêu cầu vận chuyển đến tận nhà trên toàn quốc. Với mong muốn mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất kể cả chính sách vận chuyển đến với khách hàng.

Đa dạng hình thức thanh toán

Với ưu điểm nổi bật tại Bảo hành One, hình thức thanh toán vô cùng đa dạng. Sau khi đã sử dụng dịch vụ bên chúng tôi, quý khách có thể thanh toán được qua các hình thức như tiền mặt, chuyển khoản hoặc cà thẻ tại các chi nhánh cửa hàng.

Cam kết với khách hàng khi đến Bảo Hành One

Đến với Bảo Hành One, chúng tôi có những chính sách tạo sự tin tưởng với khách hàng, Bảo Hành One cam kết:

  • Chính sách bảo hành lâu dài, rõ ràng được nhân viên trao đổi cụ thể đến với quý khách

  • Quy trình sửa chữa diễn ra công khai, minh bạch khách hàng có thể theo dõi

  • Không xuất hiện tình trạng đánh tráo linh, phụ kiện của quý khách

  • Giá cả minh bạch, rõ ràng và không phát sinh thêm chi phí phụ thu sau khi trao đổi với nhân viên

  • Đảm bảo hàng chính hãng 100%, không bán hàng nhái, kém chất lượng

  • Cài đặt phần mềm ứng dụng miễn phí, vệ sinh điện thoại, laptop miễn phí khi sử dụng dịch vụ của Bảo Hành One

Quy trình sửa chữa công khai, tiện cho khách hàng theo dõi

Địa chỉ của Bảo Hành One tại TP.HCM

Bảo Hành One hiện tại có các chi nhánh tại TP.HCM để tiện cho quý khách có thể lựa chọn địa chỉ gần nhất để đến cửa hàng của Bảo Hành One. Các cơ sở của Bảo Hành One bao gồm:

  • Cơ sở chính: 20/24 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú

  • Chi nhánh 1: 1E Đường 3/2, P.11, Q.10

  • Chi nhánh 2: 195 Nguyễn Thái Học, P.Phạm Ngũ Lão Q.1

  • Chi nhánh 3: 721 Trường Chinh, P. Tây Thạnh Q. Tân Phú

Để có thể sửa chữa điện thoại Samsung nhanh chóng bạn có thể gọi qua hotline để được tư vấn về tình trạng của điện thoại và đặt lịch hẹn trước:

Điện thoại liên hệ:

  • 0914 640 369

  • 028 3957 2222

  • 18001236

Ngoài ra bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua cách liên hệ trên nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Youtube,... hoặc có thể chat trực tiếp tại website Bảo hành One.

Bảo hành One trung tâm sửa chữa, thay linh kiện Samsung  uy tín, chất lượng tại TP.HCM nơi bạn đang tìm kiếm để có thể “chữa bệnh” cho chiếc Samsung của bạn. Hãy đến với Bảo hành One chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Trung tâm sửa chữa điện thoại Samsung uy tín, chất lượng

Viết bình luận



Bài viết liên quan