Ưu đãi nhân đôi, trao quà liền tay ngày Valentine

Valentine đỏ - ưu đãi rõ to, cùng Bảo Hành One trao gửi những món quà ý nghĩa cho những người yêu thương nhân dịp ngày Lễ tình nhân (14/2), vô vàng những phần ưu đãi giá trị đang chờ đón quý khách.

Chi tiết hoạt động chương trình

Cụ thể, từ ngày 13/2 đến hết ngày 14/2 Bảo Hành One khởi động chương trình “Ưu đãi nhân đôi, trao quà liền tay ngày Valentine”. Quý khách trải nghiệm các dịch vụ tại Bảo Hành One nhận ngay quà tặng phụ kiện cao cấp, voucher “yêu thương” được thiết kế dành riêng cho ngày lễ tình nhân đỏ với trị giá lên đến 300.000 đồng/ voucher. Đặc biệt, Bảo Hành One dành tặng “hồng bao tình yêu” cho các cặp đôi khi mua combo:

  • Giảm 20% bất kìa combo phụ kiện điện thoại hoặc đồ chơi laptop

  • Giảm 30% cho combo cóc, cáp sạc các dòng

  • Giảm 50% cho combo kính cường lực & ốp lưng

Valentine - Voucher trao tay tại Bảo Hành One

Điều kiện áp dụng

Chương trình áp dụng dành cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa, thu cũ đổi mới, mua điện thoại, laptop, máy tính bảng tại Bảo Hành One có hóa đơn dịch vụ trên 500.000 đồng.

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ sửa chữa tại Bảo Hành One

Lưu ý:

  • Các voucher giảm giá không áp dụng mua sản phẩm khuyến mãi.

  • Các voucher giảm giá sử dụng một lần duy nhất, không có giá trị quy ra tiền mặt.

  • Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.

Ý nghĩa triển khai chương trình 

Bảo Hành One dành tặng compo phụ kiện giảm giá như một món quà gửi đến các cặp đôi nhân ngày Valentine, cầu chúc cho lứa đôi nên duyên bền lâu, những ai chưa có đối tượng sớm tìm được nửa kia phù hợp. Nhanh chân đến với Bảo Hành One những phần quà đặc biệt "móc khóa tình yêu" số lượng có hạn cho quý khách có mặt sớm nhất tại cửa hàng trong thời gian chương trình được áp dụng.

Móc khóa đáng yêu đang chờ đợi quý khách tại Bảo Hành One

Liên hệ hotline miễn phí 1800 1236 Tổng đài viên trực tiếp trao đổi thông tin chương trình cho quý khách và đến ngay các chi nhánh Q.1, Q.10, Q. Tân Phú để tham gia hoạt động ưu đãi nhận ngay voucher "yêu thương".

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Ưu đãi nhân đôi, trao quà liền tay ngày Valentine

Viết bình luận



Bài viết liên quan